Chap 1: Khởi Đầu Mới Cho Một Cuộc Sống Mới

125 12 15
                                    

Chào, tôi là Sakuja Kantoru 20 tuổi, hiện đang là một thằng mê anime và là một game thủ xuất sắc nhất khu vực châu Á, à mà tôi cũng là một thằng Top và hiện cũng đang độc thân nữa ahihi. Mà thôi, vào vấn đề chính thôi nào. Hôm nay tôi sẽ "Kết liễu đời minh! ". Lý do? Lát rồi biết.

Main: - Cha, mẹ kêu con ra đây có chuyện gì vậy?

Mẹ: - Sakuja à, cha mẹ muốn con.....

Main:- Có chuyện gì vậy ba mẹ? Cha mẹ cứ nói đi con sẽ hiểu thôi mà!

Tôi vui vẻ trả lời.

Mẹ: - Con có nói thật không!?

Main: - Vâng ạ!

Ơ? Sao họ lại ngạc nhiên thế nhở? Có mùi gì đó nguy hiểm ở đây?!

Cha: - Cha mẹ muốn con đi.... lấy vợ!

Chết cha !!! Miệng mồm tao nó phản tao rồi!!!

Main: - Cha mẹ nói gì kì vậy? Con không hiểu?

Cha: - Con không hiểu cũng không sao, mẹ đã sắp đặt cho con một chỗ tốt rồi.

Mẹ: - Con bé Minako cũng thích con lắm đấy!

Con nhỏ đó hả?! Nằm mơ đi! Con nhỏ đó thì chỉ là cái thể loại có tiền rồi làm vẻ ta đây thôi! Nó chỉ có cái giàu chứ thật ra cái bản mặt của nó toàn là dao kéo thôi. Bảo đảm là nó đã ra vẻ "ngoan cmn hiền " trước mặt bố mẹ tôi rồi, chứ sao lưng thì nó chỉ là một con khốn. Bằng chứng? Để tôi kể cho nghe.
Đầu truyện là tôi đã đề cặp đến việc tôi là " gay" rồi đúng không nhỉ. Tôi hiện đang làm crush với một bé Bot max cute và vô cùng ngoan ngoãn ( Tác: Số mày sướng thế) và một hôm thì bé muốn chia tay với tôi. Lý do? Con bi*ch Minako làm chứ ai!

( Tác: Bình tỉnh nào..😒😒😒).
( Main: Khi nào mà ông là tui đi rồi tự hiểu😠😠😠).

Con nhỏ đó đã gặp bé rồi đã kích tâm lí bé rồi bé đã tự động chia tay vì 2 lí do:

Lí do thứ nhất: Nhà bé nghèo và bé nghĩ là mình sẽ làm khổ tôi.
Lí do thứ hai: Cái lí do muôn đời thuở, bé là con trai nên lo rằng bản thân mình và anh ấy sẽ không có kết quả tốt đẹp.

Bé ấy sau đó đã chủ động chia tay và cắt đứt quan hệ với tôi. Khóa số phone, chặn tin nhắn và đặc biệt hơn là bé đã chuyển trường và nhà đi nơi khác nên tôi không có cách nào gặp lại bé ấy😢😢😢.

( Tác: Tội chú quá😭😭😭).
( Main: Cảm ơn vì bác đã hiểu cho😢😢😢).

Sau đó tôi gặp con nhỏ Minako đó và nói cho ra lẻ. Mọi người biết con nhỏ đó trả lời sao không?

Cái thằng đó nó có gì hơn em mà anh lại mê nó đến như  vậy? Nó nghèo kiết xác, gia đình thì không học thức, học hành thì không lo học! Chỉ một cái búng tay của em là nó sẽ biến mất ngay! Và đặc biệt hơn là anh và nó là con trai nên sẽ không có kết quả gì đâu!

Con nhỏ đó nói chuyện với cái giọng bố láo nhất mà tôi từng biết, đúng hơn là bố láo nhất trên đời. Mà cũng nói luôn là trường mà chúng tôi học là trường dành cho những học sinh ưu tứu nhất trên nước Nhật này và con nhỏ đó đứng chót bảng còn bé crush của tôi thì nhì trường, chỉ đứng sau người giỏi nhất là tôi ( Tác: Thằng main nói, tác không chém đâu nhá!!😕😕). Với cái tư cách đó thì nằm mơ tôi mới cươi nó.

Một Bình Minh Mới: Câu Chuyện Của Một Con RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ