THUỐC ỨC CHẾ HÌNH NHÂN《人形抑制剂》
Tác giả: cherryea.lofter
Thể loại: ABO, hiện đại, đồng nhân văn
Trịnh Tại Hiền x Lý Thái Dung
Dịch bởi: @candysweet__
BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ
VUI LÒNG KHÔNG RE-UP
ĐOẢN VĂN
Lee Taeyong anh, tuy mang lên mình hình tượng người đàn ông mạnh mẽ, nam tính, tràn đầy mê hoặc, đã vậy còn là trưởng nhóm kiêm luôn con Ace chủ bài của NCT. Nhưng rõ ràng thực tế chẳng mấy ai biết được, người này tuy đã qua tuổi trưởng thành lâu như thế, vậy mà cũng chưa có phân hóa.
Công ty đối với anh đặt vào rất nhiều kỳ vọng. Vốn cảm thấy đứa nhỏ này nhất định sẽ là Alpha, nhưng sau một thời gian dài chờ đợi vẫn chẳng có lấy động tĩnh gì. Thậm chí đứa trẻ nhỏ hơn anh hai tuổi cũng đã phân hoá đâu đó xong xuôi, vậy mà Lee Taeyong trên người tản ra một chút mùi hương cũng không có, bản thân thầm nhủ thôi thì làm một Beta bình thường cũng được, sẽ không gây nên chuyện rắc rối gì.
Jung Jaehyun sau khi phân hoá thành Alpha thì đột nhiên trở nên nam tính ngời ngời. Đã thế còn thích đưa tay sờ tới sờ lui chỗ tuyến thể sau gáy Taeyong, dương dương tự đắc cho rằng vì nơi đó của anh chưa thành thục phát triển, thế nên anh ấy vẫn còn là một 'đứa trẻ' mà thôi.
Taeyong không phục, tay chân nhanh lẹ liền chụp luôn cái cổ của cậu, hét lớn hỏi đứa nhóc này đang làm cái gì thế hả. Anh đây chính là người chứng kiến cậu lớn lên, còn cứ thế trải qua thời kỳ phân hóa đấy nhé. Cẩn thận anh phân hóa thành Alpha vị ớt liền cay chết cậu.
Trong cái giới idol này, để tránh rước thêm phiền toái, phần lớn đều sẽ là Beta. Nhưng ngày nay thần tượng chưa tới tuổi trường thành ra mắt ngày càng nhiều, còn kỳ phân hóa sao có thể nói thay đổi là thay đổi, thế nên dù có phân hóa thành Omega đi chăng nữa cũng không thể vì vậy mà đuổi đi, chỉ còn cách tận lực tìm phương án đối phó với nhu cầu nguyên bản của họ.
Ví dụ như việc trong nhóm có đến hai thành viên là Omega, trải qua thời gian dài dùng thuốc ức chế hoặc cùng với Alpha đánh dấu tạm thời có thể gọi là miễn cưỡng vượt qua. Việc để lại dấu hiệu tạm thời cũng đã được công ty chấp thuận, phần để giảm bớt tổn thương đối với Omega, phần còn lại cũng khiến người bạn đời của họ yên tâm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
● jaehyun & taeyong | thuốc ức chế hình nhân
Fanfiction#truyệnthìngắnmàbắtviếtspoil #khôngthìkhôngđượcđăng