End

192 1 0
                                    


Ngài hạ tái đích văn kiện đến từ: www. dusuu. com miễn phí cung cấp, thỉnh nhiều đi thăm này trang web nga!

《 hỏa giải ngưng băng 》 tác giả: đế nguyệt

Văn án

Hỏa cùng băng đích kết hợp, bất đồng cá tính đích nhân như thế nào hiểu nhau yêu nhau?

Hỏa, ta yêu ngươi cả đời, đừng phụ ta. . . . . .

Vũ, cả đời này đều hộ ngươi, yêu ngươi, cho dù đã quên ngươi, lòng cũng sẽ không đổi biến, bởi vì hắn là cho ngươi mà nhảy lên. . . . . .

Nội dung nhãn: cung đình hầu tước tình có chú ý gần thủy ban công thiên làm nên cùng

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Nam Cung minh hỏa, Nam Cung vũ băng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: huynh đệ

Tự

Tâm giống như trong sạch, tính so với trời đông giá rét,

Mạo như phù dung, tư nếu gió mát.

Này thủ thi, chỉ sợ ở hiện giờ đích phượng khê kế lớn của đất nước không người không biết, không người không hiểu đích, này thi chỉ đích chính là một người, li vũ thân vương —— Nam Cung vũ băng, nổi danh đích"Lãnh diễm Thừa tướng" , lãnh khốc tuyệt tươi đẹp.

Nghe nói gia tộc của hắn một đêm gian bị người diệt môn, tiên đế cảm thứ nhất gia trung lương, liền thu làm nghĩa tử, ban thưởng danh Nam Cung vũ băng. Kẻ mà trời sanh tính đạm mạc, đã có tuyệt thế tài hoa, mười bốn tuổi khi vốn nhờ một thủ"Thệ hoa" làm cho ngay lúc đó thiên hạ thứ nhất tài tử —— hắn đích thái phó cúi đầu. Sau đó năm năm gian thanh danh vang vọng cả phượng khê, thậm chí còn hắn quốc, cũng lấy nhược quán chi linh đi lên đế quốc Tể tướng đích vị trí, từ nay về sau địa vị không người năng động diêu mảy may.

Mà cùng hắn nổi danh đích Nam Cung minh hỏa lại phượng khê đế quốc tất cả nam nhi sở sùng kính đích anh hùng, hắn cha mẹ vì nước hy sinh thân mình, sau bị tiên đế nhận thức chỉ nghĩa tử, gọi là Nam Cung minh hỏa, mười sáu tuổi mang binh, viễn chinh biên cương, không một bại tích, có thể nói là chiến công hiển hách, ngắn ngủn bảy năm bình phục"Tam quan bốn lĩnh" , được xưng là"Hỏa chiến thần" .

Hai cái tuyệt đối đích thần thoại làm cho phượng khê đế quốc mọi người kiêu ngạo, văn có vũ băng, võ có minh hỏa, muốn xâm chiếm bọn họ phượng khê đích cần phải hảo hảo suy nghĩ suy nghĩ, huống hồ bọn họ còn có một cái thần thoại trung thần nói, nhiếp chính vương —— Nam Cung lan tuyên, này ba người đích tồn tại, làm cho phượng khê đế quốc lại tới rồi trước nay chưa có cường đại.

Nhân vật:

Nam Cung lan tuyên: nhiếp chính vương, 28 tuổi, năng lực trác tuyệt, là cái ôn nhu mĩ nam, đối đệ đệ yêu thương có thêm.

Nam Cung minh hỏa: uy minh thân vương, 26 tuổi, bị phong"Hộ quốc Nguyên soái" , chính là một vị nóng nảy dễ nhìn.

Nam Cung vũ băng: li vũ thân vương, 25 tuổi, đương triều Tể tướng, mạo như phù dung, thế gian ít có, cũng không cẩu thả nói cười.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 21, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hòa giải ngưng băng (sp)Where stories live. Discover now