Này thủ đoạn không thua gì đại la kim tiên đi!
Viện bên trong hút không khí thanh hợp thành phiến.
Mọi người không thể tưởng tượng nổi nhìn chằm chằm Lý Yến Ny. Mặt tràn đầy kinh diễm, hoang mang cùng sợ hãi khó có thể hình dung!
Thật giống như chứng kiến thật sự thần tiên hạ phàm!
Lý Yến Ny chỉ là đầy mặt lạnh nhạt, mây trôi nước chảy nói: "Nhân đã không trở ngại, dân nữ cáo từ."
"Lý cô nương, xin dừng bước!" Tần Mạc vươn tay, giọng nói kích động giữ lại nàng.
Tác giả có lời muốn nói: này là một hồi câu cá hành động. Thỉnh chú ý lần tới tiến triển.
Này thiên văn, tác giả không có cấp độc giả thượng đế thị giác, xem ra có lúc sương mù sẽ tương đối đại. Nhưng là, đi theo Cẩm Nương kiên nhẫn đi xuống cũng sẽ rất thú vị a. Nàng ở nội dung vở kịch tuyến bên trong tác dụng không phải là phá án, là giúp giúp tác giả cùng độc giả xe chỉ luồn kim, sửa sang lại ý nghĩ nhân.
*
Tác giả hôm nay lên đường về nhà. Trên đường không thông báo không hội kẹt xe. Nếu như không thuận lợi ngày mai đổi mới sẽ trễ chút.
Cảm tạ muội tử nhóm đặt cùng vung hoa!
Chương 29 huyện chủ
Lý Yến Ny nghe vậy, chậm rãi xoay người đi. Thần thái nhạt uyển, không tranh quyền thế.
Tần Mạc tiến lên hai bước, dùng một loại mới tinh ánh mắt quan sát nàng. Thật giống như nhân sinh mới gặp gỡ, trong mắt tràn trề kính ý cùng tò mò.
Dường như ở nói: Hảo một cái kỳ nữ tử!
Nghiêm Cẩm mắt thấy hắn làm bộ làm tịch, da đầu đều ma .
Yến Ny thấy hắn không nói, chân thành khẽ chào, lạnh nhạt hỏi: "Không biết quý nhân còn có gì phân phó?"
Tần Mạc vẻ mặt ôn hoà đạo: "Cô nương quả nhiên không phải là người phàm, vừa giống như này diệu thủ hồi xuân thần thuật, vì sao chôn giấu hồi hương?"
"Ai có chí nấy mà thôi."
Tần Mạc càng phát ra thưởng thức không thôi, "Cô nương tuy có u hoa lan chí nguyện, Bổn quan lại không thể phụ ân không báo. Nếu không phải cô nương, Bổn quan hiện tại đã cùng Diêm vương đang uống trà !"
Nghiêm Cẩm trong lòng tự nhủ: Nghĩ đến rất mỹ, uống trà lý! Nhổ lưỡi còn không sai biệt lắm!
"Tiện tay mà thôi mà thôi, quý nhân không cần nhớ tại tâm." Yến Ny nói. Thần thái rất thanh đạm.
Này phần thanh đạm tuyệt vời cực kỳ. Vừa tỏ ra dịu dàng không thất lễ tiết, lại giấu giếm một phần "Bi thương đến chết tâm" hương vị, khiến nàng nhìn ra vô cùng thần bí cao thượng.
Tần Mạc khoát tay áo, bày tỏ không dám gật bừa, "Thụ nhân ăn khế trả vàng! Bổn quan thụ 'Suối tuôn' ân, liền nên đem thiên hà kéo xuống để báo đáp ngươi!"
Yến Ny mỉm cười nói: "Quý nhân nặng lời, dân nữ không dám."
"Uy - - vì sao không dám! Ngươi lại nói nói, có gì tâm nguyện muốn đạt thành? Phàm là Bổn quan đủ khả năng, định như ngươi mong muốn."