Pustahan

47 4 0
                                    

Last night I'm chatting my friend. And she push me to watch a game at ateneo but I'm shy to watch and duh! Wala akong kasama buti if malapit lang di ba? E hindi juice colored ang layo pa naman and tag tipid pa naman ako now kasi pinag iipunan ko yong birthday ko this month pa naman. Hindi naman ako maka hindi. So ang ginawa ko umuoo na lang ako actually ang gagawin ko talaga is hindi manuod :) hahaha! Umuoo lang para di na siya makulit. But I was wrong she message me again and says "dapat may proof na nanuod ka like taking a picture selfie at ateneo" and me was so shock like this O.O oh no kelangan talagang manuod ako that day haays I was so lazy pa naman kapag malayo pupuntahan. Pero syempre I have a idea para makalusot di ba. So yon nga nagmessage ako sa kanya " Baka naman masayang punta ko. Dapat manalo kayo sa game kapag nanuod ako" and she reply "wow sinumbat mo pa ah. Okay ganito na lang if manalo kami sa game ililibre mo ko and if hindi kami manalo I treat you. So deal?" So yon ako si BALIW nahirapan mag decide but nakipagdeal pa rin ako. Alam niyo yong nawala yong antok ko because of her super kulit like tatanungin ako Kung anu favorite food and San kami kakaen. Hahaha!! WTF excited siya di ba or Baka naffeel niya na lose na siya sa pustahan namin. :D but ang problem tinatamad talaga ko pumunta sa game. Tingin niyo manuod ba ko or hindi?

Sorry mejo panget :))

Diary ni MTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon