Chồng Ngốc 19

154 4 0
                                    


Chồng ngốc – 19

Đừng trước phòng sinh, người nào đó cứ chạy qua chạy lại, thỉnh thoảng lại dùng ánh mắt ướt sũng ngập nước nhìn cô y tá. Nếu anh có đuôi thì chắc chắc nó cũng đang phe phẩy: "Cô ơi cô, làm ơn đi, tôi muốn vào với vợ tôi mà. Cô mà không cho, tôi.... tôi khóc cho cô xem!"

Cô y tá bất đắc dĩ nhìn anh, cuối cùng không còn cách nào khác đành phải để anh vào. Thật ra không phải luật bệnh viện cấm chồng vào phòng sinh, nhưng mà..... nhìn hành động của anh một cái liền biết rõ đó là người ngốcrồi, lỡ như anh làm gì đó gây nguy hiểm cho sản phụ phải làm sao. Nhưng một là sản phụ bên trong đòi anh vào, hai là anh lại nhất quyết muốn vào. Nếu hai người đã vậy cô cũng không có quyền gì ngăn cản. Mặc dù để anh vào nhưng cô vẫn phải gắt gao chú ý anh, sợ anh ngây ngốc làm gì sản phụ thì xong nữa.

Nhưng sự thật không tệ như cô nghĩ, anh vừa bước vào liền đứng ngay bên người sản phụ, còn biết nép ra ngoài xíu tránh chỗ cho y tá khác làm việc, nhìn y lóng ngóng lo âu nắm tay sản phụ cổ động, trong miệng cứ lẩm bẩm: "Sao rồi vợ, đau lắm hả vợ, vì sao chỉ cho phụ nữ mang thai mà không cho đàn ông mang thai chứ, vợ đừng lo. Sau này chắc chắc chồng sẽ tìm cách để chồng mang thai, không cho vợ chịu khổ nữa." Bất giác y tá nở nụ cười: "Nếu như người đàn ông nào cũng tốt với vợ mình như vậy thì tốt biết mấy, dù là ngốc, nhưng còn tốt hơn đám khốn nạn bên ngoài rất nhiều."

Cô y tá vừa đọc xong bài viết chồng ép vợ sinh thường không màng sống chết của vợ ép vợ sắp lên bàn sinh còn nhảy lầu tự tử thầm nghĩ trong lòng.

Có chồng bên cạnh, hơn nữa dù là con so nhưng vẫn rất thuận lợi, hai giờ sau một đứa bé trai chào đời. Lúc đứa bé cất tiếng khóc đầu tiên, cô y tá lại nhìn thấy cảnh tượng hoàn toàn đảo ngược, mẹ của đứa bé thì hạnh phúc mỉm cười ôm con, còn cha của đứa bé..... lại đang đứng khóc. Không phải khóc thầm, mà là gào khóc, từng giọt nước mắt lăn dài, quả thật là... thê thảm không nỡ nhìn....

Cô y tá trước khi bước ra khỏi phòng còn lưu luyến nhìn lại, hình ảnh chàngngốc lóng ngóng giơ ngón tay chạm nhẹ vào bàn tay bé xíu của con. Người vợ hạnh phúc nằm trên giường mỉm cười, ánh nắng chiều tà chiếu vào tạo thành bức tranh ấm áp bình dị lại thân thương vô cùng.

"Chúc cho gia đình họ mãi mãi hạnh phúc" Cô y tá mỉm cười nhẹ đóng cửa lại.

Còn anh shipper kia, sau khi đưa sản phụ vào bệnh viện xong lại bị ngó lơ, cũng chẳng thèm đòi tiền công chở đi mà anh mau chóng chạy ra ngoài đi mất bóng. Trong lòng thầm nhủ sau này phải tránh xa gia đình đáng sợ này, lỡ có giao hàng gì đến đây cũng đừng gọi anh nha nha nha.....

[Sủng - Hài] Chồng Ngốc - Mộng Huyễn Túy CaWhere stories live. Discover now