Hi!!!*kawaii* Ako nga po pala c Samantha Louise Reyes..But you can call me Sam!!
First year college.
Ako lang naman ang babaeng crush na crush ang pinaka gwapong nilalang sa Destiny University na si....tentenenententen.....Mr.Crush.!!! Di ko pa alam pangalan niya eh..Una ko palang siyang nakita ay crush na crush na crush na crush ko na siya!!!
A/N:Unli ka teh?? ^.^V
Wag kang umepal author...hmp..
Back to story..
Naalala ko pa nga kung papanu ko siya nagkakilala eh..
Gusto niyo ba ng Flashback!?
Ayoko nga..haha
Sige na nga..
Flashback
Nagmamadali ako nun kci tinanghali ako ng gising First day pa naman ngayon..-.-
Hahanapin ko pa kci ung room ko..
Sa pagmamadali ko, may narinig akong nagtitilian..Anu kaya yun..sabi ko
Tumingin tingin ako sa paligid.. Alam niyo naman ako dakilang chismosa..
Nang.
.
.
.
.
.
.
.
.
May nakabunggo akong lalaki..
"Aray ko!!"
Tumilapon tuloy mga gamit ko sa sahig..pati ako napaupo..
"Here.Let me help you.Sorry..",sabi niya.
Sa isip isip ko..aba gentleman naman pala ito eh..
Tinanggap ko naman..
Pinulot ko na isa isa ung mga gamit ko..Tinulungan niya rin ako..Abay syempre siya na nga ang nang bunggo..
Tumayo na kami..
"Sorry ulet ha..di ko sinasadya.."sabi niya
Tumungin ako sa mukha niya..Kyyyyahhhh..Ang gwapo niya!!
Natulala tuloy ako..
"Ahh..sige punta na ko ha?? Sorry ulet.."
Tapos umalis na siya..Sayang di ko nalaman ang pangalan niya..Ikaw kci Sam eh..Natulala ka agad!!..sayang!!
Nung nakabalik na ko sa katawang lupa ko..napansin ko tumahimik ang paligid..bakit kaya??
Naglakad na ulet ako..
May lumapit saking babae..maganda siya..ang ganda pa magdala ng damit..
"Ang swerte mo naman nakausap mo ung gwapong un..tinulungan ka pa..nga pala bago ka rin dito??"sabi niya
"Oo eh..ako nga pala si Samantha Louise Reyes.."
"Ako naman si Jasmin Orjente.." sabi niya
"Alam mo ba kung saan ng room at section na ito??di ko kci mahanap eh.."
"Ahh Oo magkaklase pala tayo eh..Tara nah malelate na tayo..Friends na tayo??"
"Syempre naman..Friends!!"
"Tara nah!"
Tumakbo na kami papunta don..
May naalala ako...Ano kaya ang pangalan niya??
Gagawa ako ng paraan para malaman yon..
Tatawagin ko muna siyang Mr. Crush...hihihi
End Of Flashback
At dun ko rin nakilala ang bestie kong c Jasmine..
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Please Vote And Comment
-Dhine21
BINABASA MO ANG
Crush Kita =)
Short StoryDear Crush, Alam mo ba? Syempre hindi pa!! Sasabihin ko palang.Alam mo crush na crush na crush na crush kita!! Sana tangapin mo naman ang ma regalo ko kahit na maraming nagbibigay sayo. Ginawa ko ang sulat na ito para ipaalam sayo ang nararamdama...