Bán vào núi thiếu nữ

2.5K 14 4
                                    

Bán vào núi thiếu nữ ( 1 )

"Chiêu Tử, nghe nói Vương bà tử lần này lãnh mấy cái thực chính nữ oa tới, lập tức muốn tới, liền ở thôn tây khẩu tào đại gia, có hay không hứng thú cùng đi nhìn xem? Ngươi cũng hai mươi hơn, cũng nên lộng cái nữ oa tới ấm áp giường. Hắc hắc..."

Nói chuyện kêu Tào Địa, mau bốn mươi vẫn là một lão quang côn, tích cóp đã nhiều năm tiền liền chờ những cái đó bà tử lãnh nữ oa nhi tới hảo mua một cái, trở về ngủ sinh nhi tử.

"Ngươi đi đi, ta liền không đi." Chiêu Tử cử cao cái cuốc, lại một cái dùng sức cuốc đi xuống, một khối to bùn đất bị kéo rút đi lên, lại phiên san bằng.

"Hắc hắc, ta là muốn đi." Tào Địa nằm mơ đều tưởng lộng cái nữ nhân tới ngủ, như thế nào sẽ không đi. "Chiêu Tử, ngươi liền không nghĩ nữ nhân sao?"

Chiêu Tử cuốc động tác hơi hơi một đốn, nhô lên cao liệt dương chiếu vào hắn cây cọ đồng sắc làn da, phảng phất có thể phản quang, sôi sục cơ bắp giống bị giao cho vô cùng lực lượng, từ nội lộ ra.

Chiêu Tử chu chu môi, muốn nói cái gì, lại nhấp lên, cúi đầu lại cuốc khởi mà tới.

Tào Địa vốn cũng liền đi ngang qua nhìn đến cuốc Chiêu Tử thuận miệng vừa hỏi, không nghĩ này hũ nút giống nhau Chiêu Tử sẽ nói điểm cái gì, liền không hề để ý tới hắn, đề chân chạy hướng cửa thôn tào đại gia. Nếu như đi chậm, hảo mặt hàng để cho người khác trước chọn đi, kia mới kêu mất nhiều hơn được.

Ngày thăng chức, vào buổi trưa.

Cuốc hảo cuối cùng một miếng đất, Chiêu Tử kháng cái cuốc hướng trong nhà đi, Chiêu Tử gia ở cửa thôn mặt đông, từ này khối hai đầu bờ ruộng trở về cần thiết phải bị quá tào đại gia cửa hòn đá nhỏ lộ.

Còn không có đến gần, rất xa, nam nhân cười vang thanh hỗn loạn một ít ô ngôn uế ngữ cùng nữ nhân tiếng khóc truyền vào Chiêu Tử trong tai.

Nữ nhân tiếng khóc bao phủ ở nam nhân làm ồn trong thanh âm, là như vậy nhược không thể nghe thấy, bất lực không nơi nương tựa.

Chiêu Tử biểu tình đờ đẫn.

Vương bà tử làm buôn bán phụ nữ nghề là cái tay già đời, nàng biết như thế nào mới có thể làm hàng hóa bán cái hảo vay tiền còn ra tay mau. Một bên nước miếng bay tứ tung giới thiệu trong tay hảo mặt hàng, một bên kéo xuống trong tầm tay da thịt trắng nõn nữ hài quần áo, một đôi tuyết trắng vú cứ như vậy không bố trí phòng vệ bị vô số nam nhân xem đập vào mắt.

Có hán tử tay ngứa, duỗi qua tay liền tưởng trước chiếm một phen tiện nghi.

Vương bà tử chụp bay hán tử tay, "Chín ngàn khối, ngươi cho tiền, lãnh về nhà suy nghĩ như thế nào sờ liền như thế nào sờ."

Hán tử nhìn chằm chằm kia đối thỏ trắng giống nhau vú, vang dội nuốt nước miếng thanh âm chọc đến mọi người lấy hắn giễu cợt, hắn cũng không giận, ngược lại hắc hắc cười rộ lên, "Trong thành còn có cái nghiệm hóa giảng đầu, ta mua phía trước nghiệm nghiệm hóa tổng có thể đi."

Xuyên nhanh chi liền liêu ngươiWhere stories live. Discover now