00

109 4 3
                                    

แสงจากดวงอาทิตย์ที่ส่องเข้ามาภายในห้องนอนของคนตัวเล็กที่กำลังนอนหลับอย่างสบายลืมตาขึ้น

"อือ..." เสียงทุ้มหวานเปล่งออกมาและเสียงเคาะประตูที่มีพี่สาวซึ่งเป็นฝาแฝดยืนเคาะอยู่ด้านนอก

ก๊อกๆๆ

"จีมิน ตื่นรึยัง"

...

"จีมิน! เดี๋ยวไปมหาลัยสายนะ วันนี้เรียนเช้าไม่ใช่รึไง!"

...

"จีมิน!"

"เออ! รู้แล้ว! จะอะไรนักหนา"

"รีบไปอาบน้ำเลยนะ แม่ทำกับข้าวรออยู่"

ปาร์ค จีมิน ลุกออกจากเตียงด้วยความหงุดหงิด เกลียดเหลือเกินเสียงของผู้หญิงคนนั้น ทำอะไรก็ดูน่ารำคาญสำหรับเขาไปซะทุกอย่าง

จากนั้นคนตัวเล็กก็จัดการอาบน้ำและแต่งตัวเพื่อที่จะไปมหาลัย

.

.

.

.

"จีมินล่ะมินจี"

คนเป็นแม่ได้ถาม

"อาบน้ำอยู่ค่ะ เดี๋ยวก็ลงมา"

"ลูกคนนี้หนิ ทำไมไม่เห็นจะเหมือนพี่เลย"

"อย่าไปว่าน้องเลยค่ะ เป็นแฝดกันแต่ไม่เห็นจะต้องนิสัยเหมือนกันเลยนี่คะ"

"จ้า แม่คนดีของแม่ ฮ่าๆ"

"มีความสุขกันมากรึเปล่าครับ?"

"อ้าวจีมิน เสร็จแล้วหรอ "

"ถ้ายังไม่เสร็จจะมายืนตรงหน้าพี่ไหมครับ มีสมองก็คิดหน่อย"

"จีมิน ทำไมพูดกับพี่เขาแบบนี้ ขอโทษพี่เลยนะ"

"ผมพูดผิดตรงไหน ไม่มีความจำเป็นที่ต้องจะขอโทษด้วย"

"จีมิน!"

"พอเถอะค่ะแม่ หนูคงจะถามไม่คิด"

"รู้ตัวก็ดี ไปแล้วนะครับ สวัสดี" พูดจบพร้อมไหว้คนเป็นแม่ แถมมองเหยียดพี่สาวของตน

"เฮ้อ ทำไมถึงได้เป็นแบบนี้ไปได้นะ"

"น้องคงจะเครียดน่ะค่ะ หนูขอไปอ่านหนังสือสอบก่อนนะคะ"

"จ้า ไปเถอะ"

20%


ร่างสูงที่ก้าวเข้ามาในมหาวิทยาลัย ทำให้คนที่อยู่รอบๆตัวนั้นตาเป็นประกายเพราะใบหนน้าที่หล่อเหลาเอาการของคนตัวสูง สายตาอันคมเหลือบไปมองร่างเล็กของเพื่อนที่สนิทที่สุดในกลุ่มกำลังเดินมา
รอยยิ้มผุดขึ้นมาเล็กน้อยบนใบหน้า

"อ้วน!"

หลังจากตะโกนจบคนที่โดนแทนด้วยสรรพนามที่มีแค่เพื่อนที่เขาสนิทด้วยที่สุดหันไปมองคนเรียก ก่อนจะเปลี่ยนใบหน้าที่นิ่งเป็นยิ้มกว้าง

"อะไรของมึงเนี่ย ตะโกนซะดังเลย อายเขาไหม" พูดออกมากพร้อมยิ้มตาปิด

ฟุบ

เสียงกอดที่จองกุกกระโจนเข้าไปกอดดังจนคนที่โดนกอดหัวใจเต้นแรง

"นี่! ทำอะไรของมึง.."

"อยู่นิ่งๆหน่า กูคิดถึงมึงนี่วะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน"

"นานบ้าอะไรล่ะ แค่สองวันเองไหม มึงอ่ะเวอร์มาก"

"งือ กูไม่รู้ล่ะก็คนมันคิดถึงนี่หว่า"

"เด็กน้อยจริงๆ"

ทั้งสองยืนกอดกันสักพัก เสียงโห่ของเพื่อนๆในกลุ่มก็ดังขึ้น

"โห่ๆไรวะ สองผัวเมียคู่นี้ยืนกอดกันไม่อายชาวบ้านชาวช่องเลยนะครับ" จองโฮซอก เพื่อนในกลุ่มพูดขึ้น

"ผัวเมียพ่อมึง เพื่อนกันเว้ยเนอะจีมิน" จองกุกผละกอดออกแต่เปลี่ยนเป็นกอดคอ

รอยยิ้มจากที่ยิ้มกว้างค่อยๆหายไปบนใบหน้าเล็ก

"อืม.."

แค่เพื่อนจริงๆเหรอจองกุก...












You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 31, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TWIN #KOOKMIN #แฝดของจีมินWhere stories live. Discover now