Chương thứ bảy mươi mốt
Huyết theo Dịch Trinh trong lòng bàn tay chưởng văn tích rơi trên mặt đất, Dịch Trinh động tác thuần thục địa cấp Cổ Tư Niên xử lý miệng vết thương, bò lên băng vải, hai người ngón tay tiêm đều lưu lại đối phương trong lòng bàn tay dư ôn.
"Cám ơn." Cổ Tư Niên thu hồi thủ thời điểm, thủ không cẩn thận sát quá Dịch Trinh mu bàn tay mềm mại trắng nõn làn da, trở về chỗ cũ tự hỏi không biết tiểu bồ câu bản nhân thủ có phải hay không cũng như vậy nhuyễn?
Buông ra Cổ Tư Niên thủ, Dịch Trinh thầm nghĩ chạy nhanh giải quyết phía sau này nhất đống phiền toái, vừa mới hắn thiếu chút nữa bị đạn lạc tạc thương, nếu không phải Cổ Tư Niên dùng thủ thay hắn đỡ đan phiến, vận khí thiếu chút nữa hắn có thể liền bị nốc-ao, xe càng khai càng nhanh, đột nhiên một đạo hồng quang từ sau phương bay tới, oanh một tiếng nổ, đuôi xe nháy mắt bị tạc đắc chỉ còn hai cái bánh xe, này thân xe chấn động, Dịch Trinh nghiêng thân thể không ngồi vững vàng, một chút cả người ngã vào Cổ Tư Niên vai phải, hai người đầu bính ở bên nhau, mặt dính rất gần.
Cổ Tư Niên dùng bị thương tay cầm ngụ ở Dịch Trinh vòng eo, Dịch Trinh mới không cả người ném tới trong lòng ngực của hắn, Cổ Tư Niên đến lúc đó nghĩ ôm một cái tiểu bồ câu, chỉ tiếc hiện tại bọn họ chính bị người dùng pháo cối oanh tạc, hắn dùng thanh âm trầm thấp nhẹ giọng nói: "Ta ôm ngươi khai không được xe."
"..." Dịch Trinh theo Cổ Tư Niên trong lồng ngực đi ra, xoay người không để ý đến hắn, cái thương quay đầu đối với vừa rồi pháo cối phóng ra tới được bánh xe tử chính là nhất thương.
Theo thương vang chiếc xe kia nháy mắt không khống chế được, nhưng là lái xe nhân kỹ thuật không sai, rất nhanh kịp phản ứng, hơn nữa nghĩ ra đối sách, toàn bộ da xe tải tà tha một cái loan, ầm ầm một tiếng đụng vào một khối trên tảng đá, bên trái bị thạch đầu tiêu diệt, nhưng là cũng may nhân không có việc gì, một cái dừng ngay ngừng lại, từ trên xe bước xuống nhân lại lập tức ngồi trên mặt sau đoàn xe, tiếp tục truy tung.
Dịch Trinh cảm thấy được đối diện người này vận khí không sai, xe tải kỹ thuật cũng không sai, nếu không vừa rồi một thương liền đối phương nên tắm rửa ngủ.
Bụi đất phi dương, trên đường ngẫu nhiên có lưỡng khỏa tiểu thảo cũng bị da tạp nghiền áp qua đi, xe cao thấp phập phồng, động cơ phát ra ầm ầm ầm tiếng kêu to, trên đường nhất trốn mười truy.
"Tiểu bồ câu, ngồi vững vàng." Cổ Tư Niên lái xe đột nhiên hướng phía bên phải phiên, dựa vào xe bên phải hai cái bánh xe lành nghề sử, Dịch Trinh vội vàng cầm lấy trần xe thượng thủ hoàn, nhưng là thân thể vẫn là xuống phía dưới nhích lại gần, khoát lên Cổ Tư Niên trên vai, mặt vừa vặn đánh vào Cổ Tư Niên trên vai, Dịch Trinh bụm mặt, người này bả vai rất cứng rắn, các đắc hắn đau răng.
Hắn vừa định hỏi Cổ Tư Niên cái gì tật xấu thời điểm, đột nhiên trong bóng đêm nhất đạo hỏa quang mang theo hỏa long khoảng cách xe lật nghiêng thân thể không đến năm mươi ly mễ khoảng cách 'Xoát' một tiếng phi qua đi, tiếp theo một cái thật lớn hỏa cầu cùng với cuồn cuộn khói đặc nổ mạnh khai!
YOU ARE READING
Suất bạo toàn địa cầu (tinh tế)
RandomDịch Trinh xuyên thủng dị thời không song song thế giới thành một cái người máy, dựa vào người máy siêu cường học tập năng lực, trí nhớ, khai treo lên thiên, hằng ngày nghĩ muốn mưu sát chủ nhân Cổ Tư Niên các hạ đạt được tự do, cố tình không nghĩ q...