1. |qua rủ 'nàng' đi học|

1.9K 187 61
                                    


nhưng lại bị anh 'nàng' lạnh lùng cự tuyệt.

Kim Đông Anh mắt nhắm mắt mở bật dậy trước tiếng chuông báo thức, vò vò mái tóc rối của mình Kim Đông Anh bước xuống giường rửa mặt cùng tắm rửa thay đồ rồi xuống bếp nấu bữa sáng cho mấy đứa em thân yêu của mình.

Không bao lâu, sự yên tĩnh của ngôi nhà bị phá vỡ bởi âm thanh của các bài hát được phát ra từ căn bếp nhỏ, nhìn vào thì chúng ta có tình hình như thế này đây. Kim Đông Anh đang chiên trứng ốp la miệng cứ hát nghêu ngao theo lời bài hát, cả người thì nhún nhảy qua lại theo giai điệu của nhạc, đôi lúc Kim Đông Anh hát quá say sưa mà cầm đôi đũa xem như cái mic lên high note trổ tài vocal của mình.

Vài (chục) phút trôi qua, món trứng ốp la chiên cùng bánh mì nướng cuối cùng cũng xong, Kim Đông Anh tắt bếp tắt luôn cái điện thoại rồi lên giọng cất tiếng gọi mấy đứa em trai bé bỏng.

- Tuấn, Hách, Lạc dậy ăn sáng rồi đi học nè!

- ...

Không một tiếng trả lời, Kim Đông Anh đảo mắt một vòng rồi thở hắt ra một hơi, nhanh chóng lên tầng lầu trong khi miệng lầm bầm vài câu chửi thề về cái sự ngủ nướng không giờ giấc này của ba đứa em.

Đến dãy phòng, Kim Đông Anh hít một hơi thật sau rồi nghiêm túc đi qua từng căn phòng thông báo.

- Minh Hưởng, Đế Nỗ, Tại Dân và thằng Chí Thành đang đợi tụi mày dưới nhà kìa.

- ...

Nói xong Kim Đông Anh chậm chạp đếm từ một đến ba, dứt lời thì bên trong ba căn phong cùng lúc phát ra những âm thanh đầy sự hối hả.

- Chết rồi, áo khoác mình để đâu ý nhỉ?

- Đôi converse đen đâu mất rồi?

- Omggg, tiền ơi em ở nơi nào hả???

Kim Đông Anh hài lòng bước xuống tầng nhưng trong đầu thầm nghĩ "Tụi mày bán giá nhanh vậy thì làm sao tao trồng kịp đây?!" suy nghĩ bị cắt ngang bởi tiếng chuông cửa, Kim Đông Anh liền tăng tốc bước chân ra cánh cửa màu kem kia.

Cạch, cánh cửa màu kem bật mở vốn Kim Đông Anh dùng tâm tình vui vẻ ra đón khách nhưng khi gặp khách rồi thì tâm tình tuột xuống âm mấy chục độ lạnh lẽo như ở hai cực bắc và nam của địa cầu.

- Tìm ai?

Phía đối diện, bốn chàng trai xinh tươi hơn hoa (có thể gọi là F4 cũng được) Lý Minh Hưởng, Lý Đế Nỗ, La Tại Dân và Phác Chí Thành bị hàn khí xung quanh Kim Đông Anh dọa cho sợ hãi. Đột nhiên, Lý Minh Hưởng bị ba thằng em thân đẩy lên trước mặt Kim Đông Anh, nuốt nước bọt một cái Lý Minh Hưởng rụt rè lên tiếng.

- Anh ơi, bọn em muốn rủ các tình..

- Cái gì cơ??

- À không, các bạn đi học ạ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|gả hay không gả?|   nct dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ