Đệ 1 chương tinh tế 1015
Thứ nhất chương, tinh tế 1015
Tinh tế 1015 năm, nhiều cát lạp tinh cầu a thành thiên không thức ăn nhanh điếm.
Nay đã muốn là đêm khuya , thức ăn nhanh điếm mới đình chỉ một ngày huyên náo đóng cửa.
Chỉ có tứ giờ thời gian nghỉ ngơi, hoặc là nói chính là tứ giờ nạp điện thời gian, sẽ tiếp tục buôn bán .
Sở hữu cơm ẩm người máy chỉ tại trong khoảng thời gian này nội bị cho phép nạp điện nghỉ ngơi, mà mang gần mười hai mấy giờ còn không có thể lộ ra nửa điểm bì thái nhân loại Tiền Hân Hân chờ điếm môn tự động đóng cửa sau hay dùng chạy đi tới nghỉ ngơi địa phương, cạch oành một tiếng nằm ở bên trong. Nàng hiện tại thân phận cũng là người máy, cho nên không thể làm cho nhân loại nhìn ra nàng hội mệt chuyện tình.
Bên cạnh vài tên người máy nhân viên cửa hàng đã muốn bắt đầu nạp điện, ong ong thanh âm lại sảo nàng có điểm mất ngủ. Tiền Hân Hân dùng quần áo ngăn trở lỗ tai, hy vọng chính mình rất nhanh đi vào giấc ngủ, nếu không bốn giờ sau nàng lại vất vả công tác, nhưng lại là không có lương thù cái loại này.
Đáng tiếc nàng nghỉ ngơi địa phương cũng không thoải mái, chỉ có rất nhỏ một khối địa phương cùng một chỗ người máy chuyên dụng ổ điện. Ổ điện nàng chỉ dùng để không đến , chính là mượn địa phương nằm nằm, nằm thời điểm thậm chí ngay cả chăn gối đầu cũng không có.
Hoàn hảo bởi vì dáng người thấp bé, cho nên cong lên chân là có thể nằm xuống, khác người máy đều là ngồi nạp điện .
Bụng đột nhiên gian cô lỗ lỗ tiếng kêu, nàng nhớ rõ chính mình dường như thật lâu không có ăn cái gì. Mang ở quần áo tường kép trung xuất ra một khối tiểu diện bao tê nát đặt ở chính mình miệng từng ngụm từng ngụm ăn.
Diện bao là nàng phía trước tàng lên, người máy là chẳng phân biệt được cấp thực vật , nàng chỉ có thể vụng trộm ăn!
Đối, nàng hiện tại thân phận là một gã người máy, danh hiệu là nhân viên cửa hàng mười hai hào, phụ trách chiêu đãi khách nhân cùng đưa ngoại bán. Nhưng là trên thực tế, nàng là cái không hiểu theo 2014 năm xuyên qua tới được bình thường nữ thanh niên một quả. Bởi vì mỗ ta đặc thù nguyên nhân đi vào nơi này, lại bởi vì mỗ ta trùng hợp nguyên nhân bị bắt giả dạng làm người máy.
Bất quá yếu trang hảo một gã người máy nhưng là rất khó , chẳng những yếu vẫn vẫn duy trì mỉm cười biểu tình, còn muốn trí nhớ vô cùng tốt. Bởi vì người máy nhớ này nọ là không cần đầu óc , chúng nó dùng là là trình tự.
Nàng đã muốn suốt sống quá năm ngày thời gian, cảm thấy như vậy đi xuống chính mình hội ngao không dưới đi , nàng dù sao không phải chân chính người máy, làm không được như vậy nặng nề công tác mà không thể an tâm nghỉ ngơi.
Khả nàng lại không thể quang minh chính đại khôi phục nhân loại thân phận, tuy rằng trở thành người máy là kiện thập phần trùng hợp chuyện tình, nhưng là ngay sau đó chỉ biết nơi này đã muốn không phải nàng nguyên lai cuộc sống thời đại . Nhân loại cũng là phân ba bảy loại , mà nàng còn lại là tối cao quý kia nhất đẳng nhân, có thuần khiết nhân loại gien nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ky giáp ] di truyền gien-unfull
RomanceTinh tế 1015 niên Nữ tính nhân loại sớm đã thành diệt sạch Các khoa học gia đi qua gien khắc long hoàn thành nữ tính loài người tái tạo Thế nhưng, nữ nhân là bị bảo vệ tồn tại Địa cầu cổ nhân loại nữ, Tiễn Hân Hân thị duy nhất ở bên ngoài loạn c...