Chỉnh Đốn

2 0 0
                                    

Chương 4: Ra Oai Phủ Đầu

- Theo chân cung nữ đó tới nơi nàng ta cũng chẳng thèm hành lễ với nàng, ngước mắt kinh bỉ chỉ nói "" Đến rồi vào đi ""

Xuân Hoa thấy vậy liền châm chọc ả ta vài câu "" Chà đúng là Thiên Quốc có khác, cung nữ nhỏ nhoi thôi lễ nghi cũng rất Quy Củ ""

Đào Ngu Cơ cười nhạt nàng nhìn lên tấm bảng vàng đã cũ kĩ (Vọng Hương Cung) nàng không thèm để ý đến nữa cứ thế bước vào trong

Xuân Hoa thấy Công Chúa bước vào nàng cũng theo vào sau, vào trong nàng thét trong lòng (ôi trời đây là tẩm cung của Hoàng Hậu sao, thật giống như của một nữ phi nào đó không được sủng ái vậy)

Na Chát bị châm chọc nàng hậm hực trong lòng "" Hứ chẳng qua cũng chỉ là 1 hoàng hậu thất sủng ra vẻ gì chứ "" nói xong nàng ta ấm ức quay về

Đào Ngu Cơ nhìn tẩm cung của mình, đây đâu phải cung dành cho Hoàng Hậu cơ chứ

Đúng lúc đó có 3 cung nữ và 1 tên thái giám tiến lên "" Nô tỳ (nô tài) xin thỉnh để an Hoàng Hậu ""

Đào Ngu Cơ gật đầu nhẹ lạnh nhạt nói "" Đứng lên đi "" nói xong nàng không nhìn họ, nàng rảo bước vào trong

Xuân Hoa tiến lên phía trước phủi sạch ghế, đỡ Hoàng Hậu ngồi xuống nàng nghĩ từ lúc tới đây Hoàng Hậu chưa uống một giọt nước nào liền đi tìm nước. Tìm mãi không có gì nàng quay lại ghé tai xuống nói nhỏ "" Hoàng Hậu nô tỳ tìm mãi không có nước để pha trà, hình như trong tẩm cung này đồ đạc rất sơ sài thì phải ""

Đào Ngu Cơ thân váy đỏ thẫm trên đầu mũ phượng kim quang, nàng gõ tay xuống bàn nghĩ gì đó một lúc sau mới lên tiếng "" Xuân Hoa ngươi mau đi gọi đám cung nhân kia tới đây ""

Xuân Hoa gật đầu bước ra ngoài gọi họ tới, một lúc sau bốn người bước vào quỳ xuống

Đào Ngu Cơ nhìn họ nàng hỏi " Ngước mặt lên đi "??

Bọn họ liền ngẩng đầu lên, họ tròn mắt nhìn vị hoàng hậu này quả là đẹp như tiên nữ vậy

Đào Ngu Cơ nhìn vào mắt họ có ánh mắt sùng bái, ánh mắt ghen ghét, ánh mắt phức tạp, ánh mắt kia bình tĩnh đến lạ thường (hửm) cung nữ kia rất xinh đẹp ăn mặc cũng rất đẹp, nàng liền hỏi "" Các người tên gì "" ???

Bọn họ nghe vậy từng người một trả lời "" Nô tỳ tên Như Hồng, Nô Tỳ tên Tuyết Liên, Nô Tỳ tên Mai Yến, Nô Tài tên Thuận Tử ""

Đào Ngu Cơ nghe xong thở ra một hơi mới nói lại "" Bổn cung sẽ thưởng tên cho các ngươi "" nói xong nàng đứng dậy bước tới cửa sổ khẽ nói
"" Như Hồng sau sẽ gọi là Xuân Mai ""
"" Tuyết Liên sau sẽ gọi là Xuân Lan ""
"" Mai Yến sau sẽ gọi là Xuân Cúc ""
"" Thuận Tử ngươi không cần đổi tên vẫn lấy cái tên của ngươi đi ""

Mai Yến không vui với cái tên Xuân Cúc liền lên tiếng "" Khởi bẩm Hoàng Hậu nô tỳ không muốn đổi tên ""

Đào Ngu Cơ liền cười hỏi lại "" Vì sao ngươi không thích "" ???

Mai Yến liền đáp "" Bởi vì tên này là Mẫu Thân đặt cho nô tỳ ""

Đào Ngu Cơ lại cười thêm tươi "" Là vậy sao, ngươi không thích đổi tên ""

Mỹ Nhân Ngu CơWhere stories live. Discover now