Hôm nay mình rảnh. Nên mình sẽ bắt đầu lục lại chuỗi drama năm ngoái vì bây giờ mới đầu năm học chưa có drama nhiều :)
1. Năm ngoái trong lúc đi ngoại khóa momo và lisa có đi chung với nhau ra chợ thì bị người chặn đánh. Lúc tàn cuộc thì ai cũng bị thương, đến lisa mạnh vậy cũng bị rách đùi nhưng momo thì chỉ xước ngoài da. Và thực hư nghe dân gian đồn myoui mina đã giúp momo, thậm chí còn cầm mã tấu quật lại người ta đến chết, tuy cũng bị thương nhưng không để lại di chứng, chỉ là không thể tập ballet như xưa nữa. Cũng có rumor người đánh bọn họ là do ex của momo sai khiến vì mâu thuẫn giữa cả hai gì đó cũng không rõ. Danh tính người bị mina đánh chết bị giấu, và chính gia đình mina đã làm điều đó. Họ cũng bỏ tiền ra bịt đầu mối và che đậy vụ giết người của mina.
2. Minatozaki sana thật ra nhân cách chả có gì. Cô ta sống với mẹ đơn thân của mình mà không biết mặt cha. Nhiều người từng nhìn thấy cô ta cặp kè với những người giàu có để có tiền tiêu xài và được bảo kê. Thật ra hội tệ nạn của sana không thân thiết đâu, chỉ là người này có thứ người kia muốn, và tất cả bọn họ chỉ lợi dụng nhau. Yoo jeongyeon là người duy nhất trong nhóm không biết điều đó.
3. Năm ngoái bae joohyun và im nayeon từng rất thân cho đến khi joohyun phát hiện bạn gái cô ấy cắm sừng cô với nayeon. Thế là joohyun rời hội rồi lập một hội mới với mấy đứa khối 10 năm ngoái là seungwan sooyoung và seulgi và họ chơi với nhau như vậy đến bây giờ. À nói luôn seulgi không phải cô bạn gái năm ngoái. Con bé đó năm nay mới lớp 10 và không học trong trường này.
4. Có người từng thấy park jihyo hôn myoui mina trên sân thượng. Lúc đó mina đang nằm ngủ và jihyo ngồi ngay bên cạnh đã cúi xuống hôn cô ấy.
5. Thật ra yoo jeongyeon cũng chẳng tốt đẹp mấy so với những gì cậu ấy thể hiện. Lý do các bài kiểm tra của cậu ta luôn được điểm cao là vì cậu ta hack hệ thống đề kiểm tra của trường và học theo. Nói trắng ra ngoài giỏi it thì cậu ta chẳng có gì.somie và 566450 khác thích bài viết này.
baedowny: @nayeonbunny clgt mày ?:)? Gì mà cắm sừng tao với mày :)) má up ngay ngày ani 7 tháng với ghệ nữa chứ :))
+nayeonbunny: tao cũng đéo biết luôn chứ vl :)))
+sasenpai: má bây coi drama của tao chưa :) đọc xong mà hoang mang vãi
+seulgibear: joo ơi em có nên tin :)?
+baedowny: đừng tin em yêu nó xiaolin đó :')peachybitchy: mày có phải thằng bị đánh chết không @chungnam.school ?
+chungnam.school: không nha :)
+peachybitchy: vậy mày muốn không?
+lalisa.m: vậy mày muốn không? x2myouiii: tui vừa đọc cl gì thế này :))
+jihyothemicro: thề lúc đó chỉ thổi bụi trong mắt mày thôi vậy mà có đứa bảo tao hôn mày :)
+myouiii: ad năm nay như loz nha :)jyeonxx: ít nhất tôi cũng có lĩnh vực mình giỏi và tính đến giờ tôi vẫn hoàn thành trọng trách được giao nhé :) còn cậu chả làm được cái mẹ gì ngoài ngồi ném đá giấu tay thế này đâu nhé :) nên thôi câm mẹ mồm đi đừng có nói người này người kia nữa :) đéo thân :)
+sasenpai: á đù hôm nay aiu nói cứng nhờ :))
+jyeonxx: còn mày hôm nay lạ loz gớm nhờ :))
+sasenpai: má khen lại tao một câu chết hay gì
+jyeonxx: giỡn thôi mà khai giảng đi chơi hong
+sasenpai: đi chứ đi chứ vô ib taoo
+jyeonxx: okcutehotme: các cậu không biết jeon somi là ex momo à ? Mà vụ mâu thuẫn tao nghĩ là do momo bắt đầu trước đó
+mathienha: ờ có lý tại somi chả có gì phải làm lớn chuyện như vậy cả.
+methiennhien: cái tao đéo ngờ là vụ mina đánh chết người đó :)
+cutehotme: tao cũng không ngờ mà sau vụ đó nó tự động rút khỏi clb ballet của trường nên có thể là thật
+trenghe: chắc chắn là thật vì mina nó mê ballet 11 năm rồi chứ ít gì mà dễ dàng từ bỏ như vậy.
+peachybitchy: đừng quên tao và lisa biết info chúng mày. Khôn hồn thì im và biến đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
andrenaline [MoMi]
Fanfic-textfic/instagram format -mainly momi -có từ chửi thề, nội dung có hơi biến thái cân nhắc trước khi đọc -update chậm và không thường xuyên -wattpad only