Chapter 1:"First Day,First Trouble"

43 1 0
                                    

AV's Pov

"ALTHEA VANESSA SHIN!WAKE UP!!!"agad akong napabangon sa sigaw ng napakagaling kong kapatid...Shit!sigawan ba naman ako sa tapat ng tenga ko mismo.

"Damn you Theo!!"mura ko sakanya.

"I love you to Sister"pangaasar niya.

Inis akong pumunta sa banyo para maligo kaasar ka Theo...

*After 1 hr*

Pagkatapos kong magbihis at maligo ay pumunta na ako sa kusina para kumain.

"DAMN YOU THEO SHIN!"sigaw ko sa kapatid kong hayop.

"Stop cussing Vanessa..."sambit niya at pinagpatuloy ang pagkain.Napatigil naman ako dahil sa pagtawag niya na Vanessa sakin.

"DAMN YOU!"sigaw ko.

"I Said stop cussing"mahinahon pero inis na sambit niya.

Umupo ako sa tapat niya at nag simulang kumain.Damn him!Alam niyang ayaw na ayaw kong tatawagin akong Vanessa or Althea eh!

"Bilisan mong kumain jan.First day mo pa naman late k agad tsk"sita niya sakin.

"Sorry ha"sarcastiko kong sagot.

"Tsk.Bilisan mo"muling sambit nito at tumayo.

Tumayo na rin ako nakakahiya naman kasi sa kapatid ko eh...

Hindi pa pala ako nagpapakilala.I'm Althea Vanessa Shin call me AV not Althea or Vanessa.Si Theo Shin is my twin brother una lang lumabas yan kaya,minumura mura ko lang yan kasi nga kambal kami.Kami ang may ari ng Shin University.Ugali ko?Bitch ako.At proud ako sa pagiging bitch ko.Bitch lang ako hindi slut.

*Fast forward*

*School*

Pagkababa ko sa kotse ni Theo dinig ko agad ang tilian ng mga estudyanteng babae.Ganito ba talaga dito?

"Gosh!sino yan!at bakit siya bumaba sa kotse ni Prince Theo"puna ng isang estudyateng babaeng napaka kapal ng makeup.

"May bagong toy si Prince Theo"puna naman nung isa.

"Akala mo maganda!"sigaw nung isa.Napatingin ako kay Theo na parang sinasabihan ako ng mga tingin niya na wag ko ng pansinin.

"Excuse me?sino ka para sabihan ako na laruan ni Theo at sino ka para sabihan akong hindi maganda?Excuse me are you blind?Ikaw nga eh nahiya ka pa na ubusin yung foundation sa sobrang kapal...Hiyang hiya ako eh tsk!..."

"Vanessa tama na yan"pigil ni Theo sakin.

"Damn you Theo!I told stop calling me Vanessa!"mura ko nanaman sakanya nakakailang mura na ako sa lalaking to kota kota na yan tsk!

"At kayo...umayos kayong tatlo kilalanin niyo muna binabangga niyo!"bulyaw ko sa mga to ang kakapal nila tsk!.

"Ang yabang mo naman!bakit sino kaba huh?!"sigaw sakin nung babaeng nagsabi hindi ako maganda

"Ako ba sweetie?I'm just AV Shin the only daughter of  the owner of Shin University at ang twin sister ni Theo Shin so stop your bitchy attitude,kasi kung bitch ka mas bitch ako sayo"paliwanag ko at tsaka hinila si Theo paalis dun Damn!kabadtrip.

"You shouldn't do that Vanessa"

"So ano gusto mong inaapi api lang ako!"

"Okay fine!Tss"

Nag walkout ako...ang ayoko talaga is yung nagrereynareynahan ang mga ganong tao.

Pumunta ako sa dean's office para alamin kung saan ang room ko.

"Good morning Ms.Shin here's your schedule"bati ng dean sakin.Anong maganda sa umaga?Tsk!

''Salamat!"pagkakuha at pagkakuha ko ng schedule ko umalis na ako.

Section A ako.So classmate ko pala si ugok tsk!.

Pagdating ko sa tapat nung room.Pumasok ako ng walang pagaalinalangan.Wala pang teacher at ang mga students?Mga nakaupo sa table,nag memake-up,nagmumusic,at king ano-ano pa.Napatingin naman sakin.Ano ngayon lang kayo na kakita ng dyosa?Tss.

Vacant yung upuan sa tabi ni Theo kaya dun ako umupo,inakbayan naman ako ng loko.

May biglang lumapit samin na babae.

"How dare you?!Are you allowed to sit there"pagtataray niya.

Inirapan ko lang siya.Wag niya akong badtripin pa lalo baka masapak ko siya.

"Are you deaf?sumagot ka!"bulyaw niya.

"Pwede ba kung wala kang matinong sasabihin itikom mo yang bibig mo"mahinahon pero inis na sambit ko.

"How dare you!"hinila niya ako patayo at tsaka sinampal.Damn!

"WHAT THE HELL!SAM ARE YOU OUT OF YOUR MIND?!HOW DARE YOU TO SLAP HER!"sigaw ni Kuya.

"Honey...lumapit siya sayo!Ano sa tingin mong magiging---"

Pinutol ko yung sasabihin niya kasi sinampal ko siya ng malakas.

"HOW.DARE.YOU.TO.SLAP.ME!"himay-himay na sigaw ko sakanya.

Hinawakan ni Theo ang kamay ko na parang pinapakalma ako.Not this time Theo.

"Nilalandi mo kasi si Th--"

Another slap from me.

"Bago mo ako ijudge kilalanin mo muna ako slut!"sigaw ko.

"BITCH!"sigaw niya.

"I AM!"pagkasabi ko nun ay hinila ko ang buhok niya.

"DAMN YOU GIRL!UMAYOS KA!DI MO PA NGA PALA AKO KILALA DIBA?WELL I'M AV SHIN!ANG TWIN SISTER NI THEO!SO DON'T YOU DARE TRY TO TOUCH ME OR EVEN MY BROTHER!"sigaw ko saknya at binitawan ko ng patulak ang buhok niya.At bumalik sa tabi ni Theo.Galitin niyo na lahat wag lang ako.

Bitch ka?Pwes ako ang Reyna ng mga Bitch.

Hinawakan naman ni Theo ang kamay ko at pinapakamla ako.Kilala ako ni Theo nagwawala ako kapag galit na galit ako,walang nakakapag kontrol sakin.Even Vin,he can't control me when I'm mad...Oh Vin yeah him,Damn him!Naging miserable ang buhay ko dahil sakanya.

"Theo oh"dinig kong tawag ng isang student sa kapatid ko.

"Sige salamat"

"Oh"sabay abo't ng bubble tea sakin...teka WAIT BUBBLE TEA!

Automatic akong napangiti dahil sa Bubble tea.Wahhhhhh!!!My bubble teaaaaaaa.Agad kong kinuha yun at ininom...

"Sabi ko na eh..."sambit ni kuya habang nakangiti.He really knows...alam na alam niya kung anong magpapangiti sakin.

"Thank you Kuya"sambit ko sabay yakap sakanya...Ganito naman talaga ako eh.Kung hindi lang dahil kay Vin,haystt!

Dumating na din ang proff namin...at nag discuss na siya..

♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆♡☆

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 09, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

When The Queen Bitch And King Of Cassanova Meet AgainWhere stories live. Discover now