6.
Mỗi ngày trôi qua, sự day dứt trong Taehee lại ngày một nhiều, tỉ lệ thuận với điều đó, là nỗi nhớ dành cho Park Jimin nơi phương xa.
Học xong kỳ này thôi, Taehee quyết định sẽ một mình đến chỗ Jimin, để xin lỗi cậu ấy, để nói rằng mình nhớ cậu rất nhiều..
Vừa làm xong thủ tục nhập cảnh và ra khỏi sân bay, Taehee ngay lập tức đến trường học của Jimin, mặc kệ những mệt mỏi sau chuyến bay dài. Tay xách túi hành lý khá to, cô đi quanh tìm kiếm hình bóng cậu bạn thân của mình.
Mãi một hồi sau, Taehee mới nhìn thấy Jimin đang đứng gần hành lang canteen, xung quanh còn có một cô gái tóc vàng đang cười nói điều gì đó với cậu ấy:
- Xem ra cậu ở nước ngoài sống rất tốt nhỉ?
Jimin giật mình quay sang, biểu cảm hết sức ngạc nhiên:
- Tae.. Taehee?
- Mình đói quá! Mua giúp mình thứ gì ăn đi! - vừa nói vừa kéo tay cậu đi.
Jimin cứ thể nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt, tâm tình đang vô cùng hỗn độn:
- Cậu một mình tìm đến tận đây?
- Ừ! Đến thăm cậu!
- Sao không nói cho mình biết?
- Muốn làm cậu bất ngờ thôi! Bao giờ cậu tan học thế?
- Nốt 1 tiết nữa thôi! Cậu.. ở ngoài đợi mình nhé!
Tiết học ấy thật sự như trôi qua cả thế kỷ, Jimin cứ suy nghĩ mãi về việc tại sao Taehee lại lặn lội tìm đến tận Canada xa xôi để thăm cậu, cậu ấy đã chia tay Youngjoon chưa, hay chỉ đơn thuần là đến thăm cậu thôi..? Trong đầu nghĩ vậy, nhưng lòng vẫn cứ vui vui, vì tình cảm Jimin dành cho Taehee vẫn còn nhiều lắm..
- Mình dẫn cậu đi ăn nhé!
Taehee cười tươi:
- Đi thôi!
Lâu ngày không gặp nhau, có biết bao nhiêu chuyện để nói, nhưng chưa ai đề cập đến chuyện tình cảm cả.
Ăn xong, cả hai lên xe bus về ký túc của Jimin. Tối nay, Taehee muốn nói hết với cậu, nhưng vẫn chần chừ không biết bắt đầu từ đâu.
Cả hai ngồi dưới đất, dựa lưng lên thành giường, cùng cạn ly rượu:
- Cậu với Youngjoon sao rồi..?
- Chia tay rồi! Đúng là một tên khốn mà!
Đuôi mắt Jimin khẽ giật:
- Thời gian qua cậu vẫn sống tốt chứ?
- Làm sao mà tốt được.. khi không có cậu chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Jimin | my best friend | shortfic
Fanfic" Tôi là một hòn đảo, giữa đại dương lạc lối.. " " Em là một giấc mơ đẹp, nhưng thật buồn.. " | based on and inspired by the lyrics of the same name song 'my best friend' by ikon | ©-stacyoongi