Part 2.

9 1 0
                                    

MANILA.

Kaye's Pov.

Wow ang ganda! Ito na ba ang Manila? WOW! AS IN WOW! Ang sarap tumira dito sa Barko, AIRCON for the first time ever, ay! Nandito pala si Francis. nag Eenjoy din naman sya e, kaya walang basagan ng trip. At dahil medyo basa na ang kamay ko dahil simula kanina di pa kami nag bibitaw ng kamay. Hahaha!

"Bih, Wait lang ha?  Mag pupunas lang ako ng Tissue, saglit lang talaga." Putol moment.

"Basa na rin kamay ko e, at buti naisipan mong magsalita. hahahaha!!" Sabi ko ng malakas.

"Shhhh, wag masyado malakas!'' Huh? Nireregla ba to? Tiningnan ko sya, at malayo ang tingin nya, Tiningnan ko kung san sya nakatingin.

SA BABAENG RED LIPS, MAPUTI, SEKSI, SIGE MAGANDA, MAHABA AT KULAY BROWN ANG BUHOK.

selos ako e T.T

"Uhm bih?" Me.

"Ay oh? Sorry haa... ah... uhm!" Yung totoo? :(

Nilapag ko na ang mga gamit namin sa kwarto, sa kwarto nna kung san kami matutulog na katabing katabi lang ng kwarto ni Ateng seksi.

And all i can say is AUCH.

"Bih, CR lang ako a.'' -Francis.

"Samahan na kita, Iiwan mo ko dito? tsaka di mo pa masyado kabisado." I said.

"Ha? Hindi na, sge mag ... pa ano pahinga ka pa..la dya ... uhm oo dyan!'' Sabay alis.

''putang inang maynila to!''  Napabulong nalang ako sa sarili ko, :'(  Humiga na ako sa kama at nakatingin sa Dagat.

Franci's Pov.

Ang hot nung babaeng naka pula na maputi, nsan kaya sya? Dito sya pumunta e.

"Excuse me? Sir? What can i do for you?"

Everything stops, Everything became blur. Sobrang ganda nya. Patawad kaye, PATAWAD.

pinilit kong pumikit pero NAHIRAPAN AKO. Patawad.

''Uhm miss, Trabahante kba dito?" I ask her. SWEET.

"Ayu. Haha, Hindi ah :) Actually nag coffee lang ako, want some? tara!"

Sabay hila nya sakin papuntang Canteen. Sht! ayokong magsinungaling, pero wala e? Tsk!

Pinaupo nya lang ako,  sabay abot ng Coffee

"Seriously, ang Gentleman mo ha?" I said.

"Haha. lol, No! Uhm. I'm tiffany nga pala, From mindanao, pupunta kong Manila e' Sabay abot ng kamay.

"Francis. Mee too." Sabi ko na iniiwasan sya ng tingin

"Nice name huh?" She said.

A few hours spent with her is so fun.

"May girlfriend kba francis?"

"Uhm. WALA, Sister meron Piling girlfriend lang"

After that, Bumalik nako sa Kwarto.

Kaye's Pov.

SAY WHUT?! It's putang nakakaletcheng gago talaga. it's 3hours na! Wala pa sya? ano sya? TAE! Tumae? sunod sunod tubol? Mga ganun?! PAKYU KA FRANCIS! king ina ka! Inis nako e.

At may nagbukas ng Curtain. Sabay Kiss sa cheeks ko. Ako? No respond -.-

"Sorry kung natagalan, Mahaba pila sa CR e" Francis.

"Aba tinde! Buti na nangawit paa mo no?  3HOURS NAG ANTAY?'' Ulol. wag ako iba nalaanng!!"

--

Gera na!! (TangaGumawa kaya sorry kung, may Mali)

Stupid love (SHORT STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon