CHAPTER 3

609 1 1
                                    

***** all the way of the story*****

chapter 3

Isa pala iyong kwarto na pang living room kaso may pagkakaiba may tv nga pero imbes na upuan kama ang meron.

Nabanggit ko tuloy sa sarili ko na “cguro pag pagod na si kua dito na sia natutulog?”

“d lang un ang ginagawa ko,” ahhh nagulat ako andyan na pala c kua.”pumasok ka.” Sabi pa.

Pumasok ako, wala namang problema parang living room lang talaga kaso imbes na sofa o upuan kama, ok lng naman talaga ang ityura nia,

“anung d lang yun ang ginagawa nio kua carlito?” tanung ko.

“Buksan mo ung isang maliit na cabinet sa tabi ng tv.”

Pinuntahan ko iyon at binuksan,

Isang cabinet na may sankatutak na cd na wala man lng title o anu. Napatanung tuloy ako sa sarili ko kung paano nia nalalaman ang pinapanuod nia?

Sa isang banda may naka lable naman , cguro sia lng ang nakakaalam nun.

Sabi nia “ pumili ka sa may label sa may pinakababa, kumuha ka ng isa at ilagay mo sa dvd player.”

Ginawa ko iyun at naghintay ng mga susunot na gagawin.

“umupo ka sa tabi ko.” Sabi nia.

Kampante naman akong umupo sa tabi nia dahil may tiwala naman ako at alam kung wala ciang binabalak na masama dahil pag meron lagod sia kay ate a hindi tuloy ang kasal,

Nang bliglang tanung nia…..

“nakapanuod ka na ba ng sex video.” Tugon nia.

“opo pero nung 1st year pa po un,” kampanteng sagot ko na tila usapang lalake lng . “nagkayayaan po kasi kaming mag babarkada na mag half day sa klase para pumunta sa bahay ng Isa sa mga barkada naming  nang hndi inaasahan walang tao dun dahil nagbakasyon daw ang family nia exept dun sa kua nia, taz isa sa mga kaklase ko may sex video sa phone nia babae sa lalake. Ehhh sa sala pa naman kami nun taz andun pa ung kua nung kakalase ko. Ngaun ikinonect nia sat v para daw full screen, so un po ung last na nanuod kami kasama nung kua ng kaklase ko.”

“ahhhhh… pwes makakapanuod ka ulit kaso sa lalake sa lalake.” Pangakit nia ulit.

“Hah! Bakit meron kau nun ehh dapat babae sa lalake dba ?” pagkagulat kung tanung.

“lahat naman pinapanuod ko ehh pampalipas libog din.” Sagot nia.

****pasensya na kau kapag may mga maling words kac nagmadali lng mag type.*****

LOVE you my sister's HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon