Phần 1

253 8 1
                                    


Sinh hóa nguy cơ

  1. Chương 1 tên là sinh hóa 1【 tu 】 

"Tiểu Hiên Hiên ~~~" đại thật xa, là có thể nghe thấy Sở Nhã ngọt nị nị kêu gọi thanh, ở kim loại chế hành lang hành tẩu ăn mặc áo blouse trắng nghiên cứu viên cùng quân nhân nhóm, đang nghe tới rồi Sở Nhã thanh âm sau, tự động đứng ở đường đi hai bên, đợi cho vị kia như là hài tử dường như nam tử từ bọn họ bên người lấy nhảy nhót nện bước đi qua sau, này đó nghiên cứu viên cùng quân nhân nhóm mới như là bất đắc dĩ nhìn nhau liếc mắt một cái, tiếp tục làm chính mình sự tình đi.
Thật không biết đặc cấp viện nghiên cứu rốt cuộc là ra cái gì sai, làm ra như vậy một cái kỳ quái người ra tới......
Sở Nhã trên mặt treo nhiều đóa hoa khai tươi cười, cười tủm tỉm bưng bàn ăn, đi tới kim loại chế hành lang tận cùng bên trong, đối với kim loại trên vách tường chiếu ra bóng dáng tả hữu nhìn nhìn, vừa lòng gật đầu, thầm khen một tiếng, quả nhiên xinh đẹp. Vươn tay, cực lực nhẫn nại chính mình bức thiết, phi thường "Lễ phép" ở hành lang cuối trên cửa gõ hai hạ, cảm thấy đã đủ rồi hắn, đúng rồi vân tay, đột nhiên đem cửa mở ra, "Tiểu Hiên Hiên ~ ta tới............ Ai?"
Sở Nhã mở vẫn luôn híp đôi mắt, duy trì đại giương hai tay giơ khay động tác, tả hữu ngắm ngắm này gian bãi đầy văn kiện cùng các loại kỳ quái dụng cụ phòng.
Bên trái không có, bên phải cũng không có...... Bên trên? Vẫn là không có...... Chạy đi nơi đâu?
Sở Nhã kỳ quái đạp bước chân đi vào, khắp nơi nhìn xung quanh, phòng này bài trí phi thường đơn giản, trừ bỏ bóng loáng kim loại vách tường cùng những cái đó thoạt nhìn kỳ kỳ quái quái đồ vật cùng với văn kiện ngoại, cũng chỉ thừa một đài đưa lưng về phía môn phóng máy tính. Rốt cuộc chạy đi nơi đâu?
Sở Nhã đem khay phóng tới những cái đó chồng ở bên nhau văn kiện thượng, một chút đều không quan tâm này đó văn kiện hay không là quan hệ đến quốc gia xây dựng trọng đại văn kiện, đem phòng này nội sở hữu khả năng giấu người địa phương toàn bộ đều tìm một lần, bao gồm tan đầy đất phế giấy đôi cũng cấp phiên một lần, nhưng chính là không có tìm được hắn người muốn tìm.
Sở Nhã trên mặt tươi cười hoàn toàn thu lên, Tiểu Hiên Hiên sẽ không không có việc gì chạy loạn, liền tính muốn tới địa phương khác đi, cũng khẳng định sẽ cho hắn lưu cái tin, sẽ không như vậy không thể hiểu được chơi mất tích, khẳng định là đã xảy ra cái gì tương đối chuyện khẩn cấp. Nhưng nếu là khẩn cấp đến Tiểu Hiên Hiên liền cho hắn lưu cái tin thời gian đều không có sự tình, hắn cũng nên sẽ biết mới đúng vậy, rốt cuộc làm sao vậy?
Sở Nhã vòng qua bày biện ở trong phòng đồ vật, đi tới đưa lưng về phía môn phóng trước máy tính, chuẩn bị tra một chút trong phòng máy theo dõi. Đối với Tiểu Hiên Hiên tới nói, những cái đó máy theo dõi đương nhiên không phải dùng để giám thị hắn, mà là giám thị này gian phòng sẽ không bị không liên quan người tiến vào, bất quá đối với Tiểu Hiên Hiên phương hướng máy theo dõi là ở vào nhiều năm tê liệt trạng thái, ân, đây là hắn công lao, máy theo dõi mặt sau những người đó cũng đều thói quen mới là.
Máy tính màn hình là hắc, bên cạnh còn phóng mở ra văn kiện, thật giống như là ngồi ở trước máy tính người này công tác đến một nửa, còn sẽ tiếp tục trở về công tác giống nhau. Sở Nhã nhìn mắt đối diện máy tính bàn bày biện ghế dựa, nhẹ di một tiếng, tay ở ghế trên cảm giác hạ, còn có một chút rất nhỏ tàn lưu độ ấm. Nghi hoặc dũng đi lên, Sở Nhã động hạ máy tính bàn phím, máy tính màn hình lập tức liền sáng lên, máy tính trên màn hình tất cả đều là một đống loạn mã cùng chạy tới chạy lui quỷ dị đường cong đồ, Sở Nhã chỉ nhìn thoáng qua liền cảm thấy choáng váng đầu.
"Tiểu Hiên Hiên nghiên cứu vài thứ kia thật đúng là......" Sở Nhã khóe miệng co giật một chút, bắt tay dời về phía một bên con chuột, chính là ở hắn tay đụng tới con chuột phía trước, máy tính trên màn hình thế nhưng tự động bắn ra một cái khung thoại......
【 suy nghĩ cẩn thận sinh mệnh ý nghĩa sao? Tưởng chân chính...... Tồn tại sao? 】
Sở Nhã tay dừng lại, đôi mắt ở cái kia khung thoại mặt trên qua lại nhìn vài biến, sau đó khóe miệng liệt khai một cái thấy thế nào như thế nào khả nghi tươi cười.
"A...... Nguyên lai là cái này a...... Nhưng cuối cùng là xuất hiện, ta đều đợi đã lâu đâu." Sở Nhã tay, không chút do dự bắt được con chuột, "Nguyên lai Tiểu Hiên Hiên là chạy đến nơi đây mặt đi chơi, thật là...... Không có biện pháp...... Ca ca liền tới tìm ngươi đi, ta tiểu ~ hiên ~ hiên ~" Sở Nhã đem con chuột mũi tên chuyển qua khung thoại hạ YES cái nút thượng, đột nhiên ngẩng đầu, đối với trong nhà máy theo dõi thả lỏng một cái đại đại có chút ác liệt tươi cười, "Ta đi tìm Tiểu Hiên Hiên nga ~ không cần lo lắng...... Hì hì......" Ở vừa rồi trong chốc lát công phu, hắn đã làm cái kia máy theo dõi khôi phục khỏe mạnh...... Ân, dùng để cùng này đó nghiêm túc gia hỏa cáo biệt......
Nói xong, tại hạ trong nháy mắt, Sở Nhã thân ảnh liền ở máy tính chính phía trước biến mất vô tung vô ảnh, mà ở máy theo dõi mặt sau những cái đó quản lý người lập tức từ ghế trên nhảy dựng lên, "Sở Hiên đại tá trong phòng có dị trạng!!!" Bởi vì này một câu, toàn bộ trong căn cứ người toàn bộ đều điều động lên......
............
Sở Nhã khôi phục ý thức thời điểm, trước cảm giác được chính là đoàn tàu chấn động cảm, có quy luật, cấp tốc di động trung đoàn tàu......
Ở vừa đến một cái xa lạ giờ địa phương, cần phải làm là tĩnh xem này biến, tận khả năng nắm giữ nhiều nhất tin tức, làm chính mình có thể nắm giữ trụ sự tình phát triển quyền chủ động.
Dựa theo hắn đời trước nhìn đến kia quyển sách trung sở cung cấp tin tức, hắn hẳn là sẽ xuất hiện ở Trung Châu đội. Tiểu Hiên Hiên hình như là ở 《 dị hình 》 lên sân khấu? Lâu như vậy thời gian thật đúng là chính là không nhớ rõ, hắn ở Tiểu Hiên Hiên lúc sau tiến vào, hẳn là cái kia cái gì 《 dị hình 》 lúc sau đi? Chính là vì cái gì sẽ có đoàn tàu cảm giác? Vẫn là hắn thật sự nhớ lầm? Hoặc là chạy tới khác đội ngũ đi?
Nếu là chạy tới khác đội ngũ, khả năng sẽ ở cùng Tiểu Hiên Hiên gặp mặt phía trước, đã bị đoàn diệt đi? Sở Nhã nội tâm hỗn độn trạng, hắn biết Tiểu Hiên Hiên thực lực rốt cuộc mạnh như thế nào tới......
Thu hồi phát tán tư duy, Sở Nhã bắt đầu nghiêm túc thông qua hắn thính giác, phán đoán nổi lên chung quanh hoàn cảnh. Hắn bên cạnh hẳn là có mười mấy người, mà tới gần người của hắn có sáu cái, trong đó năm cái hẳn là người thường, còn có một người...... Huấn luyện có tố? Rất lợi hại bộ dáng, ít nhất cùng trong quân đội những cái đó quân nhân so sánh với, thân thể tố chất thực hảo đâu......
Một cái tinh lực dư thừa người trẻ tuổi từ trên mặt đất nhảy lên...... Ân, từ cái này nhảy lên người dùng lực đạo còn có phát ra thanh âm thượng, có thể phán đoán ra, tinh lực dư thừa a ~
"Không tồi, ngươi là lần này tới người tố chất tốt nhất một cái." Lạnh như băng thanh âm vang lên, vừa rồi từ trên mặt đất nhảy lên người kia hình như là ở quan sát hoàn cảnh, hơi qua sẽ mới hỏi nói: "Đây là địa phương nào? Các ngươi là ai? Ta vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?" Một câu hỏi vài biến, chẳng những dùng tiếng Trung hỏi còn dùng tiếng Anh.
Sở Nhã chờ đợi, chân mày cau lại, đôi mắt mở, thoạt nhìn phi thường không cao hứng, tầm mắt ở chung quanh nhìn chung quanh một vòng. Cao tốc chạy đoàn tàu rương, bảy cái trong tay ôm súng ống người ngoại quốc, thực giỏi giang bộ dáng, trên người có trải qua quá huyết tràng sát khí, còn có ba cái chủ yếu cốt truyện nhân vật. Mà ở hắn bên cạnh, chính là ngã trên mặt đất hai nam hai nữ, còn dùng phía trước nhảy lên cái kia người trẻ tuổi. Tầm mắt cùng ngồi ở một bên, trên mặt có vài đao sẹo nam tử đối thượng lúc sau lại sai khai, Sở Nhã cắn môi.
Tại sao lại như vậy?
Tuy rằng qua thật lâu, đối với kia quyển sách thượng nội dung ký ức cũng không rõ lắm, chính là kia quyển sách vai chính lên sân khấu thời điểm vẫn là có chút ký ức...... Hắn là đi tới Trung Châu đội, chẳng qua là Trung Châu đội ngay từ đầu thời điểm, chỉ còn lại có một cái nửa người dẫn đường thời điểm......
Thời gian sai vị sao? Vẫn là ra cái gì sai lầm?
Sở Nhã đứng lên, vỗ vỗ trên người tro bụi, đã không có cái loại này ngoạn nhạc tâm tình, đi tới cao tốc chạy thùng xe một bên, dựa vào thùng xe trầm khuôn mặt, thoạt nhìn không có tưởng lý một bên này nhóm người ý tứ.
Trên mặt mang theo đao sẹo nam tử đem trong miệng yên dùng ngón tay kẹp, trong ánh mắt mang theo châm chọc ý cười nhìn chằm chằm Sở Nhã, giống như là xem một cái sắp chết người, Sở Nhã vốn dĩ trong lòng liền không cao hứng, bị như vậy một nhìn chằm chằm liền càng không vui, cau mày nhìn chằm chằm đao sẹo nam tử trong tay yên nói: "Ta chán ghét yên vị."
Đao sẹo nam tử bị Sở Nhã đúng lý hợp tình ngữ khí cùng ánh mắt xem sửng sốt, nở nụ cười, đem yên cấp ném tới trên mặt đất, dùng chân đạp, xoay đầu, tiếp tục cùng trước nhảy lên cái kia người trẻ tuổi nói lên lời nói tới. Bất quá một hồi, trên mặt đất nằm hai nam hai nữ cũng liền lục tục tỉnh lại.
Ác ý trào phúng cùng đối trạng huống ngoại người kinh sợ......
Sở Nhã đôi mắt ở cái này chen chúc trong xe mỗi người trên mặt đều đảo qua một vòng, hắn trước nay đối nhớ kỹ tiểu thuyết nhân vật tên họ không có hứng thú, những người này với hắn mà nói đều chỉ là không liên quan người mà thôi, nhiều nhất có thể nhớ kỹ như vậy một chút cốt truyện liền rất tốt. Sẽ biết Sở Hiên khả năng đến cái này địa phương tới, vẫn là bởi vì từ hắn cùng Sở Hiên ở bên nhau về sau, sở trải qua những cái đó sự tình sau hoài nghi, quá nhiều trùng hợp, làm hắn sinh ra một ít đoán rằng cùng hoài nghi, chỉ là không nghĩ tới sẽ là thật sự mà thôi.
Nơi này người với hắn mà nói có thể xem như chuyện xưa người, nhưng Sở Hiên là bất đồng...... Hắn Tiểu Hiên Hiên......
Sở Nhã khẽ dậm chân xuống xe sương sàn nhà, có chút không cam lòng, còn tưởng rằng vừa tiến đến là có thể nhìn đến Tiểu Hiên Hiên...... Vẫn là chờ đến tiếp theo bộ phim kinh dị đi, hắn nhớ rõ, ở cái này chuyện xưa, Tiểu Hiên Hiên chính là lúc ấy tiến vào...... Sao...... Hiện tại câu chuyện này với hắn mà nói, đã là hiện thực đâu......
"Hảo, cốt truyện từ giờ trở đi, bọn họ từ giờ trở đi đã có thể nghe được chúng ta đối thoại, nhớ kỹ, bị bọn họ nghe được chúng ta đề tài sẽ bị khấu thập phần, mỗi một câu thập phần, phụ bộ phận từ dưới thứ được đến khen thưởng trung khấu trừ, tay mơ nhóm...... Hảo hảo sống sót đi!" Đao sẹo nam tử thanh âm đem Sở Nhã kéo hồi trong hiện thực, thùng xe chạy cũng dần dần ngừng lại, môn đánh khai. Kia mười mấy ngoại quốc lính đánh thuê nắm thương (súng) cẩn thận hướng ra phía ngoài xông ra, sở hữu động tác toàn bộ đều hoàn mỹ phù hợp hành động yếu lĩnh, tiểu tâm cẩn thận, thận trọng từng bước.
Mặt thẹo cái kia thanh niên tùy tiện đi ra ngoài, mang mắt kính nữ hài nhìn mắt trong xe này mấy cái "Tân nhân", cũng đi theo đi ra ngoài, Sở Nhã không có gì do dự, đi theo mang mắt kính nữ hài nện bước, cũng đi ra ngoài, hắn trên người xuyên chính là áo blouse trắng, phi thường đáng chú ý, không có quản trong xe dư lại tới mấy người kia, Sở Nhã sửa sang lại ống tay áo, đạp quy luật nện bước, đi theo này đó ngoại quốc lính đánh thuê nhóm, cùng nhau đi xa.

[ vô hạn khủng bố ] Ta là Sở Hiên hắn ca- Thân Đồ Thử PhiWhere stories live. Discover now