Nói tới đây, Lâm Dã duỗi tay án niết trụ Vân Cửu cằm, nghiêng đầu hôn lên Vân Cửu đôi môi.
Vân Cửu duỗi tay muốn đẩy ra Lâm Dã, chính là tưởng tượng đến Lâm Dã lúc này hẳn là thực thương tâm, như vậy tưởng tượng lại luyến tiếc.
Vân Cửu trong lòng thở dài một hơi, duỗi tay ôm lấy Lâm Dã cổ. Lâm Dã nhận thấy được Vân Cửu động tác, đôi tay đi vào Vân Cửu trên eo, sau đó trực tiếp đem người ôm tới rồi trên đùi.
Vân Cửu bị thân toàn thân tê tê dại dại, trong lòng nghĩ Lâm Dã có phải hay không ở nhân cơ hội cố ý chiếm tiện nghi? Nhưng mà trong lòng cái này ý niệm chợt lóe mà qua, Vân Cửu liền lười đến so đo này đó.
Hắn trong lòng dung túng tưởng: Đều tùy hắn đi, ai làm chính mình thích hắn đâu? Hơn nữa Lâm Dã vừa mới nhớ tới chuyện thương tâm, đúng là yêu cầu bị hảo hảo an ủi an ủi thời điểm.
Con ngựa an tĩnh đang ăn cỏ nhi, bên ngoài lúc này đúng là hoàng hôn vô hạn hảo, ấm áp ráng màu cấp bốn phía mạ lên một thành đạm kim sắc.
Mà trong xe ngựa, cũng là một mảnh cảnh xuân vô hạn.
Lâm Dã mang theo Vân Cửu về đến nhà, Lâm a ma lập tức cười đón ra tới, Lâm Dã đem xe ngựa thượng đồ vật dọn xuống dưới, lại không thấy Vân Cửu từ trên xe ngựa xuống dưới.
Lâm a ma có điểm kỳ quái nhìn thoáng qua xe ngựa, Lâm Dã ho nhẹ một tiếng, "A ma, A Cửu thân thể có điểm không thoải mái."
Lâm a ma nghe vậy, hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lâm Dã, sau đó liền xoay người vào sân. Hắn cảm thấy Lâm Dã, hiện tại là càng ngày càng kỳ cục.
"Thân thể không thoải mái" Vân Cửu nghe vậy, nhịn không được trợn trắng mắt, mệt hắn còn cảm thấy Lâm Dã hảo đáng thương hảo thảm, vì thế liền dung túng hắn một hồi. Chính là hắn lại đã quên, Lâm Dã là cái thuận côn bò tính tình, cho hắn một chút dương quang, hắn là có thể nở hoa kết quả trưởng thành một viên đại thụ.
Đã trưởng thành đại thụ Lâm Dã, đem sở hữu đồ vật đều dọn xuống xe ngựa, lúc này mới vẻ mặt ôn nhu đem Vân Cửu ôm xuống xe ngựa.
Kỳ thật Vân Cửu thân thể không có gì vấn đề, hắn chính là trong lòng khó chịu, muốn làm Lâm Dã khó coi mới không xuống ngựa xe. Sau đó bị Lâm Dã ôm xuống dưới lúc sau, hắn đột nhiên phát hiện còn không bằng chính hắn xuống dưới đâu? Bởi vì Lâm gia trong viện, lúc này năm sáu cá nhân chính vẻ mặt chế nhạo nhìn bọn họ.
Chương 74 074
Vân Cửu muốn chạy nhanh từ Lâm Dã trong lòng ngực nhảy xuống, Lâm Dã lại gắt gao ôm chặt trong lòng ngực người, một đôi như mực con ngươi tất cả đều là không có hảo ý đắc ý.
Đứng ở trong viện Vân Mạnh Dương bọn họ, một đám ê răng nhìn bọn họ. Bọn họ nhóm người này người, đều là không có cưới phu lang hán tử, căn bản không có biện pháp lý giải này đối tiểu phu phu tình thú.
Vân Mạnh Dương âm dương quái khí nói: "A Cửu, ngươi quá dung túng Lâm Dã, ta đều phải nhìn không được." Nói lời này, Vân Mạnh Dương còn làm bộ không nỡ nhìn thẳng che lại đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi xấu phu giữa đường ( Chủ công )
Ngẫu nhiênTên sách: Trọng sinh chi xấu phu giữa đường Tác giả: Đêm không nói nhỏ Văn án: Mạt thế bên trong thân sau khi chết, Lâm Dã trọng sinh tới rồi một cái kỳ quái thế giới, trong thế giới này chỉ có nam nhân, cùng với sẽ sinh oa ca nhi. Người mang dị năn...