Chapter 7

22 0 0
                                    

Grace's POV

Hihihihi. andito ako ngayon sa bleachers. Nanunood ng practice nina james <3

Gwapo niya grabe. Kasama ko si Nicole. Mga tao sa bleachers mga players,ako,nicole pati mga girls na idol mga basketball players.

May group of girls na lumapit saakin.

Tinignan niya ako from head to toe.

Ba? anong problema neto?

"Ikaw? ikaw ang girlfriend ni james ?" sabi niya na may taas ng kilay.

"Oo. bakit ? may problema ba tayo?" sabi ko. sabay taas din ng kilay.

"Ang pangit mo. kadiri ka. no fashion sense!" sabi niya at sinabunutan ako.

Tumayo ako at sinampal ko siya.

Mabait akong tao. pero saakin si James akin lang.

"Pakilam mo kung ganito ako. Ako ang pinili ni James at hindi ikaw so live with it !!!" Sabi ko ng pasigaw. biglang lumapit si James at pinigilan ako. kasi konti nalang kakaladkarin ko na ito palabas ng gate ng school.

"Babe. chill ka lang." bulong niya saakin.

"hindi. nakakahighblood to eh." sabi ko sakanya.

"james! imulat mo nga mata mo. I'm sexyier than her. I have curves. and halata naman na mas maganda ako kesa sa kanya pero bakit siya parin pinili mo?" sabi nung malanding babae na sinabunutan ako kanina.

"aba ! sumosob-" sabi ko at akmang sasampalin ko siya pero hindi ko na natuloy ng bigla akong binigilan ni james at nag simula siyang lumapit sa girl.

"maganda siya sa paningin ko. at sexy din siya. pero hindi lang ako tumitingin sa paglabas na katauhan niya kung hindi sa panloob din. " sabi niya. grabe naramdaman kong uminit yung mukha ko, namumula na ako ng sobra.

"tara na? " sabi ni james saakin ng maykasabay na smile. 

tumango na lang ako. at tumingin na lang sa likod tinignan ko reaction ng babae. di siya makapaniwala at naiinis na tumingin saakin. inisnob ko na lang siya.

MINE IS MINE. ang MINE never magiging YOURS. tandaan mo yan

AUTHOR'S NOTE: hi! sencia medyo baduy XD hahaaha. please pagbigyan bata pa po ako wala talaga akong experience sa ganyan. only on my imaginations XD.

sorry din po sa mga maling spelling. 

cooment

vote

share

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My LovetiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon