1- 18

545 5 0
                                    

☆, Đệ 1 chương phần đệm

1987 năm hạ

Trung Quốc Vân Nam Tây Song Bản Nạp (Xishuangbanna) dân tộc Thái châu tự trị mãnh hải huyện dùng nam

Mưa như trút nước mưa to phô thiên cái địa phát rậm rạp rừng cây, hơi nước tràn ngập tại trong núi rừng, tất tiếng xột xoạt tốt thanh âm về sau, một cái đầy người nước bùn hơn hai mươi tuổi tiểu Hỏa đẩy ra rừng cây hướng phía trước mặt trương nhìn một cái, sau đó đối với sau lưng phất phất tay.

Sau đó một cái thân hình cao lớn trên mặt có hắc cứng rắn râu ria nam nhân lưng đeo một cái mặt mũi tràn đầy tái nhợt nam nhân xuất hiện, phía sau bọn họ, theo sát lấy hai cái quần áo đã phá người, bọn hắn một người một bên mang lấy một cái vô lực cúi thấp đầu nam nhân, người này phần bụng còn cột cầm máu mang, chẳng qua là miệng vết thương hiển nhiên cũng không thể cầm máu, liên tục chảy ra máu tươi cùng mưa theo y phục của hắn quần chảy xuống.

Đi tuốt ở đằng trước tiểu Hỏa quay đầu lại nhìn nhìn lưng đeo người lão đại, cau mày cẩn thận nghe nơi xa thanh âm. Chẳng qua là tiếng mưa rơi quá lớn, cái gì cũng nghe không rõ.

"Cái này núi rừng con người bình thường nếu tiến đến, phương hướng đều sờ không được, huống chi vũ lớn như vậy. Xem ra sợi cũng lạc đường." Tiểu Hỏa mà lau một cái trên mặt không ngờ như thế mồ hôi mưa.

"Vậy nghỉ khẩu khí a." Đại ca dừng bước lại, cẩn thận nghe xong thoáng một phát, trong núi rừng ngoại trừ tiếng mưa rơi, cái gì cũng không có, hắn ngẩng đầu muốn nhìn một chút sắc trời, đáng tiếc trong ánh trăng mờ cái gì cũng không nhìn ra, chỉ làm cho mưa tiến vào con mắt. Hắn đem lưng người trên buông, dựa vào một viên hai tay mới có thể vây quanh trên cành cây: "Ngô ca thế nào?"

Ngô Hướng Tiền cúi đầu nhìn nhìn chân của mình, phía trên dùng trên quần kéo xuống đến vải trát chỗ ở đã bị máu sũng nước: "Coi như cũng được."

"Đại ca... Đem ta ném a..." Phần bụng cột cầm máu mang nam nhân khó khăn ngẩng đầu, thở hào hển đối với lão đại nói.

Hắc cứng rắn râu ria đại ca quay đầu lại nhìn hắn một cái, lạnh lùng hừ một tiếng: "Kham Vân mạnh mẽ, ngươi tuy rằng bán rẻ huynh đệ, đem tất cả bức đến cái này phân thượng, nhưng chúng ta đã lạy cầm, không thể đem ngươi nhét vào cái này dã ngoại hoang vu cho ăn Sói."

"Ta thực xin lỗi ngươi... Thực xin lỗi... Các huynh đệ..." Kham Vân mạnh mẽ cố gắng đứng vững, miễn cưỡng đẩy ra bên người mang lấy người của hắn, sau đó phù phù một tiếng quỳ gối tràn đầy nước bùn trên mặt đất.

"Là nam nhân liền đứng lên cho ta! Đừng mẹ nó động một chút lại quỳ." Đại ca giảm thấp xuống gào to, lại như cũ uy nghiêm.

Kham Vân mạnh mẽ vẫn như cũ quỳ, chẳng qua là hắn bỗng nhiên vén lên ống quần, thò tay từ chính mình quỳ gối trong nước bùn trên đùi phải rút ra một chút các-bon thép Chủy thủ sau đó đặt ở trên cổ của mình.

BHTT -- Mỹ Nữ thủ Trưởng - Tái Kiến Đông Lưu ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ