Quyển sách hạ tái vu TXT tiểu thuyết nhà, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn txt456. Vn
Không thương kỷ ( hoàn + sửa chữa hãy xong xuôi ) by họ Mộ Dung tỷ tỷ không thương kỷ ( hoàn + sửa chữa hãy xong xuôi ) by họ Mộ Dung tỷ tỷ
Tự
Ta lão liễu.
Ta dĩ 27 tuế. Ban đêm bắt đầu mơ tới chuyện cũ, một đoạn một đoạn, như hôm qua tái hiện.
Tỉnh lại, phân loạn dữ thảm liệt đã không gặp, duy thặng ngoài cửa sổ đích vũ, tự chẳng bao giờ tằng đình quá.
Mạnh đình dĩ thật lâu không có tới.
Tròn mười năm, không thể nói một có vài phần cảm tình, nhưng hoàn không đến mức ái.
Hoàn không đến mức ái, thế nào khả năng ái ni, lòng tòng bắt đầu đã nghiền nát bất kham. Hay là có thể nói, bọn họ chích khi ta thị Vô Tâm rối, rối mà thôi.
Hôi vũ đêm trường, vưu tự ta giá nửa cuộc đời. Nhưng sau đó ni.
Mười năm tiền đích đau khổ cầu xin, cầu buông tha ta. Mạnh đình đích nhãn thần ngữ khí tất cả đều là trêu tức lãnh khốc, "Chờ nhân nhân lão liễu, tưởng không đi cũng phải đi." Ta xích lõa quỳ trên mặt đất, chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần lạnh lẽo.
Không phải do ta bất lão. Mạnh đình dĩ bắt đầu ôm mới mẻ nam hài, không hề cố kỵ, đắc ý hỏi ta: "Tượng không giống nhân nhân tuổi còn trẻ thì đích hình dạng?" Ta liền chỉ phải ngủ ở ngoại thính đích sô pha thượng, nghe môn lý đích trằn trọc rên rỉ, nhưng giác cả đời này bất quá cương mộng một hồi, tỉnh lại nhưng chỉ cảm thấy tiêu điều.
Tối hậu một lần bị hắn đùa bỡn, đứng dậy thì lại nói, "Đã tùng liễu, nhân nhân nơi nào." Ta chỉ thị lẳng lặng nhìn hắn. Nhìn hắn hệ hảo cà- vạt đẩy cửa đi, xe thể thao đích động cơ tại ngoài cửa sổ nổ vang, không một ti lưu luyến.
Ta xả quá chăn đơn che khuất thân thể. Mặc dù là như vậy ngôn ngữ, cũng không có thể làm ta cảm thấy cảm thấy thẹn.
Hắn hòa bọn họ dùng hết dằn vặt, tận lực hủy diệt ta đích cảm thấy thẹn. Hôm nay lòng ta đã chết. Niên thiếu đích mộng tưởng từ lâu mai một, cái gương lý đích kiểm, không hề thị mười bảy tuế đích ẩm ướt đích kiểm.
Thế gian to lớn, ta hai tay trống trơn, duy thặng giá cụ tại nam nhân dưới thân mở lưỡng chân mà không hề cảm thấy thẹn đích thân thể.
Bọc thảm tòng trên giường ngồi dậy, một thân mồ hôi lạnh, chỉ cầu thoát khỏi vừa đích cảnh trong mơ.
Nhưng này không chỉ có là mộng, na là của ta ngày hôm qua.
Ngoài cửa sổ thổi tới đã gió thu. Ta xuống giường, chính từ tủ quần áo lý lấy kiện áo gió phi ở trên người. Thân phận giấy chứng nhận từ lâu không có. Ta ngay cả cây dù cũng không yếu, tựu như vậy bước vào vũ lý.
Chân lãnh.
1.
Khoác vũ đi nửa thành, từng bước một tự đang lẩn trốn ly bất kham đích quá khứ. Nhưng mà dĩ ta đích cước bộ, đến tột cùng khả dĩ thoát được rất xa.