Kyline Pov
KYLINE!!!!!!!!!! Sigaw ng magaling kong pinsan.
Ito n anu bng problema m ?
LANGYA k tlgang babae k mag ayos kna diba sbi n tito?aalis n kau .
Magayos k n dw sbi n tito pupunta n kau ng maynila. Sigaw ng pinsan k.0_0
Ako tulala pdin hndi kc ako makapaniwla .Kakatayin na kita kapag d k p kumilos o sasabihin kung may crush k.sbi n Pauline.
Ito n nga oh!!mag aayos k alam m ikaw ang pinaka maganda kung pinsan .Lalo n kapag nakatalikod ahahahahahaha.
Takboooooo.........
Humanda k sa akin kyline kakalbuhin kita kaya bilisan mong tumakbo .sbi n Pauline.
Takbo dto takbo doon...
Ahahahahaha !kung mahabol m bleeeeee!!! Sbi ko.
Habng tumatakbo hndi napansin ni kyline na nakaharang ang walis tambo
BOOOOMMMM!!!!!!
Aray ko!!anak ng tokwa sakit!!!
Hahahaha ayan lampa kc yari k skin .sbi n Pauline.
*tatalon n sna s Pauline*
Sinipa k ung upuan kaya ayun akala m nag swimming .Hahahahahahahaha!!!lampa pla anung twag sau.
Kaming dlwa.hahahahahaha!!!magpinsan nga tau prehas lampa.
May tumigil n sasakyn s labas ng bahay kya agd napatakbo ang dalwa.
Oh!anung nangyri s inyong dlwa ?puro tlga kau kalokohan dlwa sbi n papa.
Pagkatapos sya magslita dumaretso n sya s kwarto upang kunin ang mga gamit namin.
Nga pla hindi p ako nagpapakilala s inyo ako si Kyline brillantes 12 yrs.old wlang alam gawin kundi pagtripan kung cnu man ksma pero wag judge mental ha good girl to.Yung pinsan k si Pauline wag nyo n syang kilalanin ako naman Bida dto hahaha..
Kyline May snsbi k?sbi n Pauline.
Huh?wla ang sabi ko ang ganda mo bingi k lng.*takbooo*
YOU ARE READING
Why Can't I ?
Teen FictionMahirap ipakita n mahal m ung taong wla kng kasiguruduhan kung anu k b s knla .Sapat n b ang pagmamahal nya ?Hanggang kelan ito?Susuko b sya o ipagpapatuloy pdn s kbila ng pagbabalewla nito s kanya.