Lão sư tổng ái nội bắn ta 2

1.3K 8 1
                                    


73 trường học nhà ăn bàn ăn phía dưới bí mật 1

Tác giả:Thần rực rỡ tiểu thuyếtĐổi mới: 2017-12-18

Hạ Ti Ti giờ phút này đang ở thích thú, "Ngoan ngoãn, ngươi câm miệng, ngô... A..."

Nho nhỏ rên rỉ từ Ti Ti miệng nhỏ bên trong không ngừng gọi ra, hoa huyệt bởi vì nàng nhất thích ứng biên độ làm nàng mỗi một chút vặn vẹo đều được đến cực đại thỏa mãn, bất quá vài phút, nàng rốt cuộc khắc chế không được khoái cảm đánh úp lại, cả người căng chặt thành một cái thẳng tắp, tiểu xảo ngón chân đều bắt đầu cuộn tròn lên, đôi tay nắm thành nắm tay, cắn chặt răng, cảm thụ được từ hoa huyệt ra truyền đến tê tê dại dại cảm giác, một cổ dâm dịch từ nàng hoa huyệt chỗ sâu trong phun ra...

Cao trào cảm giác thong thả sau khi biến mất, hạ Ti Ti buông lỏng ra cắn khẩn khớp hàm, nàng sưng đỏ cái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở, "Hô ~ ngô... Thư, thoải mái..."

Bạch Thừa Lâm ôm Ti Ti, cảm thụ được nàng kia mãnh liệt co rút lại, "Tiểu bạch thỏ, ngươi có phải hay không quá xấu rồi?"

Hạ Ti Ti làm lơ nam nhân nói, nàng trong óc bên trong như là nghĩ tới sự tình gì giống nhau, nàng đột nhiên ngồi dậy, xoay người đó là chuyển tới một bên.

"Bạch đại thúc, ta đột nhiên nhớ tới, nếu là loan như quá dài thời gian không thấy được ta, nhất định sẽ khả nghi, ta còn là đi trước hảo."

Hạ Ti Ti nói chuyện thập phần nôn nóng, nàng bất chấp hoa huyệt nội lầy lội, trực tiếp bước nhanh đi đến trước trước kia trương thực nghiệm bên cạnh bàn thượng nhặt lên rơi xuống trên mặt đất giáo váy cùng tiểu quần lót.

Xuyên xong, nàng cũng không quay đầu lại một chút miêu đi ra ngoài.

Nhìn tiểu bạch thỏ nhảy nhót nhảy nhót rời đi cảnh tượng, ngồi ở thực nghiệm trên bàn Bạch Thừa Lâm thở hổn hển, mày bạo khiêu, này xem như chuyện gì xảy ra?

Hắn cúi đầu nhìn chính mình còn ở vào cương cứng dương vật, sắc mặt càng là nan kham, ngước mắt, hắn lại nhìn thoáng qua Ti Ti rời đi phương hướng, tiểu bạch thỏ còn học xong nhắc tới quần liền lóe người này nhất chiêu?

Đáng chết!

Hắn thầm mắng một tiếng, hạ bàn bay thẳng đến phòng tắm đi đến.

...

Hạ Ti Ti dẫm miêu bước từ cửa sau lưu vào phòng học, nàng trở lại phòng học giờ phút này còn ở đệ nhị tiết đi học thời gian, đường loan như đầy mặt hồng nhuận, nhìn đến Ti Ti đã trở lại, nàng nhỏ giọng mở miệng, "Ngươi đi đâu nhi?"

"Ta xem các ngươi cái kia... Không tốt lắm, ta liền chạy tới."

Vì làm lời nói dối càng rất thật, mỗ nữ không quên ở bỏ thêm một câu, "Ngươi không bị phát hiện đi?"

"Ân. Không, không bị phát hiện." Đường loan như giờ phút này căn bản vô tâm tư tưởng Ti Ti là như thế nào ra tới, nàng một lòng tư còn ở dư vị tư duyên kích cỡ.

"Vậy là tốt rồi."

Hạ Ti Ti có lệ xoay đầu đơn chỉ tay đặt ở trên mặt bàn chống đầu nhỏ, bắt đầu phát ngốc, phía trước đường loan như cùng nàng nói kế hoạch chính là cái này, làm nàng trước đáp ứng tư duyên, sau đó cùng tư duyên nói nàng tưởng đem lần đầu tiên cho hắn, cuối cùng nàng cùng đường loan như li miêu đổi Thái tử.

Lão sư tổng ái nội bắn taWhere stories live. Discover now