#10 Tỏ Tình - Kết Thúc

6.4K 243 36
                                    


Ami: Em không đồng ý anh mở lời với em trước. Em tự đem thân xác đến đây, có nghĩa là em đã tha thứ cho anh rồi, em chỉ muốn đến đây để nói với anh em thật sự rất nhớ anh.

Jimin: Vậy là em đồng ý theo anh về?

Cô gật gật đầu. Anh hài lòng với câu trả lời này, buông người cô ra nhìn từ trên xuống dưới. Nhìn kỹ thì trang phục của cô quá quyến rũ anh. Anh nâng cằm cô lên, đặt lên đó một nụ hôn nồng cháy, anh ôm cô đến giường, bàn tay không ngừng bóp mạnh nơi nhô lên của cô, lúc đầu cô chỉ hoảng hốt, lúc sau thì phối hợp rất ăn ý với anh. Họ cùng nhau triền miên cả đêm. Đến hơn 4 giờ sáng anh mới buông tha cô rồi ôm cô vào lòng.

Jimin: Anh nhớ em, nhớ cơ thể em, anh đã tắm nước lạnh suốt 5 năm rồi.

Ami: Bây giờ em về rồi, anh không cần tắm nước lạnh nữa. Dù gì thì, em còn muốn sinh thêm một tiểu công chúa.

Jimin: Vậy thì anh phải nổ lực chiến đấu rồi.

Cô cười khà khà, cùng anh đi vào giấc ngủ. Sáng hôm sau, anh và cô đến gặp Hoseok để xin phép cho cô về nhà với anh.

Jimin: Hoseok, mình muốn đưa Ami và Minwoo về nhà.

Hoseok: Được thôi,nhưng cậu định để Minwoo mang họ của anh em tôi hoài sao?

Jimin: Vậy thì....Park Minwoo.

Hoseok: Được nha. Mà nếu cậu dám đối xử với Ami như lần trước, mình sẽ mang Ami đi thật xa không gặp lại cậu.

Jimin: Được rồi, mình không như vậy nữa.

Hoseok: Khi nào thì đi?

Hoseok nhìn cô vẻ mặt tiếc nuối. Cô hiểu anh trai của mình, cô cũng không muốn bỏ anh trai một mình như đã có chồng rồi, phải theo chồng chứ.

Ami: Anh, hết tuần này là còn 2 ngày nữa em sẽ đi. À mà, cái chị tên Lisa hình như rất thích anh nha. Em ngồi làm việc cứ gọi cho em hỏi về anh mãi. Anh, hay là, anh cưới chị ấy làm chị dâu em đi.

Hoseok: Anh cũng có ý định này. Tiểu bảo bối, em hẹn Lisa dùm anh, anh cũng để ý cô ấy lâu rồi.

Ami: Được rồi, anh, em về phòng thu dọn nha.

Anh và cô cùng nhau về phòng,anh ngỡ ngàng trước chỗ ở của cô, cô sống không khác gì nữ hoàng, giường ngủ rộng lớn chứa được hơn 10 người vậy mà chỉ có cô và Minwoo ngủ. Bước vào phòng, Minwoo vừa nhìn thấy cha mẹ, chạy tới, anh cứ tưởng là ôm anh, ai dè, là ôm cô.

Minwoo: Mẹ, đêm hôm qua mẹ có vui không?

Ami: Đêm hôm qua có gì mà vui?

Minwoo: Aigo~~, con nghe tiếng thở của cha tiếng ưm của mẹ mà đỏ mặt đó nha.

Ami: Cái thằng nhóc vô sỉ này.

Minwoo: Ấy mẹ, đừng kích động. Bây giờ làm gì đây?

Ami: Con mau dọn dẹp đồ của con, 2 ngày nữa về Seoul.

Minwoo: Dạ. Cha, đêm hôm qua cha vui không?

Jimin: Vui, rất vui.

Minwoo: Con biết mà.

[Jimin×Ami] Tiểu Bảo Bối!Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ