Chương 2: Tình địch xuất hiện

333 38 7
                                    

Chương 2: Tình địch xuất hiện

Năm đó, vào lúc Hạ Vân (VVương phu nhân) hạ sinh Vương Nguyên cũng là lúc gia đình Vương Tuấn di cư sang Pháp. Vậy nên Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đều chưa gặp nhau.

Đến khi Vương Tuấn Khải lên 3 tuổi thì Vương Tuấn cùng phu nhân của mình là Lương Ly quyết định về nước định cư.

Tình cờ là bên cạnh nhà Vương Bá có một căn biệt thự đang được rao bán. Phần vì là bằng hữu lâu năm, phần vì tạo điều kiện tốt cho hôn ước khi xưa nên Vương Tuấn quyết định chuyển đến đây sống luôn.

Vương Tuấn ở dưới nhà gọi lớn "Mình à, chúng ta mau sang chào hỏi nhà Vương Bá đi. Sẵn tiện cho con chúng ta gặp "vợ" của mình nữa"

Kể ra Vương Tuấn Khải cũng là đứa bé đặc biệt. Nhóc chẳng bao giờ khóc, lúc đói chỉ oe oe vài tiếng. Ngay cả lúc cần giải quyết tâm tư cũng báo trước cho mọi người bằng mấy tiếng oe oe. Nuôi nhóc Khải thật nhàn, khỏi tốn công giặt đồ "dơ".

Ấy thế mà có điểm đặc biệt là mỗi khi nghe Vương Tuấn cùng phu nhân Lương Ly nói về hôn nhân định sẵn thì nhóc Khải lại tay chân tứ tung, oe oe mấy hồi liền giống như đang phản đối cuộc hôn nhân này vậy. Nhưng dù sao đó cũng là chuyện lúc nhóc Khải còn nhỏ. Bây giờ nhóc lớn hơn rồi nên không còn khóc nữa, chỉ là cứ thích giả ngầu, xụ mặt. ╮(╯◇╰)╭

Sau khi chuẩn bị đâu đó xong xuôi, Vương Tuấn cầm một chai rượu nho lâu năm, Lương Ly thì cầm một giỏ hoa quả còn Vương Tuấn Khải thì sải từng sải chân ngắn theo cha mẹ sang nhà "vợ" ra mắt.

"Tinh tong"

Nghe tiếng chuông cửa, Hạ Vân liền đích thân ra mở

"Anh Vương, chị Vương đó hả, mời vào, mời vào. Ayda, còn có cả Tiểu Khải nữa à"

Nhóc Khải từ sáng đến giờ duy trì trưng bộ mặt lạnh, cao ngạo đứng trước mẹ mình, lễ phép chào, "Con chào dì"

Chào hỏi qua loa vài câu, Hạ Vân liền ngoái người về phía trên lầu gọi chồng

"Mình à. Anh chị Vương sang thăm nè"

Sau khi tất cả mọi người đều an toạ trên ghế mới thấy Lương Ly hỏi "Aycha. Bé con nhà chị đâu rồi"

"Hừm"

Lương Ly vừa dứt lời lại nghe thấy nhóc Khải nhà mình hai tay khoanh trước ngực, hừm một tiếng rồi quay mặt đi. (--〆)

"Haha" Biểu cảm này của nhóc Khải đều khiến mọi người phì cười

Hạ Vân lên tiếng phá vỡ tiếng cười của mọi người, nhẹ nhàng giải thích, "Tiểu Nguyên đi chơi rồi. Chắc lát sẽ về thôi"

"Tiểu Nguyên? Dì ơi, con dì tên gì ạ?"

Mọi người biết ai hỏi rồi chứ gì. Không sai, nhóc Khải hỏi đó.

Vương Tuấn Khải vừa nghe Hạ Vân nói xong liền thả hai tay đang khoanh ở trước ngực, chống lên ghế, nhoài người về phía Hạ Vân hỏi. Ánh mắt còn long lanh ngây dại của trẻ nhỏ.

Vương Tuấn thấy Vương Tuấn Khải thay đổi thái độ nên nổi hứng trêu trọc nhóc con nhà mình. Ông chọt chọt lưng nhóc Khải trêu, "Sao rồi. Tò mò về vợ con rồi à?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hẹn Ước Đôi Ta [Khải Nguyên] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ