CHAPTER 1

13.9K 200 25
                                    

⚠️SAME CHARACTERS OF MY OTHER STORY CALLED LOVE HAS NO GENDER WHICH IS UNPUBLISHED AS OF THIS MOMENT⚠️

Hello! ako nga pala si Alexis Gail Saavedra isang dyosa at dyosa. Joke. Ako ang nag-iisang babae sa aming pamilya maliban sa Mommy ko, I have 2 older brother and they are very strict as f*ck but I'm also thankfull kasi mayaman kami, nag-aaral ako sa isang prestigious University na pag-mamay ari ng aking gwapong Daddy ko which is the COLEGIO DE SAAVEDRA  mayaman kami kasi sikat na business tycoon ang pamilya namin.

"Bye, Dad." Sabi ko kay daddy at kiniss ang cheeks niya.

"Bye Princess, take care." Sabi nya.

"Yes Dad, I will, just tell to Mommy na umalis na ako." Sabi ko.

"Ok." Sabi ni Dad.

Bumaba na ako kasi nag-iintay na ang buttler at driver ko.

"Faster young princess you're going to be late" Sabi ni buttler John at binuksan ang pinto ng kotse.

"I know."

SAAVEDRA HIGH

Nag-stop ang kotse sa tapat ng lobby ng school namin and as usual pinag-buksan ako ng pinto ni buttler John at syempre may mga naka-abang tsk!

"Young Princess your allowance is already in your bank account" Sabi ng buttler ko.

"Thank you." Aalis na dapat ako pero may naalala ako.

"Uh buttler John? Yung training bag ko pala naiwan sa room ko if pwede balikan nyo? Kasi may practice kami mamaya." Sabi ko.

"Ok, Young Princess" Tumango nalang ako at naglakad na.

Habang nag-lalakad ako sa hallway para bang takot na takot ang mga estyudante sakin, well takot nga pala sila sakin. HAHAHA! Isa akong sikat na bully kaya kinakatakutan ako pero syempre mabait ako sa bahay.

Nasaan naba ang bestfriend kong yun? Ang bagal nya talaga kahit kelan!

"Gaillll!!!!" Napalingon ako at ayun nakita ko ang bestfriend ko na hingal na hingal.

"Bilisan mo nga, Rain! kahit kelan talaga ang bagal mo!" Sabi ko.

"Wow nag-salita ang laging maaga! Kanina pa ho ako andito ok!? Ikaw lang naman itong ang BAGAL kumilos! Ang dami nyo kayang katulong sa bahay nyo tapos napaka-bagal mo pa!" Pang sesermon nya sakin.

"Oo nalang" Sabi ko.

"Ay nga pala Gail remember-----"

"Oh my God!!!!" Sigaw ko

Natapunan lang naman ng kape ng isang nerd na'to, ang bago kong dress!! Nakakainis talaga!

"Are you blind!? Tanga-tanga ka kasi!" Sabi ko

"S-sorry" Sabi nya at akmang pupunasan ang dress ko.

"Don't you ever touch me! Nakakadiri ka! Layo!" Sabi ko sabay tulak sakanya dahilan para mapaupo sya.

"HAHAHAHAHHAA" Nag tawanan ang mga estyudante.

You deserve it. I smirked at her bago umalis.

Dumiretso ako sa CR para mag-linis dahil amoy kape na ako!

Tinawagan ko din si buttler John para dalhan ako ng bagong dress.

"Alam mo Gail, last year pa yata ginagawa ng nerd na yun yung katangahan nya sayo ah, hindi paba bumibinggo sayo?" Inirapan ko si Rain.

"Duuh!!! Binggong-binggo na! Kung hindi lang sya under scholarship ni Dad, baka matagal na yang wala sa school na'to!" Sabi ko.

Si Dad kasi ang nagpapa-aral sa kanya, nag sabi na din ako kay Dad if pwedeng paalisin ang nerd na yun eh ayaw nya kasi daw isa ang nerd na yun sa mga matatalinong estyudante sa school namin.

Nasa 1st year college ako ngayon at 17 palang ako, matagal nang nag-aaral ang nerd na yun sa school namin pero last year ko lang sya na-simulang i-bully kasi hindi ko sya nakikita dati.

Lagot ka saking nerd ka! may araw ka din sakin!

Si Bully At Si Nerd (gxg) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon