Ako pala si Gyan Samuel isang matalino, at baduy kung mag-suot ng damit, in other word isa akong nerd na lesbian. I an intersex, pero parang ganun na din.
Gwapo naman ako kaya lang kasi hindi ko talaga gusto ang mag pa-gwapo, kaya mas pinili ko ang laging nakasuot ng slacks tapos long sleeve na may suspenders at may red na bow tie sa kwelyo, sa katunayan hindi naman malabo ang mata ko, pero nag-susuot padin ako ng salamin. Tapos yung buhok ko ay laging may hiwa sa gitna para bang si Jose Rizal, pero wag kayo matalino si Jose Rizal.
Napatanggal ko ang boobs ko dahil may kaya naman ang parents ko, OFW ang Mama ko sa UK at ang Papa ko naman ay sa Canada.
Parehas nilang gustong mabigyan ako ng magandang buhay kaya nag-deicde silang iwan ako nang mag 16 ako.
May sarili akong condo kasi yung bagong gawang bahay namin ay dun naka tira ang pamilya ng Tita ko, tska kaya ako umalis dun kasi ang ingay ng mga anak nila, hindi ako maka-focuss sa studies ko. May bank account ako kasi dun na nilalagay nila Papa ang pinapadala nilang pera.
Hindi ko tunay na mga magulang sila Mama at Papa, sabi nila napulot lang daw nila ako sa simbahan tapos may iniwang stitched na bimpo at naka-sulat dun ang initials na
. GYAN . C . M ."Twinie!!!" Naalimpungatan ako dahil sa sigaw ng bestfriend ko na si Anna.
Anna is a model, well kababata ko sya at sya lang ang nakakaalam ng totoong pagkatao ko lalo na ang pagiging intersex ko.
"Twinie gising ka na may class pa tayo." Sabi nya sakin.
"Hmmm, inaantok pa ako twinie." Sabi ko.
"My virgin eyes!!! Bakit ka ba natutulog nang naka brief lang!!???" Sabi nya sakin.
"Mainit." Sabi ko.
"Anong mainit? Naka 19 na nga yung AC mo. Bumangon ka na dyan! Isa!" She smacked me using my pillow para bumangon na.
"Oo na eto na." Sabi ko at bumangon.
"Mag-luto ka twinie ha?" Nothing's new.
"As always twinie" Sabi ko.
"Hehehe, thank you, twinie." Sabi nya.
Twinie ang tawagan namin kasi para na kaming magkapatid, actually sabi nga ng parents niya samin na sana kaming dalawa nalang daw ang magkatuluyan, pero tinatawanan lang namin ni Anna yun.
Impossible.
"Twinie!!! Sabi ko palitan mo na ang taste mo! Ang gwapo mo kaya tapos ganyan ka! Kaya ka binubully eh." Sermon nya sakin.
"Twinie, ayoko." Sabi ko.
----
"Anong nangyari dyan twinie!!!?? Sino may gawa nyan sayo??" Tukoy ni Anna sa labi kong putok dahil sa sinuntok ako ni JD sa mukha, dahil hindi ko ginawa ang pinapagawa nyang assignments sakin.
BINABASA MO ANG
Si Bully At Si Nerd (gxg) (Editing)
Teen Fiction⚠️ THIS IS A COMPLETED STORY, BUT IT'S UNDEREDITING⚠️