JAMES POV
CONDO
hindi ko naman kasi alam kung san ko dadalhin tong babaeng to kaya eto sa condo ko nalang siya dinala , nakokonsensya na rin ako sa ginawa ko , lalo na habang pinag mamasdan ko ang mala anghel niyang muka habang natutulog ..
hahaha para siyang batang humihikbi habang natutulog ..
ayoko mang aminin pero nakakagaan ng loob pagmasdan siya ..
para siyang isang anghel ..
tsk. ano ba tong mga iniisip ko .
--
"ja-m-es " bulong niya na mejo nahihirapang imulat ang mata
"wag ka munang tumayo wait kukuha lang ako ng water "
she just nod bilang pag tugon ..
i really dont know kung anong sasabhin ko , nakakailang eh .. may pag kain naman dito sa ref. pero water lang na offer ko ganun siguro tlga pag nagu'guilty di mpakale -_-
"here " inabot ko sakanya ung tubig nakakahiya naman kasi eh ..
"thanks , nga pala i need to go home na mag gagabi narin kasi bka hinahanap nako ni mommy " sabe niya , halata sa voice niya na mejo may pag kailang siya sakin ..
"if you don't mind kain muna tayo bago ka umuwi ? para atleast pag uwi mo makapag pahinga kana" haaaaay , kung alam niyo lang kung gano ako nagu'gulity :3
"no thanks " tipid niyang sagot
"my treat" sabe ko
"*__________* really tara san ba malapit na resto ?" grabe kanina nag mamadali nakarinig lang treat sasama na agad ibang klase tlaga :3
" sa tapat lang nito "
"tara ^_^" sabay hila ng kamay ko , kaya habang hinihila niya ko dinampot ko na ung jacket ko then cnara ung pinto ..
JAMELLE'S POV
woaaaah anlaki ng resto mukang asian ung style ang ganda ambango-bango amoy palang ng resto nakakagutom na :)))))
"grabeeee anlaki noh ? " kasama ko si james ngayon treat daw niya eh , akala niyo siguro hindi ko alam na sinadya niya yon noh ? of course alam ko yon kaya lang ayoko munang makipag away wala nakong energy eh alam ko namang mag papalusot lang siya nonsense kung mag pupumilit pa ko besides hindi naman masamang mag pakababa nalang ..
BINABASA MO ANG
Lets Start Again : second time ..
HumorLove is sweeter for the second time around .. mag e'exist ba ang mga salitang eto kung masyadong naging komplikado ang mga pangyayare sa buhay nyo .. makakayanan mo bang ibalik ang dati nyong pag iibigan kung wala siyang maalala tungkol sayo ? paano...