Sau khi bị dịch chuyển. Tôi thấy mình đang đứng trong một khu rừng với hàng ngàn cây đại thụ khổng lồ. Đột nhiên, đầu tôi đau nhói vì một lượng lớn thông tin đang ồ ạt chảy vào. Sau vài phút,con đau đầu cuối cùng cũng tan biến,bây giờ tôi có thể biết được đây là nơi nào.Ristor- một hành tinh huyễn tưởng giống như trò chơi nhập vai tôi hay chơi,lớn hơn Trái Đất khoản vài trăm ngàn lần, nước chiếm một nửa bề mặt hành tinh.Với vô số loài quái vật cùng sinh sống với người và các chủng tộc khác. Và khu rừng này là khu rừng Moler- nơi dành cho các tân binh mạo hiểm giả cày cấp và làm nhiệm vụ.
[Đi đâu bây giờ?]tôi băng khoăn. Đột nhiên một dòng tin nhắn hiện lên,người gửi là Kami-sama.
[Này nhóc! Hô to từ bảng trạng thái đi, trong đó có một số skill giúp cho những người chuyển sinh ngơ ngơ ngác ngác như ngươi,sử dụng nó và đi vào thị trấn, ở đây ban đêm nguy hiểm lắm đấy,ta cũng đã gửi cho ngươi một ít tiền,đừng để bị chết đấy, không thể hồi sinh lại được nữa đâu.]
Sau khi đọc xong, tôi liền nói bảng trạng thái, trước mắt tôi hiện lên một vài số liệu :
Tên: Kiroshi{ tên trong game}
Level: 1
Chủng tộc: Con người
Máu: 12/12Năng lượng ma pháp : 7/7
Thể lực: 11/11
Công vật lí: 9
Công phép: 6
Phòng thủ: 8
Tốc độ: 4
May mắn: 3
Kĩ năng:
Bản đồ : lv10
Thẩm định: lv1
Kiến thức nông cạn: lv1
Kho đồ: lv MAX
Danh hiệu:
Kẻ bình thường, kẻ bị Kami-sama ghét,'GIAI TÂN', kẻ yếu nhất.
Tôi căm lặng , hoàn toàn căm lặng,tôi muốn chết , muốn được đầu thai cho bớt đi sự nhục nhã. Đường đường là King mà lại là kẻ yếu nhất. Tôi buồn rầu, đành vào kho đồ xem để vơi bớt nổi buồn này. Trong kho bao gồm 207 đồng bạc, một con dao ngắn cùng vài bộ trang phục của nơi này.
Nhìn lại bản thân mình chỉ khoát lên bộ quần áo thể thao nên liền nhảy vào bụi mà thay đồ.
Sau một lúc,tôi bước ra,chuẩn bị đi tiếp. Khu rừng này quả là lớn thật, đi đến mỏi cả hai chân rồi mà xung quanh chỉ toàn là cây, không thấy một con đường mòn nào cả.
"Xột.....xoạt", đang đi thì tôi nghe thấy tiếng động, quay lại nhìn vào bụi cây đang rung rinh,rồi từ đó bước ra một sinh vật như một bãi chất nhầy có màu xanh lá, trên đó có hai con mắt lồi ra nhìn thẳng vào tôi, sau đó liền nhào tới và tung tôi một cái. Thấy vậy tôi liền kiểm tra bảng trạng thái của nó.
Tên: ...
Chủng tộc: slime
Level: 1
Máu: 11/11
Năng lượng ma pháp: 0/0
Công vật lí: 7
Công phép: 0
Phòng thủ: 4
Tốc độ: 5
May mắn: 1
Kĩ năng:
Không
Danh hiệu:
Loài quái vật yếu nhấtTôi cũng xem xem bảng trạng thái của mình
Tên: Kiroshi
Chủng tộc: con người
Máu: 4/12
Năng lượng ma pháp: 11/11
Công vật lý: 9
Công phép: 6
Phòng thủ: 8
Tốc độ: 4
May mắn: 3
Kĩ năng:{ như trên}
Danh hiệu: { như trên }
HỂỂỂỂỂ!!!!!!!!! Chỉ số của nó sắp sỉ mình,còn kia là cái củ lòon gì,mình nhớ con slime mới đụng nhẹ mà sao nửa cây máu đã thăng rồi. Được lắm con slime kia, tao sẽ giết mày!!!!
Nói rồi, tôi lấy cây dao trong *tủ đồ* ra, nhào vô chiến đấu với nó, sau năm phút vật vả, cuối cùng thanh máu của con slime cũng về số 0. Nó tan biến,chỗ nó đứng hiện ra một viên ngọc cỡ bằng một đốt ngón tay. Tôi nhặt nó lên và bỏ vào túi, vì nhờ skill {kiến thức nông cạn} nên tôi biết nó có thể đổi thành tiền. Tôi đứng lên và tiếp tục cuộc hành trình.
-------------------------------------------------------
Đi đến xế chiều, cuối cùng cũng thấy được đường mòn. Bước một hồi trên nền cỏ,tôi dần nhìn thấy một thị trấn náo nhiệt,trước cổng thành, một tấm bản gỗ lớn được treo lên. Trên đó viết: ""CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI THỊ TRẤN SEREY.""
BẠN ĐANG ĐỌC
The Strongest Entity
FantasyMain là một ikemen ngầm, suốt ngay cứ cắm đầu vào trò chơi nhập vai nổi nhất trên thế giới hiện nay- The Master Of The Dungeon,không những vậy,cậu còn được đứng top 1 và còn được gọi là King. nhưng xui thay cho anh, đã bị cái lỡ tay của Kami-sama l...