Jungkook mỉm cười thoả mãn, cúi xuống rải những nụ hôn lên cánh mông của Jimin, thì thầm khen ngợi trên làn da của anh, nói Jimin rằng anh đã làm tốt như nào. Jimin cảm nhận được sự nồng nhiệt trong từng nụ hôn và lời khen của Jungkook, cảm thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc khi nhận thấy rằng mình đã làm cậu tự hào.
"Em fuck anh được không?"
Jimin mon men ngón tay lên bắp tay của Jungkook, nhìn cậu qua bờ vai mình, "Vâng, làm ơn."
Jungkook nở một nụ cười trước khi cúi người xuống đặt lên môi anh một nụ hôn, bàn tay ôm lấy đường hàm của anh. Jungkook lùi lại và bước khỏi giường để lấy lọ bôi trơn được đặt ở đầu giường ngủ.
Cậu chầm chậm đưa những ngón tay vào bên trong để chắc chắn rằng bên trong Jimin đã đủ giãn để "nuốt" lấy dương vật mình. Cậu nâng niu gò má ửng hồng của Jimin, đặt ngón tay rảnh rỗi còn lại của mình lên từng tấc trên da thịt anh và điều đấy khiến Jimin mỉm cười.
Jimin không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nên đã nói Jungkook rằng anh đã sẵn sàng để nhận lấy cậu nhóc của cậu. Jungkook cười khúc khích tuân lời, rút những ngón tay thon dài của mình khỏi lỗ nhỏ của anh và bôi trơn cho dương vật mình.
Jimin gần như bật khóc khi Jungkook cuối cùng cũng nhấn sâu dương vật cậu bên trong mình. Jungkook rút ra một chút và lại thúc thật sâu vào bên trong anh. Jimin nắm chặt góc giường, cảm giác hệt như mình đã lạc vào vườn địa đàng. Anh bắt đầu tự nhấn hông mình vào cậu nhỏ của Jungkook thật chậm rãi và Jungkook cho phép điều đấy.
"Thôi nào, Jungkook. Fuck anh đi."
Jungkook không muốn phí một giây nào nữa để trêu chọc Jimin, cậu nắm lấy hông anh và thúc sâu vào bên trong với tốc độ chậm chạp. Chắc chắn rằng Jimin sẽ cảm nhận được tất thảy độ dài của dương vật mình, rút ra đến phần đầu dương vật và rồi lại nhấn mạnh vào bên trong. Jimin cố gắng để nhịp đẩy nhanh hơn nhưng Jungkook nắm lấy hông anh quá chặt.
"Nhanh hơn nữa, Jungkook."
Jungkook chiều theo anh và đẩy nhanh tốc độ. Cặp mông của Jimin va mạnh vào hông Jungkook mỗi cú đẩy và cơn đau cứ thế choáng ngợp lấy tâm trí nhưng anh thích điều đấy. Anh yêu cái cách xúc cảm đau đớn và thoả mãn cứ thế hoà lẫn vào nhau đến mức anh cảm tưởng mình đã chạm đến cao trào.
"Đánh anh đi."
"Fuck, Jimin." Jungkook lầm bầm giữa hơi thở.
Jungkook càng lúc càng nện vào bên trong anh mạnh bạo hơn, thanh âm da thịt va vào nhau lấp đầy căn phòng. Sau một vài cú đẩy, Jungkook đã tìm thấy tuyến tiền liệt của anh và nghiến mạnh vào chúng khiến Jimin ngay lập tức bật khóc. Lần thúc vào tuyến tiền liệt tiếp theo, cậu đã giáng một cái tát mạnh vào mông anh khiến Jimin nức nở trong khoái cảm. Cậu cứ thế thúc vào trong với tốc độ khủng khiếp và mạnh mẽ, càng thô bạo, Jungkook và Jimin càng đi gần đến giới hạn.
Anh không thể cảm nhận được bất cứ thứ gì ngoài dương vật của Jungkook đang cọ xát vào vách tường thịt và sức nặng của tay cậu trên cánh mông của mình. Gần như là quá sức chịu đựng của Jimin, anh trở thành một mớ hỗn độn cùng những tiếng rên rỉ và thút thít, dường như mất đi lí trí. Mặc dù đã gần đến giới hạn, Jimin vẫn cứ thế nhấn hông mình thật mạnh vào dương vật Jungkook một cách hoàn hảo mỗi cú thúc.
Cơn cực khoái của Jimin đến một cách bất ngờ, đem đến bởi những cú đẩy cùng một cái tát đau điếng ngay mông. Jimin ấn người xuống mặt nệm, đôi chân run rẩy không còn có thể trụ vững mà khuỵu xuống giường. Jungkook ngã cùng với anh xuống mặt nệm, nhanh chóng bắt lại nhịp điệu mà thúc nhanh vào lỗ nhỏ mềm mại của anh. Jungkook càng lúc càng tăng tốc độ, mỗi cú đẩy đều khiến cơ thể người lớn hơn lún sâu xuống nệm, hông vẫn cứ thế đều đặn va chạm với cặp mông tròn nảy quyến rũ của anh.
Cậu nhanh chóng ra sau Jimin, chôn sâu phân thân mình và cọ mạnh vào tuyến tiền liệt của anh, Jimin có thể cảm nhận được chất dịch nóng ấm đang lấp đầy mình. Jungkook chu đáo không để mình nằm đè lên cơ thể run rẩy của Jimin, hai tay chống xuống nệm, cố lấy lại bình tĩnh trước cơn kích tình vừa đi qua. Cả anh và cậu đều đang cố gắng lấy lại nhịp thở và Jimin chỉ vừa nhận ra gò má mình đang ướt đẫm nước mắt. Jungkook nện anh quá tuyệt đến mức anh đã bật khóc trước mặt em ấy.
Mất nhiều thời gian hơn để có thể hạ lửa từ cơn cực khoái. Khi đã ổn định, Jungkook lùi về sau, nhanh chân bước đến phòng tắm và lấy một chiếc khăn. Cậu quay lại và lau cơ thể cho anh thật sạch sẽ, lật người Jimin lại và lau đi chất dịch trắng đục trên cơ bụng phẳng lì của anh. Jimin hít một hơi dài khi mông anh chạm vào tấm nệm lạnh toát.
"Chết tiệt, em xin lỗi."
Jungkook nói, vứt chiếc khăn xuống sàn một cách cẩu thả.
"Anh có kem hay là thứ gì đấy để làm dịu cơn đau không?"
"Bên trong tủ ở trên bồn rửa mặt đấy," Jimin thì thầm, quá mệt để có thể nói chuyện.
Jungkook nhanh chóng trở về với tuýp kem trên tay khi Jimin xoay người lại, tựa đầu lên tay mình nghỉ ngơi. Anh cảm thấy mình như gục ngã và gò má cứ thế nóng bừng như một ngọn lửa nhưng Jimin dường như đã nghiện cảm giác này mất rồi.
Jungkook thoa kem lên hai bên mông của anh một cách dịu dàng và cơn đau vẫn cứ thế âm ỉ đôi chút nhưng Jimin mừng là chúng đã không biến mất.
Cậu nằm xuống bên cạnh anh, đưa tay ôm lấy eo anh. Từng ngón tay cứ thế lướt trên làn da của Jimin khiến anh cảm thấy mơ màng."Anh ổn chứ?"
Jimin gật đầu, "Anh ổn mà."
"Em có mạnh tay quá không?"
"Không," Jimin mỉm cười, "hoàn hảo."
Jungkook cười lại với anh và nhướn người đến hôn lên gò má người lớn hơn.
"Mông của anh ửng hồng rồi này."
"Em thấy dấu tay của em chứ?"
"Yeah."
"Em thích không?"
Jungkook cắn lấy môi dưới mình trước khi trả lời, "Còn hơn cả thích, em nghĩ là vậy."
Jimin khúc khích bĩu môi sau đấy hôn lại lên môi Jungkook. Cả hai cứ thế lười biếng gặm nhấm khoang miệng người đối diện cho đến khi thiếp đi trong vòng tay của nhau.
Đầu tôi muốn banh rồi u hu hu ; v ;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] The list [18+]
Fanfictionin which Jungkook just want to go grocery store shopping and jimins send him an unexpected list 20092018 Beta: Turquoise_1310 ❤️