Sashie pov
"Punyeta kang bata ka!salahat ng pagnanakawan mo ako pa!wala kang utang na loob!"
Sabi ng mama ko ang sakit ng mga salitang binibitawan niya,Porket ba di ako part ng family nila!punyeta!
"Mama di po ako ang may gawa niyan .."
"At ngayon nagsisinungaling ka naman!kitang kita ni stacy na ninanakawan mo ko!pagod na pagod na ako sayong bata ka ha!di ka manlang mahiya!wala kang galang!"Kahit anong gawin ko di ko talaga madedepensahan ang sarili ko.
"Mama kahit ngayon lang *hik* maniwala kayo sakin.."
(Slap!)
Umiiyak na ako dahil sa sakit na mga sinasabi niya..kesa sa sampal niya .mama bakit ?
"Wala kang utang na loob matapos kitang pakainin at ituring na anak!ito ang igaganti mo sakin?!sampid ka lang dito!naintindihan mo?!ampon ka lang!"
Nagulat ako sa mga sinabi niya mas lalo akong napahagulgol .
"Kaya pala ganto ang trato niyo ..kaya pala ...sana pala di mo na lang ako inampon !"
Sinampal ako ulit atsaka bigla na lamang akong sinabunutan ni mama
"Lumayas kang bata ka!"kinaladkad ako ni mama palabas ng pintuan at itinapon sakin lahat ng gamit ko .as in LAHAT maski tsinelas ko sapatos buti na lang pati bag lahat ..
"Wag na wag kang babalik dito !punyeta ka !wala kang ginawa kundi sakit sa ulo!stacy isara mo na yung pintuan"
Nakita kong nakangiti ng malapad si stacy pati yung ama niya.
"Bagay sayo yan girl hahahahahahahahaha"stacy
"Hahahahahahahahahahahaha"tumawa ako ng malademonyo
"Bat ka tumatawa?kawawa ka naman"stacy
"Hahahahaha naisip ko kase kahit anong anggulo di mo bagay!at mas kawawa ka kase wala ng lunas sa kapangitan mo!hahahahahaha"tawa ko na malademonyo sanay na ako sa ganitong set up na sina saktan ..
"You! A aaaaarrrrggghhh!(blag!)"sinara na yung pintuan.
Pansin ko lang na marami akong kapit bahay na nakatingin sa akin nag chi chismisan nanaman.walang magawa sa buhay
Inayos ko na lahat ng gamit ko..buti na lang di nabasag yung mga make up at cellphone ko na nakalagay sa bag.
Bale dalawang maleta at dalawang bag at isang sling bag na bit bit.i sinuot ko yung sling bag ,ipinatong ko yung isang bag sa isang maleta ,ganun din ang ginawa ko sa isa.p ara dalawang hila na maleta na lang habang naglalakad ako palabas maraming nakatingin saaakin.
Di ko pala siya tunay na ina,kaya pala ganun ang trato saakin ni mama at ang buo niyang pamilya.
"Iha ok ka lang?"tanong ng isang mestisang babae.
"Thanks for your concern yeah im just ok.."
Hapon na at di ko alam kung saan ako pupunta kaninang tanghali pa ako lakad ng lakad.nakakainis ng eh.
Galit saakin ang mundo kainis!
"Hi miss"sabi saakin ng isang lalaking dumaan pangit naman nito .
"Umalis ka nga sa dinadaanan ko!"sabi ko
"Bwisit na nga ang buhay ko bwi bwisitin mo pa ako gamit ang pagmumukha mo!"
Kainis siya epal kase eh sakanya ko tuloy ma ibubuntun ang lahat ng galit ko..
"Anong sabi mo!"galit na tono niyang sabi
"Panget na nga bingi pa!wala kang kwenta!"
Sasampalin niya sana ako ng bigla kong iniharap sa kanya ang kamay ko.
BINABASA MO ANG
The Goddess return
Fantasystill editing ,I hope you can give some patience,well I can update as fast as ican.enjoy my stories thanks Note:goal ni author matapos ang apat o limang libro ng sabay sabay,kaya so please be patience.. Nagmamaganda 👑💜-author