Tôi đang mơ.
Một giấc mơ về kí ức tưởng chừng đã bị quên lãng.
Bầu trời trong xanh,từng làn gió nhẹ thổi qua.
Tôi đang đứng trên một thảm cỏ màu xanh trải dài đến vô tận.
Không chỉ có một mình tôi ở đây.
Một cô gái mặc bộ váy dài màu trắng đứng quay lưng về phía tôi.
"Tớ sẽ nhớ cậu lắm!"
Cô gái với mái tóc ngắn ngang vai quay đầu nói với tôi.
Tôi thích giọng nói của cô ấy.Nghe rất êm tai.Mặc dù tôi không thể nhìn thấy mặt của cô ấy.Tôi biết cô ấy là một người vô cùng quan trọng đối với tôi.
Phải,cô ấy là_______
_________Mối tình đầu của tôi.
Cô ấy đưa cho tôi một chiếc hộp màu xanh.Nó rất nhỏ,chỉ vừa đủ nắm tay của tôi.Phần vỏ hộp không thô ráp như những chiếc hộp khác.Thay vào đó là sự mềm mại.Giống như một chiếc áo len lông lạc đà Nam Mĩ.
Cô ấy mỉm cười.Một nụ cười nhẹ nhàng.
"Cậu giữ hộp,còn tớ giữ chìa.Để đến khi lớn lên,chúng ta có thể nhận ra nhau.Khi thời điểm đó đến,hãy cưới nhau nhé."
Tên của cậu là gì?
Tôi hỏi cô ấy nhưng cổ họng tôi không thể phát ra được một âm thanh nào.
Cô ấy dường như biết tôi nói gì.Với nụ cười mỉm trên môi.Cô ấy nói.
"Tên của tớ là..."
"Píp...píp...píp..."
Tiếng đồng hồ báo thức vang lên khiến tôi bừng tỉnh.
Dạo gần đây,tôi thường mơ thấy giấc mơ đó.
Giấc mơ ấy lặp đi lặp lại rất nhiều lần,giống như một vòng lặp tưởng chừng không bao giờ kết thúc.Nhưng lúc nào giấc mơ ấy cũng chỉ dừng ở một câu nói.
"Tên của tớ là..."
Rốt cuộc cô gái trong giấc mơ của tôi là ai?
Tôi không biết.
Nhưng tôi có thể chắc chắn rằng________
___________Tôi muốn gặp lại cô ấy một lần nữa.
Sau khi mặc đồng phục chỉnh tề,tôi uể oải đi xuống cầu thang với gương mặt mệt mỏi.Haruka đang bày đĩa lên bàn.Con bé chợt ngẩng đầu lên nhìn tôi rồi nhíu mày.
"Oniichan muộn quá!!Sắp đến giờ đi học rồi đó!Mồ,lần nào anh cũng dậy trễ hết.Thật hết cách với anh mà."
"Xin lỗi."
Tôi ngồi xuống bàn rồi nở một nụ cười gượng gạo trước lời trách móc của Haruka.Mẹ tôi đặt một bát hoa quả lên bàn.Bà khẽ vuốt đầu Haruka rồi mỉm cười.
"Thôi nào,anh trai của con cũng có vài điểm tốt đó chứ!À,lúc nãy con nhóc nhà Shiina vừa ghé qua nhà mình để rủ con đi học đó.Cơ mà mẹ gọi rất nhiều lần mà con vẫn không chịu dậy nên con bé đi trước rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
True Love
RomanceNội dung truyện xoay quanh một nam sinh bình thường có dàn harem toàn gái xinh