Minh châu truyền - END

4.7K 14 1
                                    

Minh Châu truyền ( H, NP)

明珠传

Tác giả:Tiểu trọng sơn

作者: 小重山

Nội dung tóm tắt

Lục tri phủ con gái duy nhất Lục Minh Châu có một ngày bị bọn cướp cướp đi, sau khi trở về Minh Châu sinh hoạt đã xảy ra biến hóa long trời lở đất...

?

Loạn luân, Np, cốt truyện cùng thịt đều có, có cha con, công tức, cậu cháu các loại các loại, từ chương 3 bắt đầu cơ bản mỗi chương đều có thịt, tác giả tiết tháo liên tục rớt tuyến trung...

Nữ tính hướng

Chương 1 Minh Châu bị bắt

Lục tri phủ Lục Diễn làm người chính phái làm quan thanh liêm, thâm đến dân chúng kính yêu, mấy ngày trước càng là bởi vì nhất cử tiêu diệt gần đây thường xuyên ở trong thành làm ác sơn phỉ bị chịu bá tánh tôn kính, đều nói lục tri phủ là chân chính quan phụ mẫu.

Lục Diễn cùng phu nhân thành thân mười mấy năm, cũng không cơ thiếp cùng thông phòng, phu thê hai người chỉ phải một nữ, gọi là Minh Châu, lấy hòn ngọc quý trên tay chi ý, phu thê hai người đối Minh Châu có thể nói đau đến trong xương cốt, này lục Minh Châu cũng người cũng như tên, sinh mạo mĩ, dáng người yểu điệu, hiện giờ mới vừa mãn mười bốn, nhân dưỡng cực hảo, bộ ngực phình phình, eo thon thon thon một tay có thể ôm hết, có thể nói phong tư yểu điệu, thả đã cùng Doãn tướng quân trưởng tử Doãn Thế Tông đính hôn, chỉ đợi Doãn Thế Tông khải hoàn hồi triều liền có thể thành hôn.

Hôm nay dùng quá ngọ thiện, lục Minh Châu có chút buồn ngủ, liền phân phó nha hoàn đám mây bên ngoài gian thủ, chuẩn bị ngủ trưa, nhân thời tiết có chút nóng bức, Minh Châu vẫn chưa đem màn lụa buông liền trực tiếp ngủ, có lẽ là ra hãn, ngủ ngủ Minh Châu đem áo lót cởi bỏ, lộ ra oánh bạch eo nhỏ cùng thêu mẫu đơn yếm đỏ.

Bọn cướp vào nhà nhìn đến chính là cái này cảnh tượng, trên giường mỹ nhân nhi vẫn ngủ say, hai cái vú đem đỏ thẫm yếm đỉnh cao cao, eo thon bạch phản quang, giống như một khối tốt nhất ngọc, bọn cướp xem mắt đăm đăm dưới thân lập tức cố lấy đại bao, hận không thể lập tức móc ra ngạnh giống bàn ủi giống nhau gậy gộc đem mỹ nhân nhi ấn ở trên giường thao chết đi sống lại, nhưng là niệm còn muốn bắt mỹ nhân nhi trở về báo cáo kết quả công tác, chỉ phải bế lên Minh Châu lại sợ Minh Châu trên đường tỉnh lại, liền ở Minh Châu sau cổ đánh một chút, làm nàng ngất xỉu.

Nguyên lai này bọn cướp đó là lục tri phủ mấy ngày trước đây tiêu diệt sơn phỉ dư nghiệt chi nhất, bọn cướp bị bưng hang ổ lúc sau, đối Lục Diễn ghi hận trong lòng, nghe được Lục Diễn ngày thường không gì yêu thích, chỉ có một kiều dưỡng nữ nhi, liền nổi lên bắt đi này nữ, làm Lục Diễn thể hội một chút mất đi người nhà chi đau.

Gian ngoài đám mây đánh ngủ gật thế nhưng hồn không biết nội bộ nhà mình tiểu thư đã bị kẻ xấu bắt đi, thẳng đến sắp sửa dùng bữa tối tiểu thư trong phòng còn không có động tĩnh, đám mây nghi hoặc tiểu thư một giấc này sao như vậy trường, vào nhà xem xét mới biết trên giường đã mất tiểu thư!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Minh châu truyền- ENDWhere stories live. Discover now