Oneshot

476 49 19
                                    


Vì fic này được viết bằng tiếng Anh nên có nhiều câu pickup line mình sẽ để nguyên vì nếu dịch ra tiếng Việt thì câu đó vô nghĩa hoặc không hay.

************


Đã gần một tuần kể từ lúc Tsuna nhận được chiếc điện thoại từ ông của cậu sau buổi lễ thừa kế. Dino, người tự cho mình là anh trai, đã ngay lập tức nhập số điện thoại của mình vào trước khi rời đi. Những người bảo vệ của cậu, đặc biệt là Gokudera và Yamamoto cũng đã nhập số điện thoại của họ vào sau đó. Hai người họ chẳng làm gì ngoài việc gọi điện cho cậu vào mỗi tối và điều đó khiến cậu lãnh vài cú đá của Reborn vì tội dám bỏ bê việc học.

Buổi sáng hôm sau là một buổi sáng khá bình thường cho đến khi Tsuna nhận hai tin nhắn đến từ hai số lạ.

Chào buổi sáng, Tsunayoshi.

Cả hai tin nhắn đều y hệt nhau. Cậu nhíu mày rồi ngay lập tức trả lời lại tin nhắn vì có thể đó là người cậu quen biết.

Tin nhắn phản hồi khiến cậu suýt thì đánh rơi điện thoại.

Are you a keyboard? Coz you're my type... Kufufu...

Đệch! Mukuro?

Mukuro không nhắn thêm gì nữa nhưng ngay sau đó lại có thêm một tin nhắn từ một số máy khác.

Tsunayoshi, nếu cậu đến muộn, tôi sẽ cắn cậu tới chết...

"Hieee! Hibari-san!" Tsuna liếc nhìn đồng hồ đeo ở cổ tay của cậu, đó là một món quà từ Dino, và tiếp tục chạy nhanh nhất có thể. Cậu chỉ còn có 2 phút thôi nếu không thì trễ mất. Cậu gặp Gokudera cùng Yamamoto trên đường và ngay lập tức kéo họ theo.

"Hahahaha... Sao cậu gấp vậy Tsuna?" Yamamoto cười hỏi.

"Chúng ta trễ giờ rồi! Trễ giờ rồi đó! Hibari-san sẽ cắn chúng ta đến chết!" Tsuna hoảng loạn trả lời.

"Tôi xin lỗi Đệ Thập! Đáng lẽ tôi phải tìm ngài sớm hơn. Là cánh tay phải của ngài, tôi cần phải đặt ngài lên trên bản thân mình, tôi..."

"Dừng lại đi Gokudera-kun, chúng ta sắp đến nơi rồi mà... Tớ không thật sự để tâm chuyện đó đâu..."

"Ahahaha! Tsuna cậu thật giống chú thỏ trắng trong Alice in wonderland. Ahahaha!"

"Yamamoto!" Tsuna mặt đỏ ửng la lên.

"Tên khốn bóng chày... Ta sẽ giết ngươi!"

Khỏi phải nói, việc tương tự đã bắt đầu xảy ra bắt đầu từ tuần trước. Mọi người bắt đầu bàn tán và bình luận về cậu, mặc dù không thể nói gì nhưng cậu vẫn cảm thấy thật kỳ lạ. Cậu vẫn nhớ mới gần đây thôi Gokudera còn bảo cậu giống với thành viên đội cổ vũ (cheerleader) ở Nami. Cậu còn nhớ lúc đó cậu đã tức giận như thế nào. Thậm chí Kyoko-chan còn cười và bảo cậu nên tham gia đội cổ vũ nữa. Cậu đã hét lên rằng cậu là con trai.

"Tsuna vô dụng..."

Cậu ngước lên và thấy một nam sinh bất ngờ tiến về phía cậu. Hiện tại đang là giờ nghỉ, Yamamoto thì đã rời đi vì tình huống khẩn cấp ở đội bóng chày còn Gokudera thì bị Bianchi lôi đi vì cô ấy cần em trai mình có việc, thế nên bây giờ cậu chỉ có một mình.

|Dịch| |182769| Pickup lines for TsunaWhere stories live. Discover now