Chapter 1.
kringggg !!!!
Ok. Lunch na namin :) Natapos na din ang 3 hours boredom moment ko sa loob ng mainit naming classroom kahit aircon pa sya. Pano ba naman kasi ang ingay ng mga classmates ko -_- Pssh. Whatever.
Well ako nga pala si Collin. 1st year college. 18 yrs. old.
Naglakad nako sa whatever so hot room namin :/
Naglalakad nako palabas ng campus ng may tumawag sa so very cute pretty name ko (^_^) Hahaha. And guess who?
Collin !!
What ?
Sabay na tayo ?
Ayts. Si Angelo talaga oh! Well let me introduce him first. Like what I've said he's Angelo. The one and only <3. Oo. The one and only.
Mula kasi nung magbreak kami ni Mack a year ago, sya na yung laging nandyan para sakin. At dahil don kaya napamahal nako sa kanya. Ligaw na nga lang nya hinihintay ko eh kaso mukang malabo :(
Ang tagal na naming magkasama kaya kung meron man syang gusto sakin sana sinabi na nya diba?
Kaya ako eto, I've decided na lang to forget my feelings for him. Ayoko na kasi ulit masaktan, ayoko na ulit maramdaman yung sakit na pinaramdam sakin ni Mack noon. Halos isang buwan nga akong nagkulong sa kwarto ko nung mga oras na iniwan nya ko eh.
Ayts. By the way, bakit ko nga pala binabalikan yun . Past is past , learn to move on, right? Kaya ngayon, iiwasan ko na si Angelo para di nako masaktan pa.
Ah hindi na Angelo, nagmamadali kasi ako eh .
Ah ganun ba? Sige. Diretso kana sa bahay?
Ah oo. Sige una na ko.
Okay. I lied. Hindi ako nagmamadali at hindi rin ako didiretso agad sa bahay. Feel ko kasi mag bar ngayon , just my way to forget my feelings to him for a while.
~ ~ ~
BINABASA MO ANG
The Hidden Feelings
ContoBe happy, be who you want to be. If others dont like it, let them be. As the saying goes, happiness is a choice. Life isn't pleasing everybody. . . •WarriorZ•