Chapter 1

252 7 0
                                    

MAFUELLE POV

"ELLE..!!!GUMISING KANA TANGHALI NA TAYO!!"

sh*t ang ingay..

"elle I warnin you,pag di ka bumangon dyan bubuhusan kita ng malamig na tubig!!""

"asdfghjkl"

"ano??!!di kita maintindihan!!"

maya-maya ay biglang lumabas sya kasi bumukas yung pinto at narinig ko ding sumarado,,kaya ako oh yeah tuloy sa pagtulog..

SSPPLLAASSHH

asd@#$fgh#$@asd

sh*t bigla akong napabangon dahil MAY BUMUHOS NG TUBIG NA MALAMIG SA KATAWAN KO..!!!

"waaaahhh..!!!! i hate u i hate i hate u kyrie..huhuhuh..!!!"sabi ko habang hinahampas pa yung unan ko ..ikw kaya sarap ng tulog mo bubuhusan ka ng malamig na tubig.. TT^TT

"tsk..ayaw kc gumising ..hala ligo na at malelate na tayo first day ng school late tayo..-___-"

ahhh nalimutan ko may pasok na pala ngayon ><dali dali akong pumunta na sa banyo at naligo na...pagkaligo ko nagbihis na ako ng school uniform namin na maikling palda pero di masyadong maikli at long sleeve na blouse at my red necktie at my mahabang puting medyas..ang hot ko talaga hihihi..bumaba na ako at kumain tas umalis na kami..nagpakilala na ba ako ..hindi pa siguro ehem ehem ..haha..My name is Malfuelle Perez ..patay na ang magulang ko  dahil sa isang car accident..anyway highway ayoko ngpag usapan dahil maiiyak lang ako..hahaha Im 16 yrs old na at kaka transfer ko lang dito sa Smith University..nkatira nga pala ako sa condo ni kyrie ang bff ko ang nanay nya ay bff din ng mama ko kaya pinagsama kami sa iisang condo kasi para narin nila akong anak..

PAAAK

"ouch..napaka mo kyrie..hilig mo na manakit..*^*"huhubels binatukan ako ..

"eh ano kasi ang iniisip mo at tulala ka andito na tayo sa school-___-"

"*pout*nagpapakilala lang naman ako sa mga readers ih..(kung meron hahaha)"

"tsk tara na nga"sabi nya

Pagkapasok namin O____O WOW ..wow lang talga ang masasabi ko ..ang laki ng school ..*0*baka maligaw ako at pag pinag isa isa ko ang lugar dito baka abutin ako ng bukas halos kumpleto na ang school nito wala ka ng hahanapin pa hahahxD..jokingss lemeng..pumunta na kami sa room namin sa room 320 anlayo ..buti magkaklase kami ng bff ko kung hindi nako baka maging loner ang makulit na tulad ko ..wahaha ..maya maya

.

.

.

.

"KYAAAAAAAAAAAAHHHHHH"ay kabayo ..waaah gulat ko dun biglang my sumigaw sa labas at loob ng classroom ko este namin feelingera gurl lang..hahaha ..tas biglang my pumasok na lalaking.....

O_____Ototoo ba tong nakikita ko o nananaginip lang ako..holy cow na my gatas ang ang ang...POGIII!!!!!>< at at at sa likod likod likod ko ko ko sya NAKAUPO..!!!!sh*tness na na na kakakilig to the bones (teka napapansin ko paulit ulit sinasabi mo unli unli ka gurl??)che otor wag kang epal POV ko to..

then bigla syang tumayo at lumapit sakin at......

A/N:TNX PO SA MAGBABASA NITO DHIL LUTANG ANG UTAK KO AT WALA MASYADO MAICP..HOHOHO ..WAIT FOR THE CHAPTER 2 ..ANO KYA GAGAWIN NUNG GWAPONG LALAKI KY MAFUELLE AT LUMAPIT ITO..HOHOHO PAEXCITE ANG BROHA..

Mr.Snobber Meets Ms.MakulitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon