lương thiện muốn làm ác nhân 1

298 1 0
                                    

Cung linh ở tâm lý của ta tiếp tục phun tào, hắn thoạt nhìn tựa hồ thực khó chịu, vẫn của ta linh hồn lý vặn vẹo , khiến cho ta rất muốn cong tường.

Tọa hạ sau, mới nhìn đến nại cơ nũng nịu tiến đến kính trà, theo Athena theo thần thủ lý tiếp nhận trà, ta cả người cẩn thận can đều đang run, phải biết rằng ấn giai vị ta cũng chỉ là một cái theo thần mà thôi, Athena như thế kính trọng ta, khiến cho ta cũng không không biết xấu hổ .

“Hecate ở mỗ ta phương diện cái nhìn thật sự cùng ta thực tương tự nha.” Athena phẩm một miệng trà sau chậm rãi mở miệng, tựa hồ có chút cười khẽ chớp chớp phỉ thúy sắc con ngươi,“Nguyên nhân cho ngươi trong miệng chênh lệch, hiện tại ta mới không nghĩ đi nhân gian quản Prometheus chuyện tình.” Tựa hồ nói cái gì buồn rầu chuyện tình, Athena có chút cười khổ nhăn lại mi,“Ngươi cũng biết, Prometheus đối nhân loại quả thực là cưng chiều, lần trước ở hiến tế thời điểm cư nhiên sử dụng giả động vật xương cốt đến thay thế ngưu dương, phụ thần thực sinh khí đâu!”

“Ai biết lần sau Zeus tức giận thời điểm hội như thế nào?” Ta bất động thanh sắc bồi thêm một câu.

Athena khẽ cười loan mắt,“Như vậy Hecate, ngươi cảm thấy lần sau phụ vương trừng phạt sẽ là cái gì?”

“Đại thần tâm tư lại như thế nào sẽ là chúng ta có thể đoán .” Ta bắt đầu đánh Thái Cực.

Athena thật dài thở dài,“Nếu... Nhân loại gặp phụ thần trả thù, như vậy đến lúc đó có thể thỉnh Hecate giúp ta lưu lại một những người này sinh mệnh sao? Lấy ngươi cùng tử thần giao hảo trình độ.”

“Như vậy...” Ta uống ngụm trà,“Ưu việt là cái gì?”

[ ngươi thật là trực tiếp ]

Prometheus ngu xuẩn sẽ làm cho ngược lại là của ta lợi, không nghĩ tới là Athena thế nhưng hội dùng chính mình thần danh thề, luôn luôn một ngày hội đáp ứng ta một cái điều kiện.

Dù sao ta cũng không mệt, tái thuận tay đáp ứng rồi Athena sau, mới thi thi nhiên khởi hành, mới ra môn thời điểm vừa mới nghe được cách đó không xa thần thị nhóm cãi nhau thanh âm, tựa hồ là Prometheus lại vì nhân loại phạm chút cái gì nhạ Zeus giận dữ.

Nhìn vội vàng mà qua thần thị nhóm, ta phỏng chừng ta trở về bị Hades bệ hạ tê đi khả năng tính tương đối lớn, vì thế tiếp tục đánh bao vây, bắt đầu mãn thế giới xem xét.

Đi rồi mấy ngày, nhìn tịch dương dần dần dừng ở đại hải ôm ấp nội, hải thiên trong lúc đó tựa hồ bị thái dương xe ngựa cũng nhuộm thành nhợt nhạt trần bì sắc, mềm nhẹ gió biển thoáng dẫn theo chút bệnh thấp, ở yên tĩnh tiểu đảo nội, ta lười nhác nằm ở trên bờ cát phơi nắng tịch dương.

Nhìn cách đó không xa say lòng người cảnh đẹp, ta hơi hơi đánh cái cáp thiết, đột nhiên đột nhiên dừng lại, bản năng sau này lui, kết quả lại bị một cái nữ tử bỗng nhiên trong nháy mắt gục của ta trong lòng, hơi hơi nheo lại mắt, nhìn trong lòng này tóc đen nữ tử, nàng như thế nào đến.

Tái trong nháy mắt né tránh một đạo tia chớp, nhìn bị màu vàng tia chớp giã trụ mà đạo điện, phát ra bùm bùm thanh âm đại hải, trong giây lát khóe miệng vừa kéo, đây chính là rất cường đại lực lượng nha!

lương thiện muốn làm ác nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ