Yêu em như anh đã từng 1-5

58 1 0
                                    


Chương 1!

"Haha. Mày nói nghe nực cười quá đi mất. Phán cứ như thánh ấy. Tao không tin vào mấy cái trò mê tín này đâu."

Tiếng cười 'mếu' vang lên giữa một buổi chiều đầu xuân mát mẻ. Tại góc khuất của một quán kem nhỏ, có hai cô gái và một cậu con trai đang ngồi nhâm nhi từng chút một li kem của mình.

"Ê. Đừng xốc tao nghe chưa." Một cô gái với dáng người nhỏ nhắn, tóc ngang vai nói bằng cái giọng khá tức tối, tay lăm le bộ bài tây, loại bài Tarot dùng để dự đoán tương lai. " Nếu đã không tin sao còn bắt tao bói cho mày hả?"

" Ừ thì tò mò." Tôi nhún vai, dùng thìa xọc xọc vào li kem ăn dở, miệng vẫn còn dính chút kem sữa.

" Con điên. Biết trước vậy tao đã không làm."

" Mà Vân này, liệu những gì mày nói có đúng không?" Cậu bạn kia nãy giờ ngồi im lặng theo dõi hai cô bạn, cuối cùng cũng lên tiếng.

" Hey. Đừng nói với tao là mày cũng tin những gì nó nói chứ Hoàng."

" Ờ thì tao cũng không biết. Ở bộ bài này có gì đó bí ẩn lắm. Còn đúng hay sai là ở khả năng của Vân thôi."

" Nói vậy là không tin được rồi." Thêm một cái nhún vai đầy mạnh bạo nữa, tôi thở dài. " Mà mày học ở đâu ra mấy cái trò dở hơi này vậy?"

" Mạng. Tao thấy hay nên thử thôi à." Vân cười nhẹ, vầy tay gọi chị phục vụ mà không thèm để ý đến cái khuôn mặt nhăn nhó khó coi của con bạn chí cốt đang ngồi đối diện.

" What! Mày đùa tao chắc. Học trên mạng mà dám đem tao ra làm chuột thí nghiệm hả mày." Câu cuối tôi nói như hét khiến gần như cả quán quay lại nhìn tôi bằng ánh mắt tò mò xen lẫn khó chịu.

Hoàng chỉ cười, gật đầu xin lỗi mọi người. Tôi cũng chợt nhận ra mình hơi lố. Ngồi xuống ghế, tôi lườm con bạn một cái cháy mặt.

" Con nhỏ kia đợi đấy. Tao xử mày sau."

" Vô tư thôi. Tao đã có ý tốt cảnh báo mày rồi, tin hay không là tùy mày."

" Tào lao."

" Thôi được rồi. Tao chịu chúng mày, cãi nhau mãi không biết chán à? Chuyện tương lai tính sau. Ăn hết kem đi rồi còn về. Tao còn lịch học ca tối."

" À há. Quên mất bạn Hoàng yêu quý mời. Ăn đê."

@.@#%^&*

Chúng tôi sau khi thanh toán thì chia làm hai hướng. Hoàng và Vân đến lớp học thêm Lí, còn tôi vì không thích Lí nên một mình đạp xe về. Nhà tôi cách trường không xa lắm, chỉ khoảng một km. Tôi thích đi xe đạp, cũng nhiều lần tưởng tượng ra cảnh một chàng trai chở tôi phía sau dạo trên một cánh đồng hoa. Một con bé Song Ngư như tôi trí tưởng tượng lúc nào cũng trên mây.

Trong lúc tôi còn mải mê suy nghĩ về những lá bài Tarot và cái duyên mà Vân nói trước đó, thì một chú cún nhỏ chạy ngang đường. Chỉ kịp tránh khi chỉ còn cách vài cm, tôi ngã lăn xuống đất. Tiếng bánh xe quay vòng vang lên trong tiếng suýt xoa của tôi. Còn chú chó kia thì cụp đuôi chạy biến vào trong nhà. Thật may đường phố lúc này đang vắng, nếu không tai nạn sẽ không chỉ như thế này.

Yêu Em Như Anh Đã TừngWhere stories live. Discover now