KABANATA 1

1 0 0
                                    

Guys,its very short update lang ito,sorry po ah,kase gabi na haha,its 10:30 and may pasok pa ko bukas eh,tsaka takas ko lang cp ko hakhak,sorry again,bawi ako next chapter.

-MissLittlebnc


Not popular,not familiar...yet

Ryleigh's POV

"Goodmorning  Ryleigh"

"Its nice to see you again Queen Ryleigh"

"Beautiful as always Ryleigh"

"Ang ganda ganda talaga niya"

"Usog kayo,dadaan siya"

"Witwew pare,may dyosang dadaan sa harap natin"

"Hello Miss Beautiful"

I'll just smile at them.As always,sanay na ko sa kanila.Walang pinagbago.

Beautiful?Ha,really,very very true!

Dyosa?Goddess?Well sobrang sarap naman sa heart non but I guess its true:-).Ha ha!

"Rrryyyllleee!!"

"Ash!"

"Leigh!!!"

Oh come on,here they are,my 3 bestfriends who are like machine gun.

"Yeh,whaazup girls?"bagot kong sabi.Parang antagal na di nagkita ay.

"Hoy babaita,tinawag kalang na naman na miss beutiful at dyosa kung makipagusap ka sa amin para kang tamad na tamad ha!"bulyaw sakin.Sino nagsabi?The one and only,"Miss Machine Gun with Mega phone,Kathryn"

What's the big deal?eh sa binabagot ako eh.Tsk

"Hoy kaibigan kong parang machine gun na sinalpakan ng mega phone sa bibig,tumigil tigil ka nga,wala ko sa mood ok?"

"Whats the problem Ash?Is it about your parents again?"sabat ni Katrina.The "the good child".Ha ha.

"Ano pa bang bago,edi ayon wala na naman sa bahay,iniwan na naman ako sa mga letseng weirdo kong mga yaya na kung maka bantay ay wagas na akala mo may sniper sa paligid na papatay sakin,at nag iwan na naman ng note na--"naputol ang sasabihin ko ng magsalita sila.

"Dont be mad at us Baby,para sayo den itong ginagawa namin"sabay sabay nilang sabi at bumuntong hininga.

Napairap nalang ako.

"Exactly!"

Wala na naman sila at di ko na naman alam kung saang lupalop ng mundo na naman sila nagpunta,hay,panay ganon naman,wala sila sa opisina ng dvc.(a/n:Dvc means Dela Vega Company,sorry sa name haha bye *wink*)

"Lets go girls,im excited to see our new classmates"sabi ko sabay tawa ng  mala demonyita.

"Uh-oh,ash stop it na,alam ko yang binabalak mo kung sakaling may bago sa panigin mo na kaklase naten,please stop it.sabi na naman ng "the good child"na si Katrina

"Shes right Leigh,stop it.Mag papaka REYNA ka na naman ng GIH"buhay pa pala ito?Well she's Kathleen "the simple-nice girl"

"Come on,NAG PAPAKA reyna?Are you serious Kathleen?Hindi ako nag PAPAKA REYNA kasi ako na talaga ang reyna ng GIH"

Thatz true,im the queen of GIH,they praise me,they do whatever i want to do,whether is it bad or good.

Yes,Ia am Ryleigh Ashlynn Dela Vega,"sometimes nice-sometimes naughty/Queen of GIH/Campus Sweethear.The One and only :-* .The daughter of-
Wait,kailangan ko talagang sabihib nameb g parents ko?Maybe some other times nlang.

Siya nga pala,my friends:

KATHLEEN-the one who called me Leigh.(ryLEIGH)"the simple-nice girl"
KATRINA-the one aho callea me Ash.(ryleigh ASHlynn)"the good child"
KATHRYN-the one who called me Ryle.(RYLEigh)"theMachine gum with mega phone"

AND ME AGAIN,"QUEEN OF GIH" amd i thank you!.

-------------------
GIH-Griff International Highschool

Again sorry po sa very short update.Goodevening

--MissLittleBnc

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 28, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Forever LieWhere stories live. Discover now