người tình bí mật 2

751 2 0
                                    

Chương 82: Lại gây thù chuốc oán – P1

“Ba, ba!” chỉ nghe hai tiếng này, trên khuôn mặt người đàn bà đã nhanh chóng đầy vết máu, cho thấy kẻ ra tay ngoan độc đến cỡ nào.

“Thật xin lỗi, Thân lão đại!” Tống Hồng không có ôm mặt mà lần nữa nói lời xin lỗi. Điều mà bà ngoài ý muốn chính là Thân lão đại vì không có được Hứa Ân Tịch mà đánh bà.

“Tại sao lại để cho cô ta đi tìm Thân Tử Duệ hả?” Thanh âm của hắn lạnh lùng lại hung ác như vậy.

“Sau khi A Khôn mang người đi, căn bản tôi không thể liên lạc được với cô ta, khi mà tôi tìm được người đại diện của cô ta – Hạ Vũ thì cô ấy mới nói cho tôi biết là cô ta đi tìm Thân Tử Duệ, ngay sau đó tất cả báo chí đều đảo ngược toàn bộ tình hình, mọi mưu kế của chúng ta đều bị phá hủy.” Tống Hồng thấp giọng nói.

“Nếu như bà vẫn trông coi cô ta cẩn thận thì làm thế nào cô ta có cơ hội đi tìm Thân Tử Duệ chứ?” Giọng của hắn vẫn đầy trách cứ như cũ không chút giảm bớt.

“Là do tôi sơ suất, tôi chưa từng nghĩ Hứa Ân Tịch lại có thể quen biết đại thiếu gia, tôi vẫn cho rằng khi cô ta khó khăn ngoài tìm tôi ra cô ta không còn con đường nào khác.” Tống Hồng dè dặt giải thích.

“Tôi không muốn tiếp tục nghe bà giải thích, hiện tại tôi chỉ muốn bà làm sao để cô ta tiếp tục quay lại cầu xin tôi, lần này bà còn làm không xong nữa thì lập tức cút khỏi Thịnh Thiên cho tôi.” Thân Tử Kiều thẹn quá thành giận quát tháo.

“Vâng, Thân lão đại, bên cạnh Hứa Ân Tịch có rất nhiều nngười có thể lợi dụng được, cô ta còn có mẹ bị bệnh nặng, bà ngoại cao tuổi cùng đứa con gái còn nhỏ.” Trong mắt bà ta lần nữa dâng lên hy vọng, bà nhất định phải nắm được những nhược điểm này của cô, bà không thể bị đuổi khỏi Thịnh Thiên, một khi bà rời khỏi Thịnh Thiên thì bà coi như trắng tay, địa vị, tiền tài, đàn ông . . . .

“Đây là nhượng bộ cuối cùng của tôi, lần này không cho phép xảy ra sơ suất gì, nghe chưa?”

“Biết, tạ ơn Thân lão đại đã nương tay.” Bà ta không dám biểu hiện ra một chút nào bất mãn cùng kháng nghị, người đàn ông trước mặt này hiện tại chính là chỗ dựa vững chắc như núi của bà, hắn bảo bà làm cái gì bà phải làm như thế ấy.

Sau khi Tống Hồng ra về, vẻ mặt của hắn càng thêm ngưng trọng, “A Khôn, tối hôm qua Tề Tư Di thấy được những gì?”

A Khôn nhớ lại hình ảnh tối hôm qua Trần Đạo làm vài động tác trên người Hứa Ân Tịch, bọn hắn cũng chụp vài tấm hình xong, khi hắn và A Dũng dìu Hứa Ân Tịch dự định đi đến căn phòng mà Thân lão đại đã bao sẵn.

Khi mà bọn hắn sắp đạt được mục đích thì lại đột nhiên đụng phải tề Tư Di, đối với người đàn bà này bọn hắn luôn phải cẩn trọng vì có thể người đàn bà này say này có thể là “Tẩu phu nhân” của bọn chúng.

“A Khôn, trên lưng cậu đang cõng ai thế hả?” Ánh mắt Tề Tư Di nhìn chằm chằm vào người trêm lưng A Khôn.

“Đây là người bạn uống nhiều quá tôi đang định đưa cô ấy trở về.” A Khôn bình tĩnh trả lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

người tình bí mật 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ