Chapter 1

24 0 0
                                    

Cassey's POV

*It's impossible to get you out of my mind~
I think about a hundred thoughts~ 
and you are 99~
I've understood that you will never be mine~
And that's fine, I'm just breaking inside~*


uGH!! LATE NANAMAN AKOOO! Si kuya kase! =___= kung ano-ano ang pinag-gagawa para lang talaga malate ako =-= nuginagawamue?!? Lintek ka talaga sakin, kuya pag baba ko! Bumangon na ko at ginawa ang daily rituals ko. Pagkatapos ko naman kinuha ko yung bag ko and I won't forget my YAOI MANGGA~~ 

"Ma, san si kuya?" Sabi ko habang pababa pa ng hagdan.

"Umuna na, gamitin mo na lang kotse mo. kasi hindi ka namin masusundo ng daddy mo, were gonna stay at work for 5 months, dear." sabi ni mama. 

Ngumiti ako. "Okay lang naman ma, at least magagamit ko yung kotse ko. See you na lang ma, after 5 months, pasalubong ko ah?" Sabay kiss sa cheeks ni mama and we said our goodbyes. 

Narito naman ako, nagiisa. Btw if I hadn't introduce myself, I am Cassey Smith I own Lex University. I am the daughter of Ariana Leila Valkyrie Smith. May bestfriend akong sobrang cold niya promise! Parang inano siya sa loob ng ref tapos ilang years siya pinakawalan tapos ipinainit siya, pero ang cold niya. (Cold hearted nga!) Ayy bakla! wag kang sumingkit! ano ka ba naman author?!? Pinarked ko muna yung kotse ko saka bumaba na. Btw, Ang bestfriend kong cold-hearted ay si Queen Ruth Valerie Lockhart. The Amazona Girl here in our campus and also attractive, pareha kami, Attractive. Maganda, Sexy, Good feature and Mayaman. 

Pumasok ako sa room ko, umupo sa tabi ni baby ruth. Tinignan niya naman ako, na paka cold nga tingin.

"You're 10 minutes late. I thought you said to be here in 7:15?" Sabi niya.

"Ikaw naman eehh! Sorry na kaseee!" pag mamakaawa ko, sabay pout.

"A'right, but next time if you're late again...-" Pinutol ko yung sasabihin niya.

"Okay? OKay! Promise, hindi na talaga! >___<'" Huhuhu, ang sadista talaga neto eeh!

Buti naman at dumating na yung lec. Oo nga pala! 1st day of school 'to. Kaya may introduce-introduce yourself, ngayon. Nung tumingin sa akin ang lec. namin, I stand up and walk to the front.

"Hi, My name is Cassey Smith. I am the owner of this University. Let's be friends and no harm done, okay? And please, don't bully anyone." I smiled. Bumalik naman ako sa upuan ko.

Tumayo si baby ruth at pumunta sa front.

"Queen Valerie Ruth Pexxious. I am your----"

"Sorry, I'm late!!" Isang sigaw ng lalaki na pumutol sa 'motto' niya -_-' Tinignan naman siya ni baby ruth.

Feeling ko tumayo lahat balhibo ko dun. Nakakatakot yung tingin ni baby ruth sa lalaki.

"It's okay Mr. Lee, Ms. Pexxious was just about to finish." Sabi ng lec.

"-- worst nightmare." tinuloy ni baby ruth yung sinabi niya at umupo sa tabi ko.

"Hi, everyone! I am Aaron Ace Park Lee. Let's be friends ^___^" Ngumiti siya na napakalapad parang abot langit yung ngiti niya, lahat naman ng babae dito sa klase namin tumili. Except lang naman sa amin ni Baby Ruth.

"Take a sit." Sabi ng lec. Pumunta naman si Aaron sa asign seat niya. 

"I really hate that guy." bulong ni baby ruth sa sarili niya, baliw lang te? hihi joke lang!

Nag discuss naman yung lec., namin. nung nag ring na yung bell para sa recess nag hiyawan naman yung mga gege. Recess lang, hindi uwian! Pa kick out ko sila eh. "Let's go." nagulat ako sa pag hawak ni baby ruth sa kamay ko, ang lamig kase eh. Nag death glare naman siya, hihi nag peace sign naman ako. Ito kamiii, naglalakaaadd! medyo malayo yung canteen, si mama kase nag sabi kung saan-saan  i-aano yung mga building. Nung nakarating kami sa Canteen, tumahimik lahat. Pumila naman ka--- 'di pala, si baby ruth lang naman pumila. Humanap ako ng vacant na table at dun hinintay si Baby Ruth. Dumating naman si Baby Ruth... crap! Nakakatakot yung aura ni Baby Ruth. Kinukulit kase sya ni Aaron eh. Nilapag niya naman yung mga pagkain namin, wow intense? 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 04, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

LOLI x Yaoi SLOW UPDATEWhere stories live. Discover now