CHAPTER ONE

5 0 0
                                    

Sanna P.O.V

"Salamat Ha"ang sabi niya,pero isang panaginip lang.Nakakainis kasi lagi ko siyang napapaginipan pero hindi ko alam kung bakit.
"Anak bumangon ka na ta tanghali na"ang sabi ni mama.
"Opo,nan diyan na po ako"ang sabi ko at lumabas na ako ng pinto.
"Oh,ito na yung almusal mo"ang sabi ni mama,lagi naman ganon ang almusal ko para daw maalala ko na yung dating ginagawa ko dito sa bahay.

Hanggang ngayon wala pa rin akong maalala sa nakaran ko.Pero yung lalaki sa panaginip ko parang siyang totoo,hay bakit ba ganon!
"Ohhh,anak ano naman ang iniisip mo,baka naman may naala ka na haa sabihin mo lang"ang sabi ni mama at sabay tapik sa balikat ko.
"Opo ma salamat po"ang sabi ko.Pagkatapos kung kumain ay nagpaalam ako kay mama na Mag-MALL muna,ewan ko ba kung bakit ko gusto anng mag-MALL ngayon ehh.Pinayagan naman ako ni mama basta daw magingat daw ako.

MALL-

Hay wala naman akong mabili ehhhh,pero sino yun parang pamilyar yung mukha niya haaa.Nakita ko na ba siya,pero saan,kailan,at paano.Nangbiglang.....

"Hoy!miss,tumabi ka nga sa daanan ha,nakakaistorbo ka ha nagmamadali ang tao ehhh"ang sabi niya pero hindi ko siya pinansin kundi tinignan lang yung lalaking yun,para kaseng nakuta ko na siya ehhh.
"Hoy!miss wala ka bang naririnig haa"ang sabi niya ulit doon lang ako naparingin sa kanya.
"Sorry po,Sorry po"ang sabi ko sabay alis sa harapan niya dahil hinahanap ko yubg lalaki na yun,hay nasan na ba yun.



The Boy In My DreamWhere stories live. Discover now