2

2.2K 16 0
                                    

Kia thái giám khom người rút lui, trong mắt cũng là đã hiện lên một tia không khỏi nụ cười, đợi đến rời đi Tử La cung

 

phạm vi sau, đưa tay liền kéo xuống cả mặt thượng trước mặt cụ, dưới mặt nạ mặt chính là

 

hoàn toàn khác nhau mặt của lỗ.

————————————

Oa ha ha, bảo bối rốt cuộc tới trường học, mặc dù chen xe vắt sạch

 

nửa cái mạng, nhưng là vẫn vừa đến trường học liền mở ra Computer trước tiên đem văn truyền lên lại nói, hắc hắc!

Chương 56:

Tô tư ảnh cười híp mắt nhìn đột nhiên đi tới Phượng Nghi cung bên trong

 

Thục phi lâm phi hai người, an tĩnh ngồi ở ghế trên lên, nói: "Hôm nay thật đúng là ngày tốt a, các ngươi nhị vị lại vẫn cùng đi ta đây cá nho nhỏ Phượng Nghi cung rồi, Bổn cung có phải hay không nên hảo hảo mà ăn mừng một phen đây?"

Thục phi chỉ cao khí dương nhìn tới trước tô tư ảnh, ngạo mạn nói: "Hoàng hậu tỷ tỷ, muội muội ta là tới nhắn nhủ ý chỉ hoàng thượng , ngươi ý đồ mưu hại hoàng thượng, tội ác tày trời, phát hiện ban thưởng ngươi rượu ngon một chén, xin tỷ tỷ uống xong đi!"

Nháy một cái mắt, nhàn nhạt quét mắt một cái đi theo Thục phi sau lưng cái thái giám kia trên tay bưng

 

một bầu rượu cùng một ly rượu, cười một cái nói: "A? Không biết Thục phi nương nương là thế nào biết Bổn cung ý đồ mưu hại hoàng thượng chuyện này? Chẳng lẽ là hoàng thượng nói cho ngươi sao?"

"Dĩ nhiên, nếu không hoàng thượng như thế nào lại để cho ta tới cho ngươi đưa rượu đây? Ta khuyên ngươi chính là nhanh lên một chút uống xong đi, ngươi ý đồ mưu hại hoàng thượng, vốn hẳn nên lăng trì xử tử . Hoàng thượng từ thiện, không đành lòng xem ngươi bị lăng trì xử tử, mới có thể tiễn đưa cho ngươi một chén rượu ngon!"

"A? Nói như vậy lời mà nói, ta còn nên cảm tạ hoàng thượng nhân từ?" Tô tư ảnh cười đến cùng một con hồ ly một dạng, không để lại dấu vết

 

hướng bên cạnh Linh Lung nháy mắt. Linh Lung lặng lẽ hé miệng mà cười cười, sau đó thừa dịp tất cả mọi người không có chú ý nàng thời điểm lui xuống.

Một cung nữ đưa tay cầm lên khay thượng

 

bầu rượu, ở bên cạnh

 

trong ly rượu rót đầy một ly rượu, cung kính đôi tay nâng đưa đến tô tư ảnh trước mặt của, nói: "Xin hoàng hậu nương nương lên đường đi!"

Hoàng hậu muốn bắt cá hai tay - Nặc Nặc Bảo Bối - xuyên không - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ