- Này Bae Jinyoung, trà đổ vào sữa hay sữa đổ vào trà ?
- Cậu hỏi người bán !--------------------------------------------------------------------------------------------
- Này Bae Jinyoung, cậu có thể dịch từ 'i love you' cho tớ không ?
- Cậu tìm giáo viên ngoại ngữ.--------------------------------------------------------------------------------------------
- Này Bae Jinyoung, trong gia đình cậu, ba mẹ và vợ, ai là người không cùng huyết thống với cậu ?
- Vợ !
- ƠiCậu nhìn anh cười ngây ngô. Anh lại chẳng buồn bận tâm.
Cậu trong mắt bạn bè là một lớp trưởng gương mẫu. Trong mắt giáo viên là một đứa con ngoan, trò giỏi. Trong mắt ba mẹ là một cậu hoàng tử yêu quý.
Cậu tựa như trung tâm của xã hội. Mọi thứ quanh cậu luôn hoàn hảo.
Còn anh. Ngoài cái mã sáng rạng ra anh chả được cái việc gì. Nổi tiếng với cái danh "Học sinh cá biệt" , anh còn được mệnh danh là hoàng tử đào hoa.
Hoàng tử và hoàng tử. Thật sự chẳng hợp.
Nhưng cho dù cậu và anh có hợp nhau thì cũng thật tiếc. Cậu thích anh nhưng anh thì không.
--------------------------------------------------------------------------------------------- Jinyoung, chúng ta cùng ăn trưa nhé ! Tớ---
- Tôi có hẹn !Anh cầm hộp cơm bước ra khỏi lớp. Anh không biết cậu đã dậy thật sớm để làm cơm cho cả hai, chỉ mong được cùng anh ăn trưa.
--------------------------------------------------------------------------------------------
- Jinyoung, cô ấy là ai ?
Hôm nay cậu đứng đợi anh. Thấy anh đang đèo một người con gái khác.
- Là ai thì liên quan đến cậu à ?
Anh cứ thế mà biến mất khỏi tầm mắt của cậu. Anh không biết cậu khóc.
--------------------------------------------------------------------------------------------
- Jinyoung---
- Lớp trưởng, sao cậu phiền quá vậy ?Anh tức giận chặn lời nói của cậu.
- Tớ...Tớ phiền lắm sao ?
- Đúng, cậu phiền. Rất phiền ! Đừng bám theo tôi nữa !Anh lướt ngang qua cậu.
--------------------------------------------------------------------------------------------
- Do công việc của gia đình nên Daehwi đã chuyển đi. Chúng ta sẽ tiếp tục hoàn thành nốt năm học này mà không có bạn ấy !
- Thưa cô, Daehwi chuyển đi đâu ạ ?
- Cô không biết.
- Vậy ai sẽ đảm nhiệm chức vụ lớp trưởng ?
- Tiết sinh hoạt ta sẽ bỏ phiếu lại . Giờ vào học thôi !Cậu đi rồi.
Người mà anh cho là phiền phức đã đi thật rồi.
Từ nay, sẽ không còn ai bám theo anh để lải nhải nữa.
Anh nên vui mới phải.
Phải vui chứ sao lại cảm thấy trống vắng thế ?
--------------------------------------------------------------------------------------------
Cậu mặc chiếc quần jeans, áo phông trắng. Chân đi đôi giày thể thao. Xách theo va-li đi vào sân bay.
Cắm tai nghe những bản nhạc của tuổi 17 , nhẹ nhàng và du dương.
" Tạm biệt nhé, Bae Jinyoung."
--------------------------------------------------------------------------------------------
"Tin tức"
Chuyến bay từ Seoul, Hàn Quốc tới Osaka, Nhật Bản do sự cố đã nổ tung khi vừa cất cánh chưa đầy 30 phút. Nguyên nhân là do bọn khủng bố đánh bom có chủ ý. Các hành khách trên chuyến đi đều đã thiệt mạng. Đề nghị toàn bộ các chuyến bay khác tạm hoãn để kiểm tra kĩ lưỡng tránh tình trạng đau thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
baehwi | negligente
Fanfiction- Này Bae Jinyoung, cậu có thể dịch từ 'i love you' cho tớ được không ? - Cậu tìm giáo viên ngoại ngữ genre : sad ending author : vương thiên an thanks for reading my story!!!