Chapter 1 : MR.PAYATOT

54 6 49
                                    

A/N: GUYS I WISH FOR THIS X-MAS NA MARAMI SANA MAGBASA SA
STORY KUNG ITO YUN LANG

VOTE:COMMENT:READ: AND ENJOY

_______________________________________

Sab's P.O.V

Ilang segundo na lang bago ang next subject namin napagpasiyahan namin na dumalo sa next subject.

Ahm kasi wala lang trip lang namin
Ang ganda kayang magpahiya ng teacher lalo na kapag ang dami daming pinagsasabi ng mga sira ulong mga guro

Nakakainis sila wala din lang kaming gagawin.

Siguro ako baka matutulog ,boring kasi nakakabanas.

So trip nga namin pumunta
So umalis na nga kami,
Napansin namin na wala si Jess.

Hmm bahala siya baka bumibili ng paborito niyang chocolate sa cafeteria.

So yun nga nauna na kami at hindi na namin pa siya hinintay alam namin na kakain pa yun kaya yun na una na kami at sabi niya susunod na lang daw siya.

(CLASSROOM)

At yun nga nakarating na kami sa  classroom namin at binalibag ang pinto kaya yun napahinto ang mga unggoy naming mga kaklase at yun nga napatingin sila sandali saamin pero bumalik din sila kaagad sa ginagawa nila at so yun nga magulo ang buong loob ng classroom kasi wala pa yung teacher naming payatot.

Ay speaking of payatot nan jan na nga ang payatot at nag salita.

Oh good morning class! -sabi niya

At sumingit naman ako

Hoy payatot! Alam mo walang good sa morning at lalo na't nasa harap namin ang payatot na kagaya mo! - Wala kung emosyon na sinabi.

At ayon nga at nagsitawanan ang mga kaklase naming unggoy, its so funny kaya

Miss Im! wala kang karapatang ganituhin ako baka mawalan pa ako ng trabaho ng dahil sayo! -palakas na pagkasabi niya ito

At aaktong magsasalita si ally at sa dahil maingay ako,ako ang panalo.

Mr . Payatot baka bukas o ngayon mawalan ka na ng trabaho kasi tatangalin na kita sa skwelahang ito at di ka kasi nababagay dito! - sabi ko pa.

At aaktong magsasalita pa sana si Mr.payatot pero biglang nabalibag ang pinto dahil sa pagkabukas nito ni Jess kaya lahat sa klase ay napatahimik akalahin mo yun yung bigla bigla na lang ibabalibag ang pinto hayst at so yun na nga at nag salita nanaman si Mr.Payatot .

Miss Lee bakit ka late? -Nagtatakang sabi ni Mr.Payatot .

Kasi gusto ko, may anggal ka? - at walang emosyon na sinabi ni Jess ito

At kung hindi ka pa tatahimik baka matanggal ka na sa trabaho mo! Kaya tumahimik ka na - pasigaw na sabi ni jess na naka poker Face pa ito at sabay kain ng paborito niyang chocolate .

Ayon nga at hindi nagpatalo si Mr.Payatot hindi niya ba alam kami ang may ari sa academy na ito at sinasagot sagot pa niya kami,nakakainis na si payatot.
At nag salita nanaman si Mr.payatot

Bakit kayo ba ang may ari ng skwelahang ito? - tanong ni Mr.payatot

At nag salita nanam si  jess.

Kung sabihin kung oo,maniniwala ka Mr.Payatot? - ganon nanaman wala nanaman niyang emosyon na sinabi.

Nakakatakot yung aura ni Jess

At si tiff nag salita din.

Hoy Mr.Payatot! Wala ka bang alam na dumating na ang may ari nitong skwelahang ito ah?  - mataray na sabi ni Tiff.

Black_QUEEN'S V.S Dark_KING'SWhere stories live. Discover now