Hạ sách

4.3K 23 0
                                    

Chương 16 〈 đại giới 〉
"Chính là mạt mạt nói sẽ không." Mia rất là vô tội trả lời, mà nàng như thế thân mật kêu "Mạt mạt", làm Frederick càng đầu lớn.
"Nó nói sẽ không ngươi liền tin?"
Frederick một chữ một chữ, câu chữ rõ ràng hỏi, Mia có chút sợ hãi gật gật đầu, sau đó đột nhiên nâng lên Frederick mặt bắt đầu cuồng thân hắn, một bên thân hắn mặt một bên làm nũng nói: "Thật sự sẽ không thế nào, mạt mạt hảo đáng thương, nó một mình đãi ở chỗ này đã lâu, còn muốn tránh né đuổi giết thật sự thực vất vả, ngươi liền không cần sinh khí sao!"
Lúc này Frederick rốt cuộc nghĩ đến, mạt quả chỉ sợ lợi dụng tâm linh ký ức trao đổi năng lực, trực tiếp đem quá vãng cảm xúc cùng ký ức truyền tống cấp Mia, mới có thể tại như vậy đoản thời gian nội đả động nàng. Mia siêu trí năng lực tuy rằng đã có trình độ nhất định, nhưng bởi vì vẫn luôn ở hắn dưới sự bảo vệ, đối ngoại giới sự vật cảnh giác cũng không cường, cũng khó trách nàng kháng cự không được mạt quả thỉnh cầu.
Dù vậy, Frederick vẫn như cũ là tức giận khó bình, vì thế Mia càng là hăng say liều mạng hôn hắn, tay nhỏ thậm chí không an phận xuống phía dưới dao động, vuốt ve hắn ngực, khát vọng hắn càng tiến thêm một bước động tác.
Frederick bỗng nhiên chế trụ Mia đôi tay, dùng khó được nghiêm túc khẩu khí hỏi: "Còn có chuyện gì giấu ta, ngươi muốn cho ta tại đây muốn ngươi sao?"
Mia vô tội chớp đôi mắt, Frederick ngữ khí trầm xuống dưới nói: "Nó yêu cầu không chỉ là cơ thể mẹ, còn cần giống đực tinh tử lấy đạt được nhiều nhất gien trao đổi? Tiểu Mia thế nhưng tưởng giúp nó đến loại tình trạng này."
Frederick một chút liền vạch trần nàng nhất chột dạ sự tình, nhịn không được bắt đầu ở hắn trước ngực vẽ xoắn ốc nói: "Nhân gia tưởng dù sao chúng ta mỗi ngày đều, ân ách, mỗi ngày"
"Ta không thích bị lợi dụng."
"Frederick" Mia quả thực muốn khóc ra tới: "Làm ơn ngươi sao, nhân gia rất ít cầu ngươi, lúc sau ngươi muốn thế nào ta đều đáp ứng ngươi sao."
Vô hình xúc tua đột nhiên chế trụ Mia tay chân đem nàng bay lên không nắm lên, bị bắt rời đi Frederick ôm ấp làm Mia có chút vô thố, Frederick vươn ngón tay, từ Mia ngực một đường nhẹ nhàng hoa đến nàng bụng nhỏ, chỉ thấy hắn ngón tay xẹt qua vải dệt, giống như bị lưỡi dao sắc bén thiết quá vỡ ra, làm nàng da thịt mơ hồ lỏa lồ mà ra.
Frederick cúi đầu liếm Mia hai vú gian khe rãnh, thấp giọng thở dài: "Cái gì đều đáp ứng? Tiểu Mia chúng ta đây thử xem lúc đầu Mira người động dục kỳ như vậy sinh hoạt như thế nào? Vừa vặn có cái sơn động"
Mia tưởng tượng đến toàn bộ nguyệt bị nhốt ở trong sơn động, trừ bỏ giao cấu ngoại cái gì đều không làm động dục kỳ, lập tức sắc mặt đại biến, lắp bắp mà nói: "Như vậy giống như có điểm quá mức kịch liệt?"
Frederick cười khẽ ra tiếng: "Ân hừ, kịch liệt? Tiểu Mia đáp ứng mạt quả sự tình khi, liền không nghĩ tới với ta mà nói quá kịch liệt?"
Ở hắn nói những lời này đồng thời, Mia cả người đã bị mang vào trong sơn động, vô hình xúc tua đã tham nhập nàng hai chân chi gian, không kiêng nể gì đùa bỡn nàng kia non mềm mẫn cảm cánh hoa, Mia lại thẹn lại cấp muốn cũng khởi hai chân, nhưng cái này động tác đương nhiên là tốn công vô ích.
"Frederick a a"
Ở Mia tưởng cầu xin cự tuyệt đồng thời, Frederick đã trực tiếp xé rách nàng quần áo, một ngụm cắn thượng nàng đầu vú run rẩy nộn nhuỵ, Frederick từ trước đến nay là thực ôn nhu, mặc dù hắn cũng không có cắn đau Mia, nhưng loại này động tác đối Mia tới nói vẫn là phi thường kích thích.
"Không phải nói cái gì đều đáp ứng sao?"
Frederick có chút cho hả giận dường như cố ý đem Mia hai vú đầu vú hướng bên sườn kéo đi, mềm mại hai vú bởi vậy biến hình, mẫn cảm đầu vú đã chịu kích thích càng vì sưng to, Frederick đem mặt chôn vào Mia bụng nhỏ, dùng đầu lưỡi khẽ liếm nàng đáng yêu rốn mắt, làm Mia tô ngứa khó nhịn, kiều suyễn ra tiếng.
"Chính là một tháng quá vượt qua."
"Quá vượt qua?"
Frederick đem toàn thân chỉ còn lại có giày vớ Mia, đặt ở rơi xuống đất quần áo phía trên, nhưng hắn mặt vẫn như cũ là chôn ở nàng bụng nhỏ phía trên, cũng mang theo một tia khó có thể miêu tả cảm xúc, thấp giọng nói: "Tiểu Mia hiện tại trong bụng trang gia hỏa liền sẽ không quá vượt qua? Nói toàn bộ đều là của ta, hiện tại bên trong lại trang con nhà người ta."
Frederick chế trụ Mia tay chân, làm nàng chỉ có thể đại trương hai chân hơi hơi ngửa ra sau thân thể, bất lực tiếp thu hắn xâm chiếm, mặc dù nàng trong lòng có chút khẩn trương Frederick sẽ sinh khí đến thương tổn mạt quả, nhưng nàng lại rất rõ ràng biết Frederick sẽ không thương tổn nàng, không biết cố gắng thân thể bởi vì hắn đùa bỡn mà khô nóng, tập với thừa nhận cự trùng hoa huyệt, cũng hưng phấn hơi hơi chảy ra mật nước.
"Kia kia lại không phải nhân gia sống tạm bợ, chỉ là mạt mạt yêu cầu hỗ trợ mà thôi." Mia một bên hoảng loạn giải thích, một bên lại vì chính mình không chí khí thân thể mặt đỏ tai hồng.
Frederick ghé vào nàng hai chân chi gian, có chút cuồng bạo liếm phệ gặm cắn nàng bụng nhỏ da thịt, làm trắng nõn trên da thịt lạc thượng nhàn nhạt hồng ấn. Mia đôi tay bị buộc chặt giơ lên cao ở trên đầu, tóc có chút hỗn độn, Frederick ngẩng đầu nhìn đến nàng bộ dáng, một tay ôn nhu giúp nàng vỗ đi thái dương sợi tóc, một tay lại tham nhập nàng kia run rẩy hoa huyệt bên trong.
"Ta cũng thực yêu cầu hỗ trợ"
Frederick thanh âm tơ lụa nếu lụa, ở Mia hạ thân ngón tay, lại ác liệt ở mật huyệt trung quấy lên, vô hình xúc tua làm càn vuốt ve Mia hai vú, khiêu khích nàng toàn thân da thịt, cũng nâng lên nàng vòng eo, bừa bãi chụp đánh nàng cái mông.
Chỉ thấy tuyết trắng trên da thịt, nơi chốn đều là ái muội vệt đỏ, Mia lại thẹn lại quẫn há mồm tưởng cự tuyệt, liên tiếp ngâm nga lại khó có thể áp lực từ trong miệng tràn ra.
Frederick cắm vào nhị căn ngón tay, không ngừng ở ấn ma xát mị thịt mẫn cảm nhuỵ điểm, vô hình xúc tua cũng tinh tế tham nhập Mia cúc huyệt bên trong, xúc tua cách cúc huyệt cùng hoa huyệt gian màng thịt, cùng Frederick đầu ngón tay đồng thời đùa bỡn tương đồng địa phương.
"Ách a a Frederick như vậy rất kỳ quái a a a"
Hoa huyệt trào ra đại lượng mật dịch, phảng phất là muốn tưới tắt bị đùa bỡn chỗ bốc cháy lên ngọn lửa, nhưng tại đây đồng thời, vô hình xúc tua lấy xoắn ốc phương thức đi tới, leo lên Mia hai vú cùng hai chân, ở dâm loạn Mia hai vú đồng thời, nàng hai chân cũng hoàn toàn bị chế trụ, làm nàng không hề chống cự chi lực, chỉ có thể thừa nhận tụ tập một chỗ cường đại khoái cảm.
Khoái cảm sắc bén phảng phất mũi đao, Mia cảm giác chính mình song huyệt gian màng thịt sẽ bị thùng xuyên, nhưng cố tình xúc tua lại kéo thẳng nàng chân làm nàng run rẩy không ngừng chảy ra mật nước, tiểu xảo ngón chân cuốn khúc dựng lên, muốn kháng cự như vậy khuây khoả lại tốn công vô ích, chỉ có thể không ngừng co rút cảm thụ được thân thể sa đọa.
"Y Frederick không được a a a sẽ phá rớt sẽ phá rớt a a a"
Đương Frederick thăm phía dưới tới một ngụm cắn Mia hoa huyệt thượng sưng to hoa hạch khi, mị huyệt lập tức phun ra đại lượng triều nước, này đó chất lỏng cơ hồ đều tiến vào Frederick trong miệng, số ít theo hắn kia hình cung duyên dáng khóe môi chảy xuống, ở phản quang trong sơn động, mang theo làm người khó có thể dời đi ánh mắt mị hoặc.
Frederick có chút ý hãy còn chưa thế nhưng liếm liếm môi, rồi sau đó ôn thanh mở miệng nói: "Tiểu Mia thân thể là của ta, linh hồn là của ta, vui sướng mật nước là của ta, tử cung cũng là của ta, nói cái gì đều đáp ứng ta, kết quả lại lừa gạt ta đã có thể có sức lực giúp mạt quả, vì sao không nghĩ như thế nào giúp giúp ta đâu?"
Frederick ngữ khí tuy rằng vững vàng như trước, lại làm Mia cả người nóng bỏng, trong giọng nói kia làm nũng tựa oán giận ý vị, là rất khó đến từ Frederick trong miệng nghe được. Mia toàn thân phiếm hồng không biết làm sao, Frederick tắc dùng đôi tay đỡ lấy nàng eo thon, cũng dựng thẳng giương nanh múa vuốt cự trùng, ở nàng nước sốt đầm đìa hoa huyệt phía trước cọ xát.
Sớm đã thói quen bị yêu thương thân thể, không tự chủ được mà bắt đầu đong đưa vòng eo khát vọng cự trùng xâm phạm, Mia lại thẹn lại cấp dời đi tầm mắt cắn môi dưới. Nàng không thể phủ nhận trong lòng khát vọng, rồi lại sợ Frederick bởi vì không vui thăm quá sâu, sẽ ảnh hưởng nàng tử cung mạt quả, càng thẹn thùng mạt quả sẽ biết bọn họ kịch liệt giao cấu.
Mặc dù mạt quả nói nó vào nàng trong cơ thể lúc sau, liền sẽ lâm vào ngủ say thẳng đến bị sinh hạ mới thôi, bất quá có lẽ bởi vì Frederick vừa rồi những lời này đó, Mia đối với trong bụng đầu hoài mạt quả, rốt cuộc có tương đối khác thường cảm thụ.
Rõ ràng hẳn là chính hoài thai nàng, chính trương đại hai chân khát vọng Frederick xâm phạm, nếu mạt quả vẫn như cũ có ý thức tồn tại, nàng sở hữu cảm thấy thẹn sự tình, nó liền sẽ biết đến rõ ràng, này đó rất nhỏ ý tưởng làm nàng càng vì mẫn cảm, khiến cho Frederick hạ thân cự trùng gấp bội khiến nàng khó có thể nhìn thẳng vào.
Mặc dù nhắm mắt lại, nàng cũng có thể miêu tả ra cự trùng dữ tợn bộ dáng, thô cứng nóng cháy trùng thân, thật sâu vân tay cùng đạn động thịt thứ, ngày ngày đêm đêm mang cho nàng vô hạn vui thích. Hoa huyệt bởi vì mới vừa rồi kích thích không ngừng co rút lại co rút, nàng sợ hãi cự trùng xâm phạm quá sâu, nhưng lại khát vọng hắn như ngày thường giống nhau hung hăng đi vào chỗ sâu trong.
Cố tình Frederick lại không muốn lập tức tiến vào nàng, cự trùng đỉnh nghiền nát nàng hạ thân, một vòng một vòng quát tao tầng tầng mị thịt, cực kỳ ác liệt tra tấn Mia, mỗi khi nàng khó có thể áp chế đĩnh động vòng eo muốn đón ý nói hùa, Frederick liền sẽ hơi hơi lui về phía sau, cùng sử dụng nóng cháy thịt hành chụp đánh Mia hoa hạch cùng u cốc.
Đồng thời gian, trong cúc huyệt xúc tua bắt đầu trước sau kịch liệt ra vào, xúc tua vẫn chưa đem cúc huyệt căng thực mãn, nhưng lại không ngừng kích thích cúc huyệt khép mở, cũng cách giữa màng thịt liều mạng kích thích hoa huyệt, mang cho Mia khác thường khoái cảm.
"Frederick"
Mia không tự chủ được phát ra rên rỉ, cự trùng chụp đánh lực đạo không lớn, lại đủ để kích thích nàng mỗi một tấc mẫn cảm thần kinh, thịt thứ đẩy ra hoa làm nhẹ tao thịt non, dắt trong suốt mật nước, mà nàng hạ thân hoa huyệt nhân như vậy khiêu khích mà đỏ tươi, nhan sắc diễm phảng phất muốn chảy xuất huyết tới.
Đánh ra thanh âm cùng Mia yêu kiều rên rỉ ở trong sơn động đan chéo vang lên, bị mật hoa dính ướt cự trùng, thoạt nhìn phá lệ dữ tợn mà kích động, Frederick đĩnh động vòng eo, chợt trước chợt sau câu dẫn hoa huyệt thở dốc khép mở, bị chế trụ tay chân Mia, mặc dù khát vọng cũng không có cách nào làm Frederick tiến vào nàng.
Frederick từ trước đến nay đều thực nuông chiều Mia, ngày thường đều sẽ ở đầy đủ khiêu khích nàng qua đi, tiến vào nàng làm nàng thỏa mãn, nhưng lúc này đây, Frederick chẳng những ác liệt đánh ra Mia, làm trên người nàng phấn ấn điểm điểm, còn chậm chạp không tiến vào hắn, chỉ là như gần như xa nhìn nàng lâm vào tình dục bên trong vô pháp tự kềm chế.
"Frederick làm ơn ngươi cầu xin ngươi a"
Mia toàn thân tô ngứa khó nhịn, vặn vẹo vòng eo khóc hô, ở Frederick dạy dỗ hạ, chứa đầy diễm mị hơi thở nàng, tuyết trắng da thịt phát ra nhàn nhạt màu hồng phấn, tóc tán loạn, trong mắt xyanogen nhân tình dục, đôi tay hai chân bị vô hình xúc tua hung hăng trói chặt, làm nàng thoạt nhìn bất lực rồi lại mê người vô cùng.
Nếu là bình thường Frederick, đã sớm sẽ bắt đầu chiếm hữu nàng, công lược thành trì, nhưng hôm nay hắn lại bất vi sở động, bồi hồi bên ngoài, nhẹ giọng nói: "Tiểu Mia yêu cầu ta cái gì? Nói tử cung là của ta, hiện tại lại cấp mạt quả"
"Thực xin lỗi thực xin lỗi sao! Tử cung tử cung vẫn là Frederick, chỉ là mượn mấy ngày mà thôi a a a"
Frederick bỗng nhiên đâm vào mật huyệt giữa, mật huyệt nội mị thịt vui sướng gắt gao xoắn lấy kia nóng cháy thịt khí, bức bách cự trùng cho nàng càng nhiều xâm phạm, Mia đùi không ngừng run lên, muốn kẹp lên làm cho hắn tìm được chỗ sâu trong, chính là vô hình xúc tua đem nàng gắt gao chế trụ, làm nàng chỉ có thể thừa nhận loại này chậm rãi tiến thối gian tra tấn.
"Mượn mấy ngày?"
Frederick thanh âm thâm như ám dạ, làm cự trùng ở hoa huyệt trung nhợt nhạt trừu động, tiếp tục thấp giọng nói: "Kia mấy ngày nay, ta liền không thể đi vào sâu nhất địa phương, tận tình hưởng dụng tiểu Mia rõ ràng nói là của ta, làm loại này quyết định trước lại không hỏi ta sao?"
"Thực xin lỗi sao là người ta không tốt, ngươi đừng nóng giận"
Mia liều mạng hướng Frederick kiều thanh cầu xin, Frederick cúi đầu tới nhìn chăm chú nàng, Mia đóng lại hai mắt dâng lên chính mình môi, Frederick cũng không có cự tuyệt nụ hôn này, ôn nhu cùng hôn môi nàng trong chốc lát sau, rốt cuộc buông lỏng ra Mia tay chân.
Cơ hồ là gấp không chờ nổi, Mia cặp kia trắng nõn chân dài lập tức câu thượng Frederick vòng eo, mà đôi tay cũng ôm cổ hắn. Chỉ thấy nàng cả người phàn ở Frederick trên người, vặn vẹo vòng eo muốn làm cự trùng tìm được chỗ sâu trong, mà Frederick tắc ý xấu không nhúc nhích, cảm thụ nàng khó được chủ động phụng hiến.
Mia kỳ thật đã bị Frederick khiêu khích toàn thân vô lực, run rẩy không thôi, mặc dù mật huyệt đã thập phần ướt át, nhưng lấy nàng ít ỏi sức lực, thật sự rất khó làm cự trùng đi tới vài phần.
Lúc này Mia hai mắt đã thất tiêu, mị thịt khép mở cắn nóng cháy côn thịt, dốc hết sức lực muốn đem này nghiệt căn từng tí nuốt vào lại tốn công vô ích, nàng khát vọng Frederick điên cuồng trừu đảo nàng, làm nàng dục tiên dục tử, chính là cố tình hắn lại làm nàng tạp ở một cái tiến thoái lưỡng nan cục diện.
"Frederick cho ta"
Mia như thế thấp giọng ai tố, Frederick lại dùng ôn nhu lại có chút sự không liên quan mình ngữ điệu nói: "Cấp cái gì đâu? Đảo khai tiểu Mia tử cung khẩu, đem tiểu Mia thao trời cao đi sao?"
Frederick vừa nói một bên nhợt nhạt trừu động, như thế tiến thối tra tấn, đảo nàng dâm mật chảy ròng lại không cách nào thỏa mãn, nàng vô lực ngẩng đầu lên củng khởi eo rên rỉ nói: "A a Frederick đừng như vậy a"
"Đừng như vậy?"
Frederick nhẹ giọng hỏi, hắn khẩu khí mang theo ngọt ngào dò hỏi, Mia tắc cảm thấy chính mình mau điên rồi, nàng không biết chính mình đến tột cùng hy vọng loại nào. Thói quen bị hắn hung hăng đảo xuyên chính mình, đương nhiên là khát vọng Frederick cuồng bạo chiếm hữu, nhưng tử cung có mạt quả nàng, làm sao có thể khẩn cầu kia tà ác cự trùng quy mô xâm lấn.
Frederick nhắm mắt lại, làm cự trùng ở Mia trong cơ thể ma xát quát tao, đồng thời hôn cắn Mia cổ, phảng phất là muốn đem Mia gặm cắn hầu như không còn. Mia toàn thân bủn rủn vô cùng, súc cuốn lên ngón chân liều mạng muốn khắc chế tình dục lại khó có thể khắc chế, rốt cuộc nhịn không được khóc nức nở lên nói: "Frederick cho ta sao cầu xin ngươi cho ta a a a"
Nhìn thấy Mia nước mắt, Frederick rốt cuộc lại lại thẳng tiến một chút, tuy rằng hắn cũng không có đem cự trùng đưa đến chỗ sâu nhất, nhưng kia cường đại lực đạo lại làm Mia thân mình run rẩy không thôi. Lúc này Mia đôi tay gắt gao bám lấy Frederick, mười ngón bởi vì khó nhịn tình dục lâm vào hắn hai vai, Frederick bỗng nhiên rút ra cự trùng lại lần thứ hai đảo nhập, làm hoa huyệt bắn ra đại lượng mật nước, mà Mia cũng yêu kiều rên rỉ ra tiếng.
"Frederick hảo bổng a cho ta ách a a a"
Hoa huyệt nội mị thịt như vật còn sống, gắt gao cắn cự trùng yếu ớt nhất bộ phận, làm cho nó cuồng bạo cho càng nhiều, Mia mị nhãn như tơ, phấn bên môi mang theo một tia trong suốt nước miếng, nàng vặn vẹo vòng eo, liều mạng đón ý nói hùa Frederick động tác, cảm thụ được kia làm nàng hạ thân đủ để hòa tan vui sướng.
Hiện tại nàng cùng phía trước ngượng ngùng bộ dáng hoàn toàn bất đồng, phảng phất từ trong xương cốt lộ ra tô mị, liền tính là nữ tính chỉ sợ cũng khó có thể kháng cự, đối mặt Mia như vậy bộ dáng, mặc dù là tự khống chế lực cực cường, cố ý muốn trừng phạt Mia Frederick, cũng nhịn không được gắt gao chế trụ Mia hạ thân, bắt đầu nhanh chóng đong đưa chính mình tinh tráng eo mông, làm cự trùng thống khoái bắt đầu thọc vào rút ra kia dâm đãng nhục huyệt.
Bạch bạch bạch bạch thịt đánh thanh ở trong sơn động vang lên, mật huyệt co rút khép mở, xoắn lấy cự trùng mỗi một tấc tà ác nóng cháy, Mia nhịn không được thở hổn hển cảm thụ được này thật vất vả đã đến phong cuồng vũ cấp, rồi lại cảm thấy không đủ mãn doanh, bởi vì Frederick chỉ ở nàng hoa kính đằng trước tàn sát bừa bãi, chậm chạp chưa đi vào nàng nhục bích tham lam chỗ sâu trong.
"Ngô lại thâm một chút sao Frederick a"
Mia dùng phấn môi một bên hôn môi Frederick, một bên kiều mị năn nỉ nói, Frederick cặp kia mắt đẹp như đêm sâu thẳm, cúi đầu cắn nàng môi dưới khẽ liếm nói nhỏ nói: "Tiểu Mia chỗ sâu trong tử cung không phải ta bị tiểu Mia cho mượn đi"
Mia nghe được Frederick nói như vậy, xấu hổ không chỗ dung thân, Frederick một bên rút ra cự trùng, hoa huyệt trung mị thịt mang ra, lại hung hăng đâm thọc tiến vào, chấn Mia toàn thân tê dại, bị đưa lên một đợt cao trào bên trong.
"A a Frederick tuy rằng tuy rằng tử cung không được, nhưng vẫn là có thể hơi chút" đã thói quen qua đi như vậy mãnh liệt kích thích Mia, đầy mặt đỏ bừng mà run rẩy nói.
"Ân hừ, hơi chút?" Frederick ý xấu bang Mia mật mông, tiếp tục ở hoa huyệt đằng trước nghiền nát.
Kế tiếp nói Mia thật sự nói không nên lời, nàng cắn môi dưới ý đồ muốn kháng cự chính mình nói ra cảm thấy thẹn lời nói, lại bị Frederick nhẹ nhàng dùng ngón cái vuốt mở cánh môi, cũng ngón tay giữa đầu tham nhập nàng trong miệng, khiêu khích nàng thần kinh.
Lúc này Frederick bất luận cái gì xâm phạm động tác, đối thân thể hư không Mia tới nói đều là một loại dụ hoặc, Mia không tự chủ được bắt đầu liếm mút khởi Frederick ngón tay, lúc này ái muội liếm láp thanh, phảng phất tựa như thịt trùng đang ở đảo lộng mật huyệt giống nhau, làm trong sơn động tràn ngập dâm loạn hồi âm.
Mia cảm thấy chính mình hẳn là muốn điên rồi, trên người nàng mỗi một tấc đều tham lam khát vọng bị Frederick xâm phạm, đùa bỡn, vô cùng khát vọng Frederick đảo xuyên, đem nàng một phân thành hai, chính là chính là nàng như thế nào có thể như vậy sa đọa đâu, huống chi mạt quả còn ở nàng trong lòng ngực, nàng lại dâm đãng muốn làm chính mình bị chơi hư.
Frederick đương nhiên rất rõ ràng Mia khát vọng, hắn dùng bất cứ thủ đoạn nào đùa bỡn nàng sưng to hoa hạch, cùng với trên người mỗi một tấc mẫn cảm da thịt, trong suốt mật nước đồng thời từ Mia cái miệng nhỏ cùng hoa huyệt giữa dòng ra, ở Mia hai mắt hoàn toàn thất thần sau, Frederick rốt cuộc rút ra ngón tay, khẽ cắn nàng mượt mà vành tai nói nhỏ nói: "Hơi chút cái gì a?"
"Ách hơi chút thâm một chút hô a"
Nghe xong Mia này một câu, Frederick rốt cuộc lại hơi chút đem cự trùng đẩy hướng chỗ sâu trong: "Bao sâu đâu? Tiểu Mia kỳ thật thực thích cắm đến tử cung khẩu, mỗi lần đều gắt gao cắn không bỏ, hận không thể bị ta thao phiên."
Frederick đã hảo một thời gian chưa nói loại này tương đối thô tục nói, nghe vào Mia trong tai càng vì kích thích. Frederick nói không sai, mỗi lần đương cự trùng cắm đến tử cung khẩu khi, liền sẽ mang cho nàng cường đại vui thích, lúc này nàng nhục huyệt liền sẽ không hề liêm sỉ gắt gao xoắn lấy cự trùng đỉnh, mị thịt tắc sẽ co rút kích thích cự trùng nóng cháy hành thân, làm cho cự trùng phóng xuất ra đại lượng mị dược, đem nàng đưa lên càng điên cuồng vui sướng.
"Trừ lần đó ra tiểu Mia còn thực thích bị ta toàn bộ đỉnh xuyên, thao đến thăng thiên không phải sao? Hơi chút thâm một chút thật sự có thể thỏa mãn sao?"
Frederick lại đem cự trùng đẩy mạnh một chút, làm tử cung trước mồm nhục bích run rẩy không thôi, Mia đã không biết chính mình trào ra nhiều ít ái dịch, lại bị đưa vào vài lần vô pháp thư hoãn nhợt nhạt sóng triều trung, chỉ có thể khóc hô: "Không thể a ta là Frederick dâm phụ chỉ nghĩ bị Frederick thao xuyên a"
Mia gần như hỏng mất kiều đề, rốt cuộc làm Frederick dừng tra tấn Mia cử chỉ, bắt đầu rồi chín thiển một thâm thọc vào rút ra, đồng thời gian hắn cũng không ngừng hôn môi Mia, hôn môi nàng mặt mày, hôn môi nàng môi. Cho dù hôn môi động tác cực kỳ ôn nhu, nhưng hạ thân xâm phạm lại cực kỳ cuồng bạo.
Hắn mỗi lần lực đạo đều cực đại, va chạm Mia phảng phất là vô lực oa oa lên xuống, trong cơ thể run rẩy mị thịt một mảnh lầy lội, vốn dĩ trong suốt ái dịch cũng bị giảo thành dâm mi bạch trọc, Mia cả người chảy ra mồ hôi thủy, vô lực thở phì phò, thừa nhận Frederick mang đến hết thảy, mà Frederick tắc nhẹ giọng dụ hống nói: "Tiểu Mia làm mạt quả ra tới, liền có thể bị thao xuyên."
Tuy rằng Mia bởi vì khát vọng Frederick đến gần như hỏng mất, nhưng nghe tới rồi này một câu, vẫn là ngây ra một lúc rồi sau đó nức nở nói: "Frederick đừng như vậy sao ta ta là không có Frederick sống không nổi dâm phụ, nhưng là mạt mạt không ta nói lúc này đây đáp ứng ta sao"
Frederick nhìn chăm chú Mia không có trả lời, toàn thân tình dục như kiến gặm cắn Mia lý trí, làm nàng cơ hồ muốn hỏng mất, nhưng nàng chỉ là liều mạng nhẫn nại không cho chính mình cầu xin Frederick.
Ở Mia cơ hồ muốn hỏng mất là lúc, Frederick rốt cuộc duỗi tay vuốt mở trên mặt nàng mướt mồ hôi hỗn độn phát, thấp giọng nói: "Tiểu Mia là ta chuyên chúc dâm phụ, mà ta còn lại là tiểu Mia tù binh."
Mia còn không kịp tiêu hóa những lời này, Frederick lại lần thứ hai đảo nhập nàng co rút mị huyệt, lúc này đây là vững chắc chiếm hữu, mặc dù không có xỏ xuyên qua Mia tử cung, lại cấp Mia mang đến mãn doanh vui sướng.
"Hô a Frederick a a hảo bổng a Frederick"
Mia không hiểu vì sao đồng dạng là bị đảo lộng, đồng dạng không có bị cắm vào tử cung kịch liệt, cảm giác chênh lệch lại như thế to lớn, mới vừa rồi là làm người hỏng mất tra tấn, mà hiện tại còn lại là làm người phát cuồng mỹ mau. Một đợt một đợt cao trào từ cự trùng nơi đi đến phun trào mà ra, nàng hai chân bất lực cao nâng lại rơi xuống, tiếp theo đã bị vô hình xúc tua kéo treo cao không, hảo hoàn toàn thừa nhận Frederick tà ác trừu đảo.
Frederick nhắm mắt lại cảm thụ được Mia ướt nóng co rút, vươn tay tới có chút dùng sức vuốt ve Mia hai vú, đùa bỡn nàng cứng rắn đứng thẳng đầu vú, thanh âm như đêm sâu thẳm: "Nên bắt ngươi làm sao bây giờ đâu? Tiểu Mia"
Ở vui thích bên trong Mia, mặc dù nghe được Frederick câu này thở dài, lại bởi vì cuồng bạo khoái cảm đột kích mà vô pháp đáp lại, Frederick ở trừu giã vô số lần lúc sau, rốt cuộc hướng chỗ sâu trong bắn vào đại lượng mị dược.
Mia cả người run rẩy cảm thụ kia tẩm nhập khắp người khoái cảm, nàng cho rằng Frederick hôm nay sẽ tới đây là ngăn. Há liêu Frederick lại bế lên nàng, làm nàng lật qua thân, đem kia lây dính dâm mi đục dịch cự trùng hướng nàng trong cúc huyệt đảo nhập.
"A ách a a"
Còn ở cao trào dư vị trung run rẩy Mia, nhân này mãnh liệt kích thích lại lần nữa bị đưa lên đầu sóng, nàng không tự chủ được cao giọng yêu kiều rên rỉ, sơn động toàn là dâm mi hơi thở. Frederick này đỉnh đầu tuy rằng chỉ có tiến đi trước nửa bộ phận, nhưng cúc huyệt nhân kích thích co chặt, cắn chặt cự trùng, kia dầy đặc khẩn trí liếm mút làm Frederick trong đầu một trận tê dại, thâm ám mắt tím cũng mang theo thấm vào mê loạn dục vọng.
Hắn hoàn toàn không thể tiếp thu mạt quả lợi dụng Mia sinh ra, cũng một lòng nghĩ muốn cho Mia từ bỏ cái này ý niệm, qua đi Mia ở hắn dưới thân luôn là sẽ vứt bỏ lý trí, thừa nhận hắn dục vọng cùng tác cầu, nhưng lần này nàng lại một bên chịu thua một bên năn nỉ hắn, làm hắn không thể nhẫn tâm tới cự tuyệt.
Mỗi một lần chiếm hữu, nhìn như làm Mia trở nên không có hắn sống không nổi, trên thực tế hắn biết rõ, mỗi một lần giao cấu, đều làm hắn từng giọt từng giọt từ bỏ lý trí, phóng túng chính mình dục vọng nhấm nháp Mia cho hắn khoái cảm.
Ngay từ đầu gặp gỡ Mia khi, hắn còn sẽ khắc chế chính mình, không cho vượt qua nàng phụ tải tình dục, nhưng theo Mia bị hắn dạy dỗ càng ngày càng có thể hưởng thụ giao hoan, hắn cũng càng ngày càng không nghĩ muốn khống chế chính mình dục vọng. Hắn tiểu Mia hoàn toàn chiếm hữu hắn tâm, vì cái gì hắn không thể tận tình chiếm hữu nàng hết thảy?
Nghĩ đến này, đối với mạt quả làm những chuyện như vậy hắn càng không vui, nhưng hiện tại không phải tự hỏi nên xử lý như thế nào mạt quả thời điểm, mặc dù hắn hiện tại không thể đảo nhập Mia tử cung chỗ sâu trong, hắn vẫn như cũ có thể chiếm hữu nàng địa phương khác.
Frederick chế trụ Mia eo, từ Mia phía sau bế lên nàng. Lúc này Mia đã toàn thân mềm mại, không hề năng lực phản kháng, chỉ có thể bất lực trương đại hai chân, tùy ý Frederick một lần lại một lần đẩy mạnh, công chiếm nàng phía sau cúc huyệt.
Phía trước liên tiếp không ngừng đùa bỡn cùng khiêu khích, làm Mia cơ hồ thất thần, mà hiện tại liên miên cao trào càng làm cho Mia hư lợi hại, thân thể của nàng không ngừng run rẩy, bắp đùi chỗ hoa huyệt không hề giữ lại lỏa lồ mà ra, cánh hoa khép mở triều bắn ra mang theo tinh dịch mật nước, phun tung toé đến nàng run rẩy hai chân thượng, chậm rãi chảy rơi xuống đất mặt.
Đồng thời gian kia tà ác cự căn, chính từng bước chiếm lĩnh nàng phía sau cúc huyệt, mỗi một lần đẩy mạnh đều làm cúc huyệt gắt gao co rút lại, kích thích cự trùng càng vì cuồng bạo, giương nanh múa vuốt căng ra kia nhăn nếp gấp nơi chốn nhục bích.
Mia đã vô pháp ngôn ngữ, chỉ có thể liều mạng thở phì phò, tùy ý khóe miệng trong suốt nước bọt tiên ra, Frederick một bên xoa bóp kia đã đỏ tươi cơ hồ muốn chảy xuất huyết tới hoa hạch, một bên tiếp tục tà ác chiếm hữu.
Cự trùng mỗi thâm nhập một tiết, hoa huyệt liền sẽ phun ra hai người điên cuồng giao hoan đục dịch, Mia bất lực mà cảm thụ thân thể dâm đãng không ngừng phun ra triều dịch, rồi lại chống cự không được vòng eo cùng xương sống khuếch tán mà ra tê dại sung sướng.
"Ở mạt quả sinh ra tới phía trước ta sẽ hảo hảo nhấm nháp tiểu Mia phía sau chỗ sâu trong"
Frederick hơi hơi đỉnh lên cự trùng, làm nó ở hẹp hòi đường đi hơi hơi rung động, cự trùng hành làm thượng thật sâu vân tay, một vòng một vòng triển khai Mia nhục đạo, nghiền nát nàng thần trí.
Tuy rằng nàng cúc huyệt rất sớm đã bị Frederick dạy dỗ, cũng đã phi thường tham lam, nhưng so với hoa huyệt vẫn là tương đối ngượng ngùng, có lẽ này cùng Mia tư duy có quan hệ. Nàng tổng cảm thấy làm tình làm sự tình, hẳn là sử dụng hoa huyệt giao cấu, vô luận cúc huyệt bị trừu đảo khi mang cho nàng bao lớn vui sướng, nàng trong lòng luôn là có chút dị dạng cảm giác, cho rằng nơi đó không nên là tận tình giao hoan địa phương.
Huống chi Frederick thường thường đều sẽ lấy thỏa mãn nàng hoa huyệt là chủ, mới có thể tiếp tục cúc huyệt xâm nhập, rất ít riêng là đùa bỡn nàng cúc huyệt, chính là Frederick hiện tại những lời này, có phải hay không đại biểu cho ở tiểu mạt quả sinh ra tới phía trước, hắn sẽ không hề kiêng kị tiết lộng nàng kia ngượng ngùng chỗ?
Đương Mia ở cao trào hoảng hốt gian như thế tưởng khi, Frederick bắt đầu ở nàng phía sau nhanh chóng thọc vào rút ra cũng chậm rãi nói: "Ta muốn cho tiểu Mia cúc huyệt cùng hoa huyệt giống nhau, vô luận khi nào đều có thể làm ta tận tình tiến vào, hơn nữa lúc nào cũng đều có thể làm tiểu Mia cao trào"
"Ách không hô hô a a a"
Mia run không thành tiếng muốn ngăn cản Frederick nói chuyện, cố tình Frederick lại không hề giữ lại đem đại lượng tinh dịch bắn vào Mia cúc huyệt bên trong. Hắn cắm đến quá sâu, nóng bỏng mị dược đại lượng rót nhập, phảng phất có thể từ tràng đạo một đường dũng mãnh vào Mia trong bụng, thổi quét đến nàng yết hầu, làm nàng chỉ có thể kiều thanh mị ngâm. Cố tình thanh âm này, sẽ kích thích Frederick, làm hắn càng điên cuồng muốn hưởng hết nàng sở hữu ngọt ngào.
"Tiểu Mia"
Frederick nhẹ kêu, rút ra cự trùng lại hung hăng đảo nhập Mia thân thể, mỗi lần trừu động đều làm Mia triều dịch liên tiếp không dứt lãng bắn mà ra, ở như vậy liên tiếp không ngừng kích thích trung, Mia rốt cuộc không chịu nổi quá nhiều khoái cảm, ở dâm loạn giao cấu trung ngất qua đi.
※※※
Mia không biết chính mình ngất bao lâu, nhưng nàng tỉnh lại thời điểm, đã là nằm ở đóng quân chỗ trong phòng giường đệm thượng, trên người tuy không giao hoan đục dịch, nhưng lại trần như nhộng, hạ thân như cũ mang theo mơ hồ tê dại cùng khoái ý, hơi hơi ướt át, Mia hồi tưởng khởi phía trước sự tình, nóng bỏng hồng triều từ hai má liền một đường lan tràn đến bên tai.
Ở sớm nhất là lúc, nàng thường thường bởi vì hoan ái mà ngất, nhưng theo thân thể càng ngày càng có thể thừa nhận Frederick cho vui thích sau, nàng đã rất ít ở giao cấu khi mất đi ý thức. Nhưng lần này Frederick thật là so dĩ vãng phóng túng rất nhiều, nàng thật sự hoàn toàn chịu đựng không nổi như thế hắc ngọt tra tấn, chẳng những ngất đi, còn hôn mê hồi lâu mới tỉnh lại.
Nàng có chút bất an sờ sờ bụng nhỏ, Frederick tuy rằng không có thực hiện "Một tháng" yêu cầu, nhưng nàng có thể cảm giác được Frederick đối mạt quả ẩn ẩn mang theo tức giận, tuy rằng Frederick hẳn là sẽ không thừa dịp nàng ngất xỉu đi khi nhân cơ hội đối mạt quả xuống tay, bất quá nàng cũng không dám thiên chân tưởng nói Frederick sẽ đối chuyện này thiện bãi cam hưu.
"Mia tiểu thư, hạm trưởng thỉnh ngài tỉnh lại sau đi kiểm tra thất tiến hành kiểm tra."
Lúc này Jonah thanh âm từ bên cạnh truyền đến, Mia một bên mặc vào quần áo, một bên hướng Jonah hỏi: "Muốn làm cái gì kiểm tra?"
"Vì tránh cho mạt quả đối ngài thân thể tạo thành thương tổn, hạm trưởng quyết định từ hôm nay đến mạt quả sinh ra, đều phải đối ngài thân thể làm các hạng kiểm nghiệm cùng ghi lại trị số."
"Có yêu cầu như vậy mất công sao?" Mia có chút mê hoặc hỏi.
Jonah nghe xong Mia nói, đột nhiên đè thấp âm lượng nói: "Mia tiểu thư, mạt quả rốt cuộc đều không phải là loại nhân sinh mệnh, mà là nửa ý chí thể, hơn nữa là một loại tư liệu thưa thớt khuyết thiếu nửa ý chí thể. Mặc dù nó nói không có an toàn thượng nghi ngờ, chúng ta bên này cũng không có bất luận cái gì tư liệu có thể chứng minh nó cách nói. Ngài vẫn luôn kiên trì không muốn từ bỏ nó, kỳ thật hạm trưởng phi thường lo lắng."
"Chính là chính là ta liền cảm thấy hẳn là không có việc gì đi?"
Mia thiên chân đáp lại làm Jonah có chút không lời gì để nói, lúc này hắn đột nhiên hiểu biết đến nhân loại muốn thật dài thở dài một hơi tâm tình: "Mia tiểu thư, thỉnh ngài trong lúc này nhất định phải bảo trì vui sướng tâm tình, hơn nữa tận lực đừng cự tuyệt hạm trưởng yêu cầu, bằng không nếu có bất luận cái gì gió thổi cỏ lay, đều khả năng sẽ làm hạm trưởng mất khống chế."
Jonah rất khó đến nói nói như vậy, lại làm Mia càng hoang mang: "Thật sự có như vậy nghiêm trọng sao?"
"Có."
Jonah chém đinh chặt sắt mà nói: "Hạm trưởng đem ngài mang về tới lúc sau, thay đổi sớm định ra đi vùng địa cực điều tra kế hoạch, quyết định này trận đều ở đóng quân chỗ làm phân tích, nhưng là hạm trưởng vào phòng thí nghiệm sau, vẫn luôn phản phúc làm đồng dạng động tác, nếu không chính là ở phòng thí nghiệm nội lang thang không có mục tiêu đi dạo tới đi dạo đi, phân tích tiến độ nghiêm trọng lạc hậu, đây là ta đảm nhiệm hạm trưởng trí não lúc sau, trước nay đều không có ngộ quá sự tình."
Mia nghe Jonah nói như vậy cũng hoảng sợ, nàng hoàn toàn vô pháp tưởng tượng Frederick sẽ vì này lo âu, còn ở phòng thí nghiệm đi dạo tới đi dạo đi, nghĩ đến chính mình kiên trì đối hắn ảnh hưởng, làm nàng có chút áy náy, nỗ lực tự hỏi nên thế nào làm Frederick vui vẻ mới hảo.
Bất quá nàng nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có thể nghĩ đến xuống bếp làm vài thứ cấp Frederick ăn thảo hắn niềm vui, trừ lần đó ra, nàng như thế nào cũng không biết đến tột cùng có cái gì mặt khác biện pháp có thể lấy lòng hắn.
Cẩn thận nghĩ đến, giống như mỗi lần đều là Frederick cho nàng kinh hỉ, dùng phi thường đặc biệt phương thức làm nàng vui vẻ, nàng tựa hồ trước nay đều không có đặc biệt đi lấy lòng Frederick trừ bỏ dùng thân thể ở ngoài lúc này Mia đã căn cứ Jonah chỉ thị tới một khác gian phòng, Frederick đang đứng ở bên kia chờ đợi nàng, vẻ mặt của hắn tuy thoạt nhìn bình tĩnh, Mia trong lòng lại mạc danh tràn ngập áy náy, nàng vốn dĩ muốn nhào lên đi ôm lấy Frederick, nói một ít lời nói làm hắn vui vẻ điểm, kết quả tại hành động một khắc trước, mới thực thẹn thùng phát hiện chính mình căn bản vô pháp nói ra cái gì buồn nôn nói.
Kết quả nàng đành phải ngoan ngoãn nằm thượng kiểm tra đài thượng, tùy ý dụng cụ cánh tay máy ở trên người nàng dán lên cảm ứng khí, cũng vì nàng rút máu lấy mẫu xác nhận trạng huống; mà nàng ánh mắt tắc vẫn luôn đặt ở đứng ở một bên quan khán dụng cụ vận tác Frederick trên người, cũng không biết qua bao lâu, Mia mới lấy hết can đảm nói.
"Frederick, ngươi còn ở sinh khí sao?"
Frederick như là thật sâu thở dài một hơi, mới đem ánh mắt thay đổi đến trên người nàng, chăm chú nhìn Mia trong chốc lát sau, mới đi đến Mia bên người, dắt tay nàng, rũ mắt thấp giọng nói: "Ta không biết."
Mia chớp chớp mắt, có chút không thể tin được Frederick nói ra nói, Frederick lại tiếp tục nói: "Nếu tiểu Mia như thế kiên trì, ở mạt quả sẽ không xúc phạm tới ngươi tiền đề hạ, ta có thể chịu đựng nó đãi ở tiểu Mia trong lòng ngực đến sinh ra."
Frederick chưa nói xuất khẩu chính là, nếu là mạt quả sẽ đối Mia tạo thành thương tổn nói, hắn là tuyệt đối sẽ không chịu đựng. Bất quá Mia đương nhiên sẽ không tưởng nhiều như vậy, nàng chỉ cảm thấy Frederick tựa hồ đã nguyện ý tiếp thu chuyện này, bởi vậy nàng có chút thẹn thùng cùng Frederick mười ngón giao khấu, nhỏ giọng mà nói: "Ta hảo ái ngươi ác"
Nghe được Mia e lệ ngượng ngùng nói như vậy, Frederick mặc dù là có lại nhiều tức giận đều bị tưới tắt, hắn phóng mềm ánh mắt, kéo Mia tay đặt ở bên môi khẽ hôn nói: "Tiểu Mia còn thiếu ta một tháng"
Mia lập tức nghe hiểu Frederick ý tứ, nàng vốn dĩ rất muốn bực xấu hổ kêu Frederick ít nhất muốn giảm phân nửa, nhưng lại nghĩ đến chính mình làm Frederick như vậy lo âu, liền có chút chần chờ lên, cuối cùng nàng ngăn không được Frederick lóe nếu khác thường sáng rọi mắt đẹp, rốt cuộc đỏ mặt gật gật đầu.
Frederick nhìn Mia mê người bộ dáng, nhịn không được cúi đầu tới hôn môi nàng, nhấm nháp nàng điềm mỹ, Mia thẹn thùng đáp lại, làm Frederick nội tâm khẽ nhúc nhích. Nếu không phải hiện tại đang ở giúp Mia làm thân thể kiểm tra, yêu cầu "Bình thường" trị số, hắn nhất định sẽ lại lần nữa muốn Mia.
Làm Frederick hơi chút có thể tùng khẩu khí là, Mia thân thể trị số trắc ra tới còn tính bình thường, trước mắt nhìn không ra cái gì nguy hiểm khả năng tính, dù vậy, Frederick vẫn như cũ làm Jonah bài định hảo mỗi ngày kiểm tra đo lường, cùng với ở Mia mang lên tương quan dụng cụ, hảo lúc nào cũng nắm giữ trụ thân thể của nàng trạng huống.
Mà Mia vì tránh cho làm Frederick càng lo âu, đương nhiên là ngoan ngoãn chiếu hắn nói đi làm, chỉ là trừ bỏ mỗi ngày tinh vi kiểm tra ngoại, Frederick còn một tấc lại muốn tiến một thước dụ hống Mia chủ động hàm liếm hắn cự trùng, cũng chủ động dâng lên hậu huyệt cho hắn.
Ngay từ đầu Mia bởi vì áy náy, vẫn chưa làm trái Frederick yêu cầu, nhưng vài ngày sau, Mia mới phát hiện nàng mềm lòng đem chính mình đẩy hướng phi thường không xong tình cảnh.
Frederick không thể tận tình đảo xuyên nàng hoa huyệt, bởi vậy ngày ngày muốn nàng vì hắn khẩu giao, vì tránh cho mang thai nàng đã chịu mị dược quá nhiều ảnh hưởng, Frederick sẽ không muốn Mia nuốt hạ quá nhiều tinh dịch, nhưng hắn sẽ đem này dư tinh dịch đồ ở Mia hai chân chi gian, lại liền Mia động tình mật hoa cùng tinh dịch, bừa bãi đùa bỡn nàng cúc huyệt.
Như thế dày đặc mà phản phúc đùa bỡn, Mia ở hoảng hốt bên trong càng ngày càng thói quen hậu huyệt thọc vào rút ra, cận tồn những cái đó tâm lý chướng ngại, theo Frederick một lần lại một lần ma đảo, theo nàng vui sướng triều mật một lần một lần phun mà biến mất.
Mỗi khi Frederick đem cự trùng đẩy vào nàng cúc huyệt chỗ sâu trong khi, Mia liền sẽ cảm thấy chính mình hoàn toàn tan vỡ mở ra, kia không phải đau, mà là một loại khó có thể miêu tả thỏa mãn cùng phóng thích, chính như cùng Frederick kịch liệt nhất xâm phạm nàng hoa huyệt khi như vậy không hề cố kỵ, nàng mơ hồ sẽ cảm thấy chính mình vỡ ra, đó là vì hoàn toàn tiếp nhận Frederick.
Đương Frederick từ nàng phía sau liếm láp nàng mẫn cảm lỗ tai cùng phần lưng, ở cao trào bên trong nhẹ giọng nỉ non nói bọn họ là nhất thể khi, Mia liền sẽ liền cuối cùng một tia chần chờ đều bỏ xuống, không hề cảm thấy thẹn hoàn toàn tiếp thu Frederick cho.
Frederick động tác cũng không thô bạo, nhưng lại nhẫn nại mười phần lần lượt dụ hoặc nàng bỏ xuống lý trí, hoàn toàn ôm tình dục. Mỗi khi điên cuồng cao trào lúc sau, nàng liền sẽ lâm vào không chỗ dung thân quẫn cảnh trung, nàng rõ ràng còn hoài mạt quả, lại khắc chế không được chính mình dục vọng.
Càng tao chính là, nàng trong lòng xuất hiện nào đó thanh âm, không ngừng nói cho nàng hẳn là muốn hoàn toàn tiếp thu Frederick mới đúng, nếu hai người bọn họ cái yêu nhau, thân mật giống như nhất thể, bỏ xuống những cái đó không sao cả cảm thấy thẹn cùng tâm lý chướng ngại, tiếp nhận hắn hết thảy có gì không thể, huống chi hợp mà làm một là kiện cỡ nào thoải mái sự tình.
Mỗi khi nàng nghĩ như vậy khi, trong đầu liền sẽ hiện lên phía trước hôn trộm Frederick khi, sở nhìn đến chính mình si thái, cái này làm cho nàng có loại thật lớn nguy cơ cảm, còn như vậy đi xuống, nàng thật sự sẽ trở nên dâm đãng đến cực điểm, vứt bỏ sở hữu tiết tháo, không hề tiết chế hướng Frederick đòi lấy.
Vì thế mấy ngày nay trung, Mia liền hãm tại đây loại thống khổ lại ngọt ngào cảm xúc trung đảo quanh, mà một khác kiện làm nàng có chút hoang mang còn lại là, theo mạt quả theo như lời sinh ra ngày tiếp cận, nàng bụng lại không có lớn nhiều ít, rốt cuộc người cùng mạt quả chênh lệch như thế to lớn, nói không chừng mạt mạt ở nàng trong bụng phát dục bất lương, nghĩ đến đây, Mia liền không khỏi lo lắng lên.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Dị tinh phối chủng (Full)(1v1)(Trọng khẩu) - Chích Thì DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ