chap 1 : real:)))

4 0 0
                                    

Vào năm 30000 con người đc chuyển hóa sang 1 dạng năng lượng  điện có thể vào các tựa game sinh sống (minecraft) người quản lý các map sẽ được gọi là "chủ server" người bình thường là "player" còn các thể loại ngoài vòng pháp luật không tuân thủ đi phá map hay giết người chơi(có thể tái lập hồi sinh)sẽ bị gọi là "hacker"

=======================================================================

tigger(ko phải tigger youtube đâu các ae đừng hiểu lầm ): HELLO, xin chào tất cả ae quay lại với clip của tui. nếu thích nhớ like, share, sub cho tui và người bên cạnh tui là neko-ichi nha.

neko-ichi: hello, sub cho tui zới nha mina!!!

 hai người  đang quay clip sinh tồn thì bỗng map có gì đó không ổn *BOOM* tiếng nổ phát ra từ làng villager khiến cho hai người giật mình chạy tức tốc tới (aki: chạy ngay đi trước khi... à mà thôi:v) 

tigger: cái quần què gì vậy ?!?!

neko-ichi: là, sao tui biết 

hai người về tới làng 3/4 ngôi làng đã bị phá hủy, TNT từ trên trời rơi xuống tứ tung đằng xa xa có 1 cậu bé tầm 15 tuổi(bây giời chắc 16,17 gì đó :v) ngoại hình như chap1 fake kia nhé :))) cậu ta lơ lửng trên trời có vẻ là "hacker" 

tigger: (HÉT) NÀY CẬU LÀM GÌ VẬY?!?! CẬU ĐANG PHÁ MAP CỦA TÔI ĐÓ!!!

neko-ichi:tigger ......

có vẻ tiếng hét đã làm cậu ta chú ý, cậu ta bay thấp xuống hạ gần bằng tigger nói với cái tông giọng đc chỉnh sửa qua máy móc

???: biết hack ko???

tigger: b...biết

???: tốt, xưng tên đi(thảy cây kiếm Diamond vô người tigger)

tigger: tôi là tigger 

???: đấu với ta, nếu ngươi thắng thì tùy ngươi lựa chọn thích gì ta làm đấy. còn nếu ta thắng ta sẽ kiến ngươi không thể revival

tigger: chấp nhận.

=====================================================================

aki:mệt mỏi quá xong ha, chap sau đánh nhau nhỉ

kira: yaoi đâu???

aki: từ từ bềnh tễnh, sẽ có mà ta cảnh cáo ĐÂY LÀ YAOI YURI NAM YÊU NAM, NỮ YÊU NỮ thằng quỷ nào đọc không rõ vô comment tào lao lại mất lòng nhau đừng để thế ko có vui đâu đọc ko đc click back giùm( mà đọc tới đây rồi thì đọc típ ik ngại gì ) ta lượn đây :)))

monster team( minecraft)Where stories live. Discover now