Phần 1: Sự rung động đầu đời

8 1 0
                                    

Nếu cuộc đời cho tôi một lựa chọn thì tôi mong muốn trở thành cái chong chóng . Suốt ngày cứ đứng yên một chỗ và nhẹ nhàng tận hưởng những cơn gió mới mẻ .

Cuộc đời tôi cũng khá giống cái chong chóng chỉ biết đứng yên một chỗ mà tận hưởng cuộc sống . À quên tôi tên là Lâm, học sinh lớp 10 dù là sắp chuyển cấp nhưng tôi cũng chả mảy may lo gì cả chỉ tận hưởng cuộc sống thôi .

Giờ tôi đang nằm ngủ trên chiếc bàn 'êm ái' trong lúc cô đang giảng bài  .Tiếng gió mùa thu thì thổi rì rào .Tôi cảm thấy rất tự hào vì lựa chọn cái chỗ ngồi hợp phong thủy thế này . Bỗng từ đâu một cú đánh như trời giáng đập vào lưng tôi . 

Tôi giật mình tỉnh giấc . Nhìn ra sau lưng nơi mà cú đánh vừa tung ra . Tôi cũng chả tỏ vẻ ngạc nhiên gì rồi đơ cái mặt như đang phê cần ra , nhìn thẳng vào mặt thằng bạn . Thằng bạn tôi cất tiếng trước :

- MẸ Mày ! Tối ngày ngủ quài , chút cô kêu đéo biết gì rồi lại mời phụ huynh giờ !

- uk , quan tâm gì ngủ thêm tí nữa .

Bỗng một cảm giác rợn người làm tôi nổi da gà . Chắc chắn cái sát khí kinh người này là của cô tôi rồi . Tôi quay sang nhìn cô rồi nở một nụ cười trừ .

 Vâng thế là tôi đã từ biệt chiếc bàn thân yêu mà đứng bơ phờ ở cuối lớp nhưng tôi lại cảm thấy vui hơn tí khi mà thằng bạn thân cũng bị đứng chung với tôi. 

Thằng bạn tôi tên Đạt là thằng bạn nối khố có thể coi là vậy .Tôi và nó khá thân nhau nhiều đứa con gái nghĩ chúng tôi là cặp đôi đam mỹ .

Thằng này thì cũng khá đẹp mã  rất là tích cực trong học tập và thể thao , học lực giỏi .Cũng có thể coi là thành phần con nhà người ta.

Còn tôi thì cũng chả  biết nói sao , tôi khá là cao cũng tầm chừng 1m69 . Tóc của tôi thì rất ít khi gọn gàng luôn trong trạng thái bù xù . Học tập thì nói là giỏi cũng được . Thể thao thì cũng tốt . Mỗi tội là lười biếng thôi .

'Tùng tùng ' tiếng trống ra chơi cuối cùng cũng cất lên . Chúng tôi về chỗ rồi chào cô . Cô vừa bước ra khỏi cửa .Tôi nhanh chóng ngồi xuống rồi dựa đầu nằm trên bàn.Bọn bạn khốn nạn cũng bắt đầu chạy lại chỗ tôi chọc ghẹo này nọ :

- Ê , Lâm ra về rồi kìa .Đi net không ?

-  Xạo l*n chả có gì vui gì vui chúng ta không nên x*o l*n 

Tôi cất bài ca 'huyền thoại ' chủ yếu để phản dame nhưng phản cũng chả lại . Suy ra cái kết là chúng nó kêu tôi nhạt .

Cái bụng của tôi cũng bắt đầu nhắc nhở tôi rồi . Tôi cùng lũ bạn đi xuống cầu thang rồi đi mua vài hộp mì ở chỗ căn tin . 

Mới vừa thấy cái căn tin đông ngẹt kia là tôi cũng chả muốn giô , may thay là thằng Đạt đã mua hộ tôi hộp mì rồi. Nó chìa cái tay nó ra . Tôi cũng hiểu chuyện nên đưa nó tờ 20k để trả tiền hộp mì gà . Nó nhanh chân chạy giô trong căn tin thối tiền lại cho tôi . Tôi cũng là học sinh trung học rồi nên cũng có tí lễ phép :

- Cảm ơn mày nha .

Nó quay qua nhìn tôi rồi nói :

- Mày muốn cảm ơn tao thì làm ơn mai mốt tự chăm sóc cho mày cái .Ngày nào cũng bắt tao mua .Chắc tao mai mốt ở nhà là mày nhịn đói chắc.

Chong chóng quay khi trời có gió , anh chỉ cười khi nơi đó có emWhere stories live. Discover now